FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hilux breytingar!

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hilux breytingar!

This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 24.03.2002 at 23:21 #191410
    Profile photo of
    Anonymous

    Ég er með Hilux ’92 2,4l bensínbíl á 35″(original hlutföll). Krafturinn er í minna lagi en nýtt 3″ púst var sett undir ásamt flækjum. Hef verið að ræða við marga spekinga um túrbínur og flestir segja að lítið vit sé í því en gjarnan vildi ég vita hvað skoðun 4×4-limir hafa á því.
    Svo eru það hlutföllin. Ef ég myndi breyta þeim hversu mikið og ef ég myndi láta gera það, hverjir eru þá bestir (ódýrastir/ar og traustastir/ar). Á ég þá við hlutfallabreytingu sem einnig myndi duga fyrir 38″. Svo líka ef einhver gæti gefið mér verðhugmynd. Er svo ekki rétt skilið hjá mér að bensínkostnaður aukist við hlutfallabreytingu? Hversu mikið? Er í 17 lítrum á beinni keyrslu.
    Svo heyrði ég talað um einhverja tölvukubba eða eithvað í þá áttina, hjá Superchip, eithvað vit í því?

    Nú ef einhverjir eru með fleiri og betri hugmyndir um kraftaukningu á bílnum þá endilega komið með þær.

    Svo var það um breidd felgna. Orðið á götunni segir 13″ max í breidd. Ætlaði að breikka mínar í 16″ en var stoppaður með þeim fréttum að við úrhleypingu yrði breidd dekkja á 13-14″ felgum jöfn breidd þeirra á 16″ nema 13-14″ væri mun betri í akstri og tíðni affelgana minni.
    Ég er alger bavíani í jeppabransanum ennþá en einn af spekingunum tjáði mér þetta. Gaman væri að fá álit 4×4-lima á þessum málum.

  • Creator
    Topic
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)
  • Author
    Replies
  • 25.03.2002 at 11:52 #459988
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll Níls.

    Varðandi hlutföllin miðað við 38" væri best að fara í 5.71 uppá að bíllinn verði skemmtilegur úti á vegi,en miðað við 35" væru 5.29 betri.
    Með lægri drifum ætti eyðslan á 35" að geta verið 12-14 en á 38" verður hún alltaf á bilinu 17-19 nema um algjöran sparakstur sé að ræða.

    Varðandi aflið er ekki margt til bjargar sem kostar lítið.
    KN filter hjálpar aðeins en svo er til ýmislegt í þessar vélar ef maður á nógan pening t.d stimplar sem hækka þjöppuna og sveifarás sem eykur slaglengd en þá erum við líka farnir að tala um hundrað þúsundkalla.Einnig þessi vél til með orginal turbo sem virkar sæmilega.

    Svo eru það felgurnar,(alltaf skemmtileg umræða og margir spekingar og þar á meðal ég)að mínu mati er 14" lágmark en 15-16" eru mjög góðar því bíllinn verður stöðugri og dekkin bera sig betur með lítið loft.Í hliðar halla vilja dekkin leggjast útaf á mjóum felgum sem gerir bílinn óstöðugan og hann missir grip.Affelganir hafa ekkert með felgubreidd að gera heldur standast felgur mis vel mál.T.d. er algengt að felgur séu bara 14.5" en ekki 15" á hæð og þá tolla dekkin illa á.Best er að fá orginal felgur og láta breikka og eru Toyota felgur mjög góðar í það þar sem þær standast mál mjög vel og hafa góðar brúnir.

    Vona að þetta hjálpi eitthvað.

    Smári jeppaspekingur.





    25.03.2002 at 19:00 #459990
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Sæll vertu Nils

    Ég er einmitt búinn að vera í sambærilegum pælingum og þú varðandi að hressa aðeins upp á þessa vél, tími nebblega ekki að fara í vélaskipti strax allavegna. Ég er líka með 1992 árg. Hilux með 2,4 bensín á 38" dekkjum á 5,71 hlutföllum. Er með 3" rör, K&N-síu og flækjur. Þá möguleika sem ég sé helsta í stöðunni í smá aflaukningu fyrir þessa vél eru að skipta um knastás, setja í hann MSD-kveikju frá Benna með nýju háspennukefli og superchips.

    Fjallasport selur "tourqe" ása í þessa bíla á 35000 kr. í komna minnir mig.
    Ég get ekki séð að lækkun hlutfalla auki eyðsluna hjá þér, frekar að hún minnki því ég er með 15-18l/100km. á 38".

    Kom mér líka á óvart hvað hann eyddi litlu í Setursferðinni á síðustu helgi eða ca. 4 lítra/klst. var þó fyrstur lengi vel.

    Hlutföllin sem ég myndi mæla með fyrir þig fyrir bæði 38" og 35" er 5,29/1 EKKI 5,71/1 því 5,29 er einfaldlega mun sterkara hlutfall. Verðið á hlutföllunum held ég að sé í kringum 25-30.000 kall stykkið víðast hvar og svo þarftu að láta stilla þau inn.

    Varðandi breidd á felgunum verð ég að taka undir það að 13-14" breiðar henti þessum bílum best, er sjálfur með 14" breiðar og kemur mjög vel út.

    Ég hef ekki spáð mikið í að túrbínuvæða vélina, ekki fundist það spennandi kostur einhverra hluta vegna!!!

    Hilux-kveðja

    lilli





    26.03.2002 at 00:01 #459992
    Profile photo of Sighvatur Jónsson
    Sighvatur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 196

    Sælir

    Ég er á stuttum Cruiser dísel túrbó á 38" dekkjum. Orginal hlutföllin eru 4.88 (bensínbílar eru með 4.10) Ég ætla að fá mér 5.29 því þau fara nær orginal drifunum en 5.71 hvað varðar snúning vélar m.v. hraða. 5.71 drifin hafa líka reynst mjög brothætt og fer það minnkandi að menn noti þau. Hvað varðar felgubreidd að þá segi ég m.v. mína reynslu í þessum bransa og eftir margar dekkja og felgustærðir að 12" sé mjög temmileg fyrir 38". Sumir vilja fara í 14" sem mér persónulega finnst of mikið en allt þar fyrir ofan eru bara öfgar. Ég veit að margir sem eru með túrbólausar vélar hafa keypt aftermarket túrbínur í Bílanaust sem punda svolítið meira en orginal túrbínan frá Toyota en ég held að vélarnar hafi ekkert fílað það of vel.

    Ef þú ert að byrja í þessu jepparugli, þá mæli ég með að þú verðir þér úti um litla gormabók sem Arctic trucks gáfu út fyrir ekki svo löngu síðan sem spannar á mjög skiljanlegan hátt jeppaútgerðina eins og hún leggur sig í grófum dráttum.

    Kveðja
    Hvati
    R-319





    26.03.2002 at 22:32 #459994
    Profile photo of Geirarður Long
    Geirarður Long
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 52

    Ég held að stutti bensín cruiserinn sé á 4:56 hlutföllum.Eða svo var mér sagt.Cruiser kveðja.G.L.





    02.04.2002 at 11:16 #459996
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk kærlega fyrir ráðleggingarnar!

    Hef mikið verið að velta því fyrir mér hvort að 5:29 hlutföll séu nóg fyrir 38" dekk, ef svo er þá dengi ég mér á þann pakka og til að fara hinn gullna meðalveg hef ég ákveðið að 14" felgur séú málið.

    En við hverja er best að tala varðandi hlutfallabreytingar?
    Hverjir eru ódýrastir og vandvirkastir?

    Takk fyrir…
    Nils





    02.04.2002 at 12:35 #459998
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll!

    Ég myndi tala við Fjallabíla Stál og Stansa……Þeir vita hvað þeir eru að gera og eru liprir að eiga við…

    Það er allaveganna mín reynsla.

    Kv
    Snake





    02.04.2002 at 17:09 #460000
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ekki fá þér 5.71 því þau eru mjög veik, farðu frekar í 5.29 annars ertu að skipta um drif á 1 til 2 ára fresti, tala ekki um ef þú færð meira afl í húddið.
    Snorri Gíslason á smiðshöfða stillti inn fyrir mig síðast og reyndist vel.





    03.04.2002 at 10:58 #460002
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Fjallabílar Stál og stansar eru þeir sem ég mæli hiklaust með.

    Þægilegir liprir og sangjarnir.

    Voru að setja saman fyrir mig köggul með loflæsingu í gamlan cruser og gerðu það glæsilega, verst hvað þetta ARB dót er hrikalega ílla smíðað.

    Ekki það að það virki ekki almennilega heldur bara ónákvæm smíði á því.

    Hvað varðar hlutföll þá mæli ég með því að þú reiknir út lækkunina þína, það er að segja finnir hlutfallið milli ummáls dekkjann og berir það saman við hlutfallið milli drifhlufallana, ef þú ætlar í 38 þá ferðu í 5,71 bara að læra að passa hægrifótin aðeins :-) þó þau séu örlítið veikari.

    Hvati hvar færðu 5.71 hlutafall í 9,5" toy ekki ætlarðu að minka drifin niður í kerrubíl!!!!

    Einar Har





    03.04.2002 at 13:00 #460004
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ég mæli með 5.29, styrksins vegna. Er sjálfur með 5.71, og kann reyndar mjög vel við þau, en þau endast ekkert rosalega.

    Held reyndar að endingin á þeim sé mismunandi eftir framleiðendum. Var skipað af Árna Páli (hjá Bifreiðaverkstæði Árna H Árnasonar, Eldshöfða 15), að kaupa hlutföllin hjá Benna (Precision gears). Sagði maðurinn að þau hefðu komið einna best út, og verður að viðurkennast að þau líta virkilega vel út, eru plönuð saman og koma með uppsetningarfjarlægðunum skrifuðum á (virkilega gæðalegt, sérstaklega fyrir svona jólasvein eins og mig :)
    Mæli líka með Árna til að stilla þetta saman. Er virkilega vandvirkur.

    Kveðja
    R2018





    11.04.2002 at 01:07 #460006
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    þarft ekki að hafa áhiggjur af 5,71 fyrir 2,4 bensín vél en gleymdu því fyrir 2,4 dísel þá er max ending 30000km en min ending 2,4 bensín er 50000km er búinn að gefast upp á 5,71 fékk mér rocky millikassa og 4,10 drif kemur út sem 5,33 og allir gírar inni einnig er lítið viðnám í þessum búnaði en þú tapar haug af orku í 5,71 vegna mikils viðnáms þetta er rándýr búnaður sem ekki er verjandi að setja í Glitnis bíla kveðja gunnar frændi





    11.04.2002 at 22:07 #460008
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Er niðurgírun í hádrifinu í Rocky millikössum ? ? ?





    12.04.2002 at 01:04 #460010
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    cirka 30% man ekki nákvæmar tölur gunnar frændi





    12.04.2002 at 09:35 #460012
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hvernig gengur Rocky kassinn við Toyota, er mikið mix að koma honum við?
    Kv – Skúli





    23.07.2002 at 04:15 #460014
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    sama og aðra kassa Árni Brynjólfs smíðaði þetta saman fyrir mig og var hræódýr tæplega 1/2 verð miðað við millistykki frá Benna brosi núna allan hringinn og hef engar áhyggjur af drifum
    kveðja Gunnar frændi





  • Author
    Replies
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.