Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › HiClone
This topic contains 88 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 20 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
24.03.2004 at 09:42 #194059
AnonymousNú eru einhverjir búnir að vera með HiClone pjátrið í loftinntökum og soggreinum jeppa sinna í allt að 1/2 ári eða lengur. Hvernig er reynslan af þessu? Er þetta virkilega peninganna virði eða er þetta bara peninga plokk?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
26.03.2004 at 23:43 #500698
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hehe svoleiðis ok, flestir segja að eyðslan minnki !
hvort svosem þeir kitli pinnann eitthvað minna eður ey
þar sem minn má nú ekki við meiri eyðslu verður að íhuga þetta MJÖG vandlega áður en maður kaupir.Kv. Gretar
26.03.2004 at 23:43 #493422
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hehe svoleiðis ok, flestir segja að eyðslan minnki !
hvort svosem þeir kitli pinnann eitthvað minna eður ey
þar sem minn má nú ekki við meiri eyðslu verður að íhuga þetta MJÖG vandlega áður en maður kaupir.Kv. Gretar
27.03.2004 at 00:00 #500702Sá sem flytur þetta dót inn kom á fundi á Loftleiðum ekki fyrir löngu og predikaði um ágæti Hiclon. Hann var með eyðslu og hestaflatölur fyrir og eftir Hiclon í sínum jeppa sem er Patrol með 2.8, eldri gerð. Eyðslan átti að hafa minkað um ca 20% og aflið að hafa aukist um ca 20% ef mig minnir rétt. Það fær mig ekki nokkur maður til að trúa svona bulli, og ef þetta er svona rosalegur búnaður skil ég ekki af hverju þetta er ekki orginal í öllum bílum í dag. Trúlega er með Hiclon eins og flösku af brennivíni, helmingurinn af fylliríinu er að taka tappann af flöskuni.
Hlynur
27.03.2004 at 00:00 #493425Sá sem flytur þetta dót inn kom á fundi á Loftleiðum ekki fyrir löngu og predikaði um ágæti Hiclon. Hann var með eyðslu og hestaflatölur fyrir og eftir Hiclon í sínum jeppa sem er Patrol með 2.8, eldri gerð. Eyðslan átti að hafa minkað um ca 20% og aflið að hafa aukist um ca 20% ef mig minnir rétt. Það fær mig ekki nokkur maður til að trúa svona bulli, og ef þetta er svona rosalegur búnaður skil ég ekki af hverju þetta er ekki orginal í öllum bílum í dag. Trúlega er með Hiclon eins og flösku af brennivíni, helmingurinn af fylliríinu er að taka tappann af flöskuni.
Hlynur
27.03.2004 at 00:26 #500706Ég hef fylgst með Patrol þræði í Ástralíu og og þessi Hiclone spurning kemur oft upp þar og alltaf er sama svar.
Kveiktu í 100 AUD seðlinum og keyrðu svo burt á þínum bíl.
Þú færð það sama út úr Hiclone.
27.03.2004 at 00:26 #493429Ég hef fylgst með Patrol þræði í Ástralíu og og þessi Hiclone spurning kemur oft upp þar og alltaf er sama svar.
Kveiktu í 100 AUD seðlinum og keyrðu svo burt á þínum bíl.
Þú færð það sama út úr Hiclone.
27.03.2004 at 00:28 #500710Gísli ertu ekki til í að útskýra þetta aðeins nánar.
kv. vals.
27.03.2004 at 00:28 #493433Gísli ertu ekki til í að útskýra þetta aðeins nánar.
kv. vals.
27.03.2004 at 00:46 #500715Þeir Patrol eigendur í þessari spjallgrúppu sem ég hef verið að fylgjast með á Sidney svæðinu, eru nokkuð einhuga um hvað Hiclone er. Algert Húmbúkk.
Það er jafgott að brenna seðlunum.
27.03.2004 at 00:46 #493437Þeir Patrol eigendur í þessari spjallgrúppu sem ég hef verið að fylgjast með á Sidney svæðinu, eru nokkuð einhuga um hvað Hiclone er. Algert Húmbúkk.
Það er jafgott að brenna seðlunum.
27.03.2004 at 01:53 #500719
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
27.03.2004 at 01:53 #493440
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
27.03.2004 at 02:00 #500723Virkar þetta þá,eða virkar þetta alls ekki.
Er þetta þá ímyndaður kraftur sem menn eru að upplifa og er dásemdin svo rosaleg að menn telja að bíllinn eyði minna.Það er búið að röfla um þetta Hiclone í langan tíma og það er engin niðurstaða.
Ég verð bara að viðurkenna það að ég á nú bágt með að trúa á þetta.Jóhannes
27.03.2004 at 02:00 #493443Virkar þetta þá,eða virkar þetta alls ekki.
Er þetta þá ímyndaður kraftur sem menn eru að upplifa og er dásemdin svo rosaleg að menn telja að bíllinn eyði minna.Það er búið að röfla um þetta Hiclone í langan tíma og það er engin niðurstaða.
Ég verð bara að viðurkenna það að ég á nú bágt með að trúa á þetta.Jóhannes
27.03.2004 at 11:45 #500727Í ljósi þess að menn virðast vera að kaupa svona dót held
ég að félagasamtök eins f4X4 ættu að láta skoða svona vörur
aðeins áður en sölumenn fá að halda fyrirlestra á
félagsfundum. Til dæmis væri hægt að seda eintak til
neitendasamtakanna, háskolans eða iðntæknistofnunar til
umsagnar á kostnað söluaðilas. Það þarf nefninleg ekki að
pófa svona dót fagaðilar þurfa bara lesa textan til sjá að
þetta eru falsanir. Hiklon hefð aldrei farið í gegnum slíka
skoðun.Mjög ervit er stundum að fá vit í prófanir á svona
vörum. Eitt flott dæmi er K&N síur þar er sagt að sían gefi
auka afl 5% og dino próf fylgja því til staðfestingar en
þetta auka afl sem kemur er af því að notandin er látin úða
efni í síuna áðuran hún er sett í þetta efni gufar síðan
uppúr síunni á fyrstu mínutunum og gefur auka afl ekki
osvipað og propangas. En þetta er hægt að gera við hvaða síu
sem er. Virtum aðilum hefur yfirsést þetta. Það er eingin
skömm fyrir neitanda að kaupa svona vöru en það er hinsvegar
skömm að stór félagsamtök eins og f4x4 skuli ýta undir það.kv guðmundur
27.03.2004 at 11:45 #493447Í ljósi þess að menn virðast vera að kaupa svona dót held
ég að félagasamtök eins f4X4 ættu að láta skoða svona vörur
aðeins áður en sölumenn fá að halda fyrirlestra á
félagsfundum. Til dæmis væri hægt að seda eintak til
neitendasamtakanna, háskolans eða iðntæknistofnunar til
umsagnar á kostnað söluaðilas. Það þarf nefninleg ekki að
pófa svona dót fagaðilar þurfa bara lesa textan til sjá að
þetta eru falsanir. Hiklon hefð aldrei farið í gegnum slíka
skoðun.Mjög ervit er stundum að fá vit í prófanir á svona
vörum. Eitt flott dæmi er K&N síur þar er sagt að sían gefi
auka afl 5% og dino próf fylgja því til staðfestingar en
þetta auka afl sem kemur er af því að notandin er látin úða
efni í síuna áðuran hún er sett í þetta efni gufar síðan
uppúr síunni á fyrstu mínutunum og gefur auka afl ekki
osvipað og propangas. En þetta er hægt að gera við hvaða síu
sem er. Virtum aðilum hefur yfirsést þetta. Það er eingin
skömm fyrir neitanda að kaupa svona vöru en það er hinsvegar
skömm að stór félagsamtök eins og f4x4 skuli ýta undir það.kv guðmundur
27.03.2004 at 13:02 #500731Ég held að samanburður á K&N síu og ýmsum galdratólum sé nú ekki sanngjarn. Pappasíur eru yfirleitt meiri fyrirstaða en bómullarsíur. Þær minnka líka hljóðið eitthvað sem margir kaupendur vilja. Í sumum tilfellum ert þú líka að fá stærri síu, og það er auðveldara fyrir vélina að sjúga loftið inn.
Það hafa margar dínó og loftflæðimælingar sínt að góðar bómullarsíur hleypi yfirleitt meiru í gegnum sig en OEM pappasíur.
Það breytir því ekki að ef sían er ekki flöskuhálsinn þá gefur sía sem flæðir betur ekki mikið afl. Í sumum tilfellum er hún flöskuháls, og þá eru menn að fá eitthvað útúr þessu.
Sem dæmi þá fengust 3 kynslóðar Firebird/Camaro með tveimur tegundum af lofthreinsurum (þ.e. blöndungsbílarnir, innspítingarbílarnir voru svo þar fyrir utan). Standard var hann með frekar hamlandi lofthreinsara en HO bíllinn var með COLD AIR. Ef ég væri með standard lofthreinsara þá myndi ég ekki hika við að skipta honum út fyrir K&N. Hinsvegar virkar dótið í HO bílnum það vel að það myndi líklegast skila mér neikvæðum árangri að skipta út COLD AIR dótinu fyrir pakka með K&N.
Í prófunum á V8 vélum hef ég oft séð tölur frá 5-15 hp. Á stórum big block vélum sem búið er að tjúna í allar áttir erum við að tala um töluvert stærri tölur enda væri skrýtið ef OEM sía væri gerð til að flæða nægilega fyrir þær.
Ég held að þú sért eitthvað að misskilja hvaða efni er sprautað í síuna. Bómullarsíur þarf að smyrja til að þær virki sem skildi, en drullan sest í olíuna. Án olíunnar er sían ekki að gera sitt, þ.e. sía óhreinindi úr loftinu.
Eftir mikla notkun þarf síðan að hreinsa þær og smyrja uppá nýtt. Yfirleitt er miðað við að gera þetta á 30.000 mílna fresti, en það fer auðvitað eftir aðstæðum á hverjum stað.
Ég hef smurt mínar á nokkurra ára fresti, oftar í jeppanum en í fólksbílnum. Olían er ennþá í síunni þegar næst er þrifið, svo hún er ekkert að hverfa (og ég get ekki séð hvernig hún getur skilað einhverju afli).
Ég hef ekki tekið eftir að olían sé neitt frábrugðin annari olíu viðkomu, og lyktin bendir ekki til að um mjög hvarfgjarnt efni sé að ræða.
En hestöflin eru ekki ástæða þess að ég er með K&N síur í mínum V8 bílum. Aðal ástæðan er það að þær eru margnota, og ég hef sparað töluverðar upphæðir á þessu.
Ég hef heyrt að skynjarar í sumum innspítingabílum séu viðkvæmir fyrir þessari olíu og að menn ættu ekki að nota olíusmurða síu á þá bíla. Menn verða því að athuga sinn gang vel áður en fjárfest er í þannig síu.
Ég hef ekkert kynnt mér Hyclone og þori ekki að segja til um hvort þetta sé lausn orkuvanda heimsins eða eins og kaninn kallar "snake oil".
JHG
27.03.2004 at 13:02 #493451Ég held að samanburður á K&N síu og ýmsum galdratólum sé nú ekki sanngjarn. Pappasíur eru yfirleitt meiri fyrirstaða en bómullarsíur. Þær minnka líka hljóðið eitthvað sem margir kaupendur vilja. Í sumum tilfellum ert þú líka að fá stærri síu, og það er auðveldara fyrir vélina að sjúga loftið inn.
Það hafa margar dínó og loftflæðimælingar sínt að góðar bómullarsíur hleypi yfirleitt meiru í gegnum sig en OEM pappasíur.
Það breytir því ekki að ef sían er ekki flöskuhálsinn þá gefur sía sem flæðir betur ekki mikið afl. Í sumum tilfellum er hún flöskuháls, og þá eru menn að fá eitthvað útúr þessu.
Sem dæmi þá fengust 3 kynslóðar Firebird/Camaro með tveimur tegundum af lofthreinsurum (þ.e. blöndungsbílarnir, innspítingarbílarnir voru svo þar fyrir utan). Standard var hann með frekar hamlandi lofthreinsara en HO bíllinn var með COLD AIR. Ef ég væri með standard lofthreinsara þá myndi ég ekki hika við að skipta honum út fyrir K&N. Hinsvegar virkar dótið í HO bílnum það vel að það myndi líklegast skila mér neikvæðum árangri að skipta út COLD AIR dótinu fyrir pakka með K&N.
Í prófunum á V8 vélum hef ég oft séð tölur frá 5-15 hp. Á stórum big block vélum sem búið er að tjúna í allar áttir erum við að tala um töluvert stærri tölur enda væri skrýtið ef OEM sía væri gerð til að flæða nægilega fyrir þær.
Ég held að þú sért eitthvað að misskilja hvaða efni er sprautað í síuna. Bómullarsíur þarf að smyrja til að þær virki sem skildi, en drullan sest í olíuna. Án olíunnar er sían ekki að gera sitt, þ.e. sía óhreinindi úr loftinu.
Eftir mikla notkun þarf síðan að hreinsa þær og smyrja uppá nýtt. Yfirleitt er miðað við að gera þetta á 30.000 mílna fresti, en það fer auðvitað eftir aðstæðum á hverjum stað.
Ég hef smurt mínar á nokkurra ára fresti, oftar í jeppanum en í fólksbílnum. Olían er ennþá í síunni þegar næst er þrifið, svo hún er ekkert að hverfa (og ég get ekki séð hvernig hún getur skilað einhverju afli).
Ég hef ekki tekið eftir að olían sé neitt frábrugðin annari olíu viðkomu, og lyktin bendir ekki til að um mjög hvarfgjarnt efni sé að ræða.
En hestöflin eru ekki ástæða þess að ég er með K&N síur í mínum V8 bílum. Aðal ástæðan er það að þær eru margnota, og ég hef sparað töluverðar upphæðir á þessu.
Ég hef heyrt að skynjarar í sumum innspítingabílum séu viðkvæmir fyrir þessari olíu og að menn ættu ekki að nota olíusmurða síu á þá bíla. Menn verða því að athuga sinn gang vel áður en fjárfest er í þannig síu.
Ég hef ekkert kynnt mér Hyclone og þori ekki að segja til um hvort þetta sé lausn orkuvanda heimsins eða eins og kaninn kallar "snake oil".
JHG
27.03.2004 at 13:38 #500735Alt er þetta rétt sem þú seigir Jón um K&N síuna og kanski ósangjart að bera þetta saman við hiklon en K%N notuð þetta samt til að auka sína sölu. og finst mer það vera óheiðarlegt.
Vörumerkið K&N hefur ekkert að gera með kosti og eða galla þess að nota bomullarsíur.
27.03.2004 at 13:38 #493455Alt er þetta rétt sem þú seigir Jón um K&N síuna og kanski ósangjart að bera þetta saman við hiklon en K%N notuð þetta samt til að auka sína sölu. og finst mer það vera óheiðarlegt.
Vörumerkið K&N hefur ekkert að gera með kosti og eða galla þess að nota bomullarsíur.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.