FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

hestöfl vs. tog

by Birkir Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › hestöfl vs. tog

This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Kjartansson Einar Kjartansson 22 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.12.2002 at 13:21 #191881
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant

    Sælir félagar

    Hvort skiptir meira máli hestöfl eða tog?

    Eða einhvert hlutfall á þessu sem er best svona eins og gullinsnið?

    Ég hef spurt marga að þessarar spurningar og fengið ýmisleg svör sem eru oft í þversögn við það sem áður hefur komið framm.

    Hef heyrt það þýðir ekkert að hafa endalaust tog ef þú hefur engin fá hestöfl á bakvið það.

    og líka

    Hestöfl skipta engu máli.. togið er það eina sem skiptir máli.

    Þess vegna veit ég ekkert hvort hestöfl eða tog eru meira atriði.

    Getið þið hjálpa mér að skilja þetta?

    Kveðja Fastur

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 09.12.2002 at 14:07 #465148
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    https://old.f4x4.is/bokasafn/Taekni/Tog_eða_hestofl.pdf





    09.12.2002 at 14:27 #465150
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Takk fyrir ábendinguna.

    Er einhverstaðar hægt að finna línurit yfir afl/tog á netinu svo maður geti borið saman vélar?

    Kveðja Fastur

    ps. ég er ekki að fara að setja 500kg dísel vél í bíl sem er innan við 1700 kílo.





    09.12.2002 at 14:43 #465152
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    http://www.marks4wd.com/misc.html





    09.12.2002 at 14:50 #465154
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    ég er með

    orginal 4,0 hi output vél og hana vantar þarna í

    Veistu hvar ég get fundið svona 3rd party tölur um hana?

    Kveðja Fastur





    09.12.2002 at 14:54 #465156
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Fann þessar offical tölur

    Horsepower (EEC) 130 kW @ 4600 rpm
    Torque (Nm) 290 @ 3600 rpm

    en hvað er hann á 1500 rpm ?

    Kveðja Fastur





    09.12.2002 at 15:00 #465158
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Ég rakst einhvern tíman á fyrir löngu tölur um afl út í hjól fyrir ýmsa bíla.

    Þær tölur litu töluvert öðrivísi út en þessar ágætu obinberu tölur frá framleiðindum.

    Hefur einhver rekist á svoleiðis tölu?





    09.12.2002 at 16:58 #465160
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    þessar vélar eru mjög góðar bæði mjög kraftmiklar og toga mjög vel. átti bíl með svona vél og hann virkaði eins og hann væri v8





    09.12.2002 at 17:48 #465162
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Hestöfl eru ekkert án togsins!

    Hestöfl eru einfaldlega útreikningur á togi vélar og snúnings. Og allar vélar snúast en toga mismikið.

    Hérna er grein sem þú skalt lesa ef þú villt skilja þetta betur.

    [url=http://www.hugi.is/bilar/greinar.php?grein_id=59859:mpcvgag5]smelltu hér[/url:mpcvgag5]





    09.12.2002 at 18:52 #465164
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Það var fín grein á hugi.is – Sportbílar um þetta efni um daginn, þar eru oft fínar greinar um bíla og efni því tengt.
    Kv. Atli E.





    10.12.2002 at 08:57 #465166
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það sem skiptir máli er AFL eða afköst vélarinnar. Afl er mælt í vöttum eða kílóvöttum (hestafl er gömul eining sem jafngildir c.a 750 wöttum). Aflið er margfeldi snúnigshraða og snúnigsvægis (togs). Afl véla er háð snúningshraða, það nýtist því betur sem það er minna háð hraðanum. Þegar verið er að bera saman líkar vélar þá getur hámarks tog gefið vísbendingu um hversu jöfn aflkúrvan er, en þetta er bara vísbending.
    Tog er mælt í Newton metrum (Nm).
    Tog eða átak út í hjól skipir máli á jeppum, en það fer mest eftir gírhlutföllum í drifum og kössum.





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.