FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hikst / hökt í keyrslu – 4d56 / D4BF með ZEXEL rafstýrðu olíuverki (Covec F)

by Geir Þór Geirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hikst / hökt í keyrslu – 4d56 / D4BF með ZEXEL rafstýrðu olíuverki (Covec F)

This topic contains 4 replies, has 2 voices, and was last updated by Profile photo of Geir Þór Geirsson Geir Þór Geirsson 10 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.01.2015 at 22:20 #775953
    Profile photo of Geir Þór Geirsson
    Geir Þór Geirsson
    Participant

    Kvöldið,

    Ég er að eiga við 2.5 l, dísel túrbó mótor, D4BF í Hyundai Starex árg. 1999, sem er víst Hyundai framleiðslaf af 4d56 Mitusbishi mótornum.  Mótorinn sjálfur er ný upptekinn.

    Mótorinn gengur flottan lausa gang, ekkert vandamál þar.  Þegar ekið er af stað þá byrjar bílinn fljótlega að hiksta og eina leiðin til að ná honum út úr því, er að botna drusluna.  Við það hikar bíllinn í 1 – 2 sek áður en hann þeysist af stað.  Meðan mótorinn er að bæta við sig í snúningi á (pedallinn í botni!!), þá finnur maður mun minna fyrir hikstinu, en um leið og slegið er af og ekið á jöfnum hraða, þá kemur hikstinn aftur.  Á meiri snúningi finnst minna fyrir þessu, en þetta er með öllu óþolandi og bíllinn í raun ókeyranlegur.  Þetta er olíuverkið sem um ræðir:

    http://diesel-injectors.co.uk/wp-content/uploads/2014/07/mitsu-pajero-elec-fuel-pump2.jpg

    http://diesel-injectors.co.uk/wp-content/uploads/2014/07/mitsu-pajero-elec-fuel-pump.jpg

    Stökum sinnum frá því í sumar (kannski 6-8 skipti) hefur kviknað „check engine“ ljós í mælaborði í akstri og bílinn verður mjög kraftlaus, fellur sennilegast í eitthvað „safe mode“, en með því að slá af inngjöfinni þá fer ljósið og bíllinn verður eins og áður í akstri.

    Það er búið að fara yfir allt sem getur tengst lofti í eldsneyti, fram að sjálfu olíuverkinu (tankur, pikup, leiðslur og samtengingar, síuhús).  Mér finnst alltaf vera loft á eldsneytiskerfinu, því þegar bíllinn hefur staðið í nokkra daga, þá þarf ég að pumpa 5 – 10 sinnum á handdælunni á síuhúsinu, til að ná upp olíu. Getur það talist eðlilegt?

    Það finnst lítið um þetta á netinu, þegar googlað er eftir Hyundai Starex, enda munu þeir bílar ekki hafa verið seldir í Evrópu eða Ameríku.  Googli maður hins vegar Mitsubishi, 4d56 og í þá áttina kemur urmull af þráðum sem tengjast gangvandamálum, sem líkjast að einhverju leyti því sem ég er að eiga við.  Hins vegar er alltaf frekar óljóst hvaða olíuverk er í þessum bílum, en mér skilst að nokkrar gerðir af olíuverkum hafi t.d. verið í Pajero og Delicu með 4d56 milli 1990 og 2000.

    Er búinn að prófa að loka fyrir EGR lokann, sem breytti engu. Búinn að yfirfara alla leiðslur úr tanki og fram að dælu; tengja beint inn á olíuverk, með olíu í brúsa (framhjá tank, leiðslum, síuhúsi); búinn að setja einstefnu loka aftur við tank.  Ekkert af þessu breytti neinu.

    Ég yfirfór öll rafmagnsplögg fyrir stuttu og vacum leiðslur og þá var bíllinn einkennalaus í 3 daga. Þetta fannst mér gefa til kynna rafmagns / vacum vandamál, en síðan er alltaf þetta blessaða loft á eldsneytiskerfinu eins og áður sagði. Þá kemur upp hvort olíuverkið sjálft sé að sjúga inn loft á kerfið, en ég hef mikið séð skrifað um „front pump seal“ á olíuverkum í Pajero, sem virðist algengt vandamál, en sýnist þá helst um annað olíuverk að ræða.

    Er búinn að vera mæla viðnámið á rafmagnsplöggum á olíuverkinu, eins og mælt er fyrir í manualnum frá Hyundai og er ekki að fá að öllu leyti það sem þar er gefið upp.

    Hef ekki tekið eftir neinum óeðlilegum lit á afgasinu (s.s.vsvart, blá litað, hvítt).

    Hafa menn lent í einhverju svipuðu og eru þá með skýringu á hvað þurfti á lagfæringu að halda, já eða einhverjar hugmyndir til að vinna með.

    Kveðja góð

    Geir Þór

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 04.01.2015 at 22:27 #775954
    Profile photo of Geir Þór Geirsson
    Geir Þór Geirsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 43

    Þetta olíuverk er <span style=“text-decoration: underline;“>væntanlega</span> að finna í Gallopher og Pajero og etv. einhverju öðru.





    04.01.2015 at 22:49 #775955
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 653

    Ég á Galloper árgerð 2000. Veit ekki hvort hann er með sama olíverkinu, en hann fékk nokkur kraftleysisköst þangað til ég fjarlægði síu sem var í olíuverkinu þar sem inntaksleiðslan kemur inn í það.  Fékk súper góðar leiðbeiningar á þessu spjalli um hvernig þetta var gert.  Eru áreiðanlega ennþá inni og ættu að finnast með leit.

    Svo lenti ég líka í því að eldsneytisrörin ryðguðu og hann dró inn loft, en þú virðist vera búinn að útiloka það.

    Gangi þér vel

    Ágúst





    04.01.2015 at 23:54 #775958
    Profile photo of Geir Þór Geirsson
    Geir Þór Geirsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 43

    Sæll vertu og takk fyrir þetta, já ég hef heyrt af síu sem eigi að vera í banjó boltanum þar sem olían kemur inn á olíuverkið.  En þar er enga síu að finna hjá mér.

    Hef kraflað mig í gegnum manualinn fyrir olíuverkið og sé að það er talað um tvær síur í olíuverkinu, án þess þó að þær séu sýndar á myndum eða hvað þurfi nákvæmlega að rífa til að nálgast þær.  Hef því látið það kjurt liggja, í bili.

    Prófa að leita að þessu sem þú bendir á. Bestur þakkir.

    Kveðja góð

    Geir Þór





    06.02.2015 at 20:51 #776655
    Profile photo of Geir Þór Geirsson
    Geir Þór Geirsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 43

    Þetta vandamál er loksins leyst.  Þetta reyndist vera skynjarinn fyrir inngjöfina (acceleration sensor / throttle position sensor), sem var að gefa rugl merki. Prófaði að skipta honum út og bíllinn keyrir bara flott.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.