This topic contains 57 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 18 years ago.
-
CreatorTopic
-
01.11.2006 at 01:24 #198864
Hvað finnst mönnum um þessar hertu reglur og 60% hækkun sekta?
Það er ein breyting þarna sem mér hugnast alls ekki og það er lækkað svigrúm vegna hraðaksturs úr 10 km/klst niður í 5km/klst. Skil ekki hvaða tilgangi það þjónar og enn ein óþarfa reglugerðin.
Kv.
Glanni -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
02.11.2006 at 19:16 #566244
þetta er heldur vafasöm fullyrðing hjá þér.
ég er ansi hræddur um að hlutir eins og vegaxlir uppá tvær bílbreiddir og vegrið á milli akreina ásamt fleirru sé skilyrði fyrir að aka megi hraðar en löglegt er á íslandi, alveg sama á hversu góðum bíl þú ert.
02.11.2006 at 19:19 #566246Ég held að það sé alveg sama hvaða bíl maður er á… íslenska vegakerfið ber ekki 140-150km hraða á neinum löngum köflum! Menn hafa verið að brenna sig á þessu eins og t.d. á leiðinni á Bíladaga 2005, það eru ekki merktar sérstaklega þessar séríslensku hraðahindranir sem eru mjög víða á þessum öldusjó sem við köllum vegakerfi. Þættir eins og fráveituskurðir við hlið vega, ekkert á milli akstursstefna, vegaxlir sem ekki gefa svigrúm til að takast t.d. á við ef dekk springur, búfénaður og svo mætti lengi telja.
Hraðatakmarkarar eru að mínu mati frekar misráðið fyrirbæri t.d. á meðan við erum ekki með sama hámarkshraða á öllum ökutækjum. Önnur óheppileg hliðarverkun væri að menn myndu "botna" hraðatakmarkarann óháð aðstæðum og verða ennþá "hraðaheimskari" en áður.
Þessi mýta um að góður bíll geti bætt upp lélegt vegakerfi er ótrúlega skrítið fyrirbæri. Er þetta í alvörunni algeng skoðun?
02.11.2006 at 19:32 #566248hver haldið þið að munurinn sé á 2milljón kr bíl eða 17 milljón kr bíl ég ætla að vona að sá dýrari sé betri í akstri tala af eigin reynslu þótt ég keyri einstöku sinnum svoleiðis við bestu aðstæður
02.11.2006 at 19:37 #566250munurinn á 2 mio króna bíl og 17 mio króna bíl er nákvæmlega sá að það er 15 mio krónum dýrara að drepast í þeim dýrari þegar það springur dekk að framan á 160 kmh á íslenskum vegi með engar vegaxlir til að stöðva á, heldur bara skurð til að stingast ofaní.
eða 15 mio krónum dýrara vopn til að drepa þann sem kemur á móti þér þegar það springur dekk að framan á 160 kmh og ekkert vegrið til að koma í veg fyrir að þú farir framan á hann.
ég get selt þér haglabyssu fyrir 50 þúsundkall ef þig langar til að drepa einhvern miklu ódýrara en 17 mio króna bíll.
02.11.2006 at 19:41 #566252Það sem Siggi sagði… 😉 og svo nokkur svipuð atriði í viðbót sem hafa ekkert með gerð, stærð eða verð bílsins að gera. Það þarf [b:2jkphdwb]alltaf[/b:2jkphdwb] að huga að þrennu: ökumanni, ökutæki og umhverfi. Ég held að ekkert eitt af þessu geti gert hitt tvennt óviðkomandi þegar verið er að skoða þessi mál af einhverri alvöru.
02.11.2006 at 19:47 #566254dekk springa bara orðið ekki neitt ef maður hefur vit á því að hafa dekkinn í lagi og er ekki að tala um að aka alltaf svona og sérstaklega ekki í umferð eða þar sem bílar eru nálægt ef maður hefur það í huga þá bitnar þetta eingöngu á sjálfum mér. p.s það myndu allir vera á yaris eða sambærilegum bíl ef hraðatakmarkanir yrðu settar á og það er ekki fögur sjón
02.11.2006 at 20:09 #566256fegurðargildi bíla er allt annað
02.11.2006 at 20:10 #566258það eyðir einginn aurunum sínum í bíl sem kemst bara í 95 km
02.11.2006 at 20:37 #566260reyndu að telja öllum þeim sem hafa lent í tjóni nýlega vegna þess að það hvell sprakk dekk undir bíl þeirra, í trú um að það springi ekki dekk í dag.
fullyrðing þín um að engin myndi kaupa neitt annað en yaris ef ekki væri hægt að keyra hraðar en 95 er líka alveg greinilega röng því í dag má hvergi á íslandi aka hraðar en 90 og samt er fullt af kraftmiklum, hraðskreiðum sportbílum í umferð.
02.11.2006 at 20:48 #566262ég hef séð menn raka sig undir stýri ég hef séð konu borða ís með skeið í akstri og var alls ekki hæf til aksturs fólk talar í gsm og virðist ekki spá í aksturinn. og ekki má gleyma ölvunaraksti sem er ófyrirgefanlegur ekki kenna hraðanum um allt það eru fleiri ástæður sem mér þykir alvarlegri en ég er ekkert fylgjandi hraðakstri sérstaklega í borginni svo má ekki gleyma fólki sem keyrir alltof hægt það eru sektir fyrir því erlendis og ættu að koma hingað
02.11.2006 at 21:11 #566264
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
þótt það sé settur hraðatakmarkari í bíla þá verður subaru impresa turbo alltaf sneggri uppí endahraða enn yaris……………. þannig að þau rök halda engan vegin…. þetta snyst lika um þægindi og fegurð og notkunargildi.
Auðvitað eiga allir bílar að mega keyra á sama hraða hvort sem það er 80 eða 90 þetta er nottlega fáranlegt að ég fari í jeppaferð með félaga minum hann er á patrol og eg á fordinum.. hann ma keyra á 90 enn eg bara á 80 og er eg nokkuð viss að ef bilarnir færu saman á vikt myndu þeir vikta svipað.
Það er gott að vita af ser og sínum í 3-4tonna ford í umferðinni vitandi af því að það getur eitthvað fíflið þrumað á mann á 200km hraða innanbæjar!!!!!!!
ÍSLENDINGAR HAFA LÖNGUM SÝNT AÐ ÞEIR GETA EKKI KEYRT Á LÖGLEGUM HRAÐA því ef allir keyrðu alltaf á réttum hraða myndi þessi hraðatakmarkari ekki skipta þá neinu mali því þeir brjóta ekki lögin……. reyndin er önnur það er með ólikindum hvað sumir keyra hratt og það innabæjar og í þungri þjóðvega umferð….. þetta fólk ætti að svipta ökuréttindum ævilangt svo einfalt er það
02.11.2006 at 21:47 #566266ég hélt að þú mættir aka á 90 kmh nema þú sért með aftanívagn.
hinnsvegar heldur það enganvegin að á vegakerfi á íslandi þar sem ómögulegt er að aka framúr nema stofna öllum í hættu, séu tveir mismunandi hámarkshraðar sem hvetja að sjálfsögðu til framúraksturs.
allt það sem bæbæ telur upp í sínum síðasta pósti er rétt og flokkast undir að vera ekki með hugan við aksturinn, það réttlætir samt ekki að þeir sem ekki mála sig, matast eða stunda kynlíf undir stýri megi aka miklu hraðar.
02.11.2006 at 21:57 #566268það er rétt en ég er ekki viss um að spíttfíklarnir séu hættulegri þannig að það má ekki bara dæma þann hóp eingöngu eins og er gert það þarf að vekja alla til umræðu
02.11.2006 at 22:13 #566270Hraðatakmarkari í vörubílum er stiltur á 90 þó að þeir meigi ekki vera nema á 80 svoleiðis er það nú. ég vinn við að keira svona stóran bíl og mér finst vegakerfið á Íslandi vera fyrir neðan allar hellur það er varla að bíllin n sleppi milli miðlínu og kants á mörgum stöðum
02.11.2006 at 22:23 #566272Ford 250/350 og sambærilegir VÖRUbílar eru með löglegan hámarkshraða upp á 80. Það kostar að fá niðurfelda tolla 😉
02.11.2006 at 22:42 #566274það verður líka að taka til athugunar að kona sem er að mála sig undir stýri á 30 kmh í húsagötu keyrir á ljósastaur og málar í vesta falli maskara útá kinn. spíttfíkill eins og bæbæ orðaði það á 160 í húsagötu keyrir á ljósastaur og er stórslasaðu ef ekki dauður.
þegar ég var yngri þá hafði það að vera spíttfíkill allt aðra merkingu, en var aftur á móti alveg jafn óvinsæll í umferðinni.
02.11.2006 at 22:49 #566276
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það liggur lika alveg ljóst fyrir að alvarlegustu slysin gerast á mesta hraðanum og þau geta verið ógeðfelld…. gaman að koma að bílslysi og það er ekkert sem maður getur gert nema kanski raka saman líkamspörtum meðan þú bíður eftir neyðarliði slík aðkoma lætur fólk keyra löglega það sem eftir er….
vörubílar……. alveg er það magnað að alltaf þurfa menn að væla yfir pikkupum sem hefur ekki þurft að borga tolla það stendur öllum til boða að kaupa sér pikkupp og fá þá á lægra verði sumum henta þessir bílar einfaldlega betur og menn sníða sér stakk eftir vexti…….
við eigum án efa einhverja færustu meiraprófsbílstjóra í heiminum það er engin heppni hvað slys eru í raun fátíð á þessum stóru bílum miðað við ekna kílometra og oft við erfiðistu aðstæður sem hægt er að lenda í þeir eru fljótir að sigtast úr sem geta ekki keyrt.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.