This topic contains 57 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 18 years ago.
-
CreatorTopic
-
01.11.2006 at 01:24 #198864
Hvað finnst mönnum um þessar hertu reglur og 60% hækkun sekta?
Það er ein breyting þarna sem mér hugnast alls ekki og það er lækkað svigrúm vegna hraðaksturs úr 10 km/klst niður í 5km/klst. Skil ekki hvaða tilgangi það þjónar og enn ein óþarfa reglugerðin.
Kv.
Glanni -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
01.11.2006 at 21:49 #566204
mesta hættan í umferðinni skapast þegar ungir jafnt sem eldri eru að spyrna eða setja hraðamet, þá er hugurinn við hraðamælinn til að staðfesta hraðann en ekki aksturinn. tala nú ekki um ef um mælingu á hversu margar sekúndur í hundraðið, þá er hugurinn líka á skeiðklukkunni.
það er líka vísindalega sannað að mannsheilinn bregst við með panikeinkennum þegar hröðun verður mikil. þess vegna eru kraftmiklir bílar hættulegri í umferðinni en kraftminni bílar, vegna þess að hröðunin er meiri. þetta sannast næstum í hverji viku í hvalfjarðargöngunum þegar einhver missir stjórn á bíl sínum rétt við gangnamunana á leið inn. þá virkar sem um mikla hröðun sé að ræða þegar sjóndeildarhringurinn þrengist úr kílómetrum niður í 3 metra. ég get því miður ekki sett inn tilvísanir í þessar fullyrðingar þar sem að ég man ekki hvar ég las þær, en ég las þær fyrir ekki svo löngu síðan eftir eitt af slysunum í hvalfjarðarföngunum.
01.11.2006 at 21:55 #566206það hafa allir lent í því að þurfa að taka framúr svoleiðis fólki þá er betra að geta gefið aðeins í personulega er gamla fólkið oftar hættulegra en það yngra. ég er ekki viss um að flest dauðaslys séu af völdum hraðaksturs það er líka spurning að láta gamla fólkið ca 60ára fara í endurmenntunar ökupróf, oft stórhættulegt fólk í umferð
01.11.2006 at 21:58 #56620815 km á klukkustund er sá hraði sem þú ferð hraðar en gamla konan á 80 km hraða á klukkustund.
15000 / 60 = 250
250 metrar á mínútu
250 / 60 = 4,167
4,167 metrar á sekúndu.
meðal bíll er 4 metrar á lengd og þú byrjar framúrakstur 10 metra fyrir aftan hann og endar framúrakstur 10 metra fyrir framann hann sem gerir 24 fleirri metrar sem þú þarft að aka en gamla konan.
24 / 4,167 = 5,76 sekúndur sem framúraksturinn tekur. það er ekki hættulega langur tími.
01.11.2006 at 22:00 #566210Voðalega eru menn eitthvað heimildaglaðir í dag 😉 ekki kvarta ég:
Specific activities and sports can also cause temporary tunnel vision. Fighter pilots and acrobats may experience temporary tunnel vision from sustained high acceleration of one or more seconds. In this case, the person may also loss consciousness.[url=http://www.wisegeek.com/what-causes-tunnel-vision.htm":12zoawbv]Heimild[/url:12zoawbv]
01.11.2006 at 22:01 #566212afhverju ekki að gera fólki kleift að stunda hraðakstur á lokaðri braut ef tryggingarnar þurfa að leggja svona mikið fé vegna slysa afhverju styrkja þeir ekki brautargerð til þess að koma þessu af götunni líka góð auglýsing og fyrirmynd
01.11.2006 at 22:04 #566214
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þegar maður tekur frammúr…… það er aldeilis verið að standa bilana stundum ætli se ekki óhætt að menn séu að fara frammúr á svona 100-130km hraða……. það er mergur málsins þið eigið ekki að aka hraðar enn leyfilegur hamarkshraði er sem er úti á þjóðvegi 90 þá er menn komnir á sama stall og hinir lögbrjótarnir það munar ekki svo miklu á tíma þótt þið þurfið að dóla á eftir hægfara bíl…… því ef þið vitið að þið komist bara í td 95km hraða þá get ég lofað ykkur að þið vandið ykkur meira við framúrakstur sem er nu einn svakalegasti slysavaldurinn….. alvarlegusu slysin verða við þennan gjörning þannig tel eg að slysum myndi fækka frekar enn hitt….
01.11.2006 at 22:09 #566216ef þú er á kraftmiklum bíl þá ertu fljótari framúr og getur eitt tímanum í aksturinn en ekki í að reyna að komast framúr
01.11.2006 at 22:09 #566218
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta breytist núna næstu áramót, allir nýskráðir bílar yfir 3,5 tonn verða skyldugir að hafa hraðatakmarkara stilltan á 90, svo er bara að ganga alla leið(:
01.11.2006 at 22:10 #566220?
01.11.2006 at 22:12 #566222Getur einhver frætt mig um hvað í ósköpunum átt er við með þrepaskiptum ökuleyfisréttingum eins og segir í frétt Morgunblaðsins sem Andri V. vísar til ofarlega í þessum þræði.
Ég hélt að ég kynni Íslenskuna sæmilega vel, en nú er ég algjörlega mát.
01.11.2006 at 22:14 #566224eins og á mótorhjólum þá færðu ekki að aka á hjóli sem er ákveðin hö á kíló fyrr en þú ert orðinn 21ára ca 45hö´miðavið 100 kíló
01.11.2006 at 23:38 #566226Ég held að ekki séu komnir slíkir hemlar í alla flutningabíla.Að minnsta kosti keyra vikurbílarnir nánast alltaf á 90 eða nálægt því þegar ég lendi nálægt þeim og finnst mér það í góðu lagi því að þetta eru góðir bílar yfirleitt. Verra er að sjá allavega bíla að draga stórar hestakerrur á ofsahraða. Í sumar sá ég að einhver sem var á leið norður í land var að kvarta yfur að flutningabíll með tengivagn var á 110 km. hraða og gaf illa kantinn til að hleypa framúr. Spurt var .Hvað áttu að gera framúr bíl sem er á 110 km. hraða ? Ég held að þeir sem stunda ofsaakstur séu að kalla yfir sig og aðra að hraðahemlar verði settir í alla bíla og það hefur ekki eingöngu kosti eins og bebt hefur verið á . Ekki sá ég eina einustu hraðahindrun í Hamborg og gengur þó umferðin þar liprara en í stressinu hér á landi . Kv. Olgeir
02.11.2006 at 00:08 #566228
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
hvernig er það, eru hraðatakmarkararnir ekki tengdir í hið gífurlega flókna tölvukerfi sem er í vörubílum (já, það er MJÖG fullkomið og margslungið) og er því ekki auvelt í þeim að gera búnað sem að slær út, hvað með alla þá bíla sem eru með blöndung í dag? er til einhver aðferð við að láta þá slá af? nema kannski að negla niður bremsum? það gæti nú endað illa :S
02.11.2006 at 03:11 #566230Mér þykir þetta rugl, við eigum að kallast gáfaðasti dýrategundin. Ég myndi búast við að flest okkar ættu að vera nægilega þroskuð til að halda hraðakstri af götunum.
Ég er mjög spenntur að sjá hve mikið slysum og hraðakstri fækkar með tilkomu hraðakstursbrautanna sem á að ráðast í að leggja.Ég held að lausnin sé ekki sektir og auknar refsingar. Held að lausnin sé fremur í að tryggja öruggan akstur, meðvitund um hvað það er að keyra hratt, og ekki bara hratt, heldur einnig glannalegan akstur. Ég hef séð ökumenn bíla á 50km/h sem hefðu hæglega getað valdið stórslysi.
,,hvernig er það, eru hraðatakmarkararnir ekki tengdir í hið gífurlega flókna tölvukerfi sem er í vörubílum (já, það er MJÖG fullkomið og margslungið) og er því ekki auvelt í þeim að gera búnað sem að slær út, hvað með alla þá bíla sem eru með blöndung í dag? er til einhver aðferð við að láta þá slá af? nema kannski að negla niður bremsum?“
Hægt er að teppa bensínflæðið náttúrulega.
Varðandi hraðatakmarkara í bíla. Ég held að það sé mjög slæm aðferð. Ökukennari sem ég var hjá í bóklega hluta meira prófsins lagðist mjög á móti hraðatakmörkurum í minni bifreiðar. Á þeim forsendum að þetta stóryki hættuna við framúrakstur. Sekúndur nefninlega skipta máli þar á ferð.
Ég er sannfærður um að framúrakstur og gátleysi ANNARA bílstjóra sé oft á tíðum slysavaldur.Og að einblína alltaf á yngstu ökumennina.
Svo ég vitni í mbl.is: ,,[…] Tölur sýna að 28% af banaslysum í umferðinni á árunum 1998-2005 voru af völdum ökumanna upp að 24 ára aldri, […]“Þetta hlutfall þykir mér ekki vera neitt hræðilegt. 28%? Ég hefði skilið 40-50%. Mér sýnist af þessum tölum að eldra fólk sem á að teljast þroskaðara en yngra fólkið, sé verra. Taka þarf á eldra fólki!
Þó má taka inn í að þarna er verið að tala um 17-24, sem eru 7 ár. Síðan 25+, sem eru annsi fleiri ár. En gæta þarf að því að það tekur mörg ár að öðlast almennilega reynslu í akstri svo einstaklingur geti talist ,,nokkuð öruggur“.Er ekki alltaf talað um að fyrstu tvö ár með bílpróf sé algengur slysa aldur? (Ég lennti nú í tjóni á öðru árinu mínu)
kkv, S. Úlfr Þór
(P.s. til vefnefndar, hví er ekki hægt að gera almennileg bil á milli málsgreina!?)
02.11.2006 at 14:38 #566232Mér sýnist flestir vera sammála um það hversu fáránlegt það er.
Ég var að keyra um daginn og prufaði að einbeita mér við það að aka á 90 km/klst. Þetta gerði það að verkum að ég var að einblína á mælinn frekar en götuna sem hlýtur að vera stjórhættulegt. Ég sá það strax að það getur bara ekki verið áhættunnar virði að rembast við að keyra á 90 þó það sé +- 5.
Ég stunda ekki ofsaakstur en skal alveg viðurkenna það að ég rokka á milli 90 og 100, en það er bara vegna þess að einbeitingin er á götunni en ekki á mælinum.
Ég er sammála þessu með framúraksturinn og hraðatakmarkara. Mér finnst betra að fara framúr á ólöglegum hraða og vera snöggur að því en að dóla mér eitthvað við hliðina á bílnum sem á að fara framúr. Svo hægir maður bara aftur niður eftir að maður er kominn framúrkv. Þorvaldur
02.11.2006 at 14:52 #566234eitt mesta öryggistæki sem ég nota í umferðinni í dag, annað en vera vakandi, er cruse control sem að er staðalbúnaður í allmörgum nýjum og nýlegum bílum í dag. ég þarf aldrei að horfa á hraðamælinn, get haft augun á veginum. ég þarf aldrei að hafa áhyggjur af löggunni ef ég stilli það á löglegan hraða, nema innanbæjar þar sem ég nota crúsið yfirleitt ekki. þetta er búnaður sem gerir það að verkum að maður þreitist heldur ekki við að keyra. þetta er búnaður sem hægt er að fá í bílabúðum til ísetningar í þá bíla sem ekki eru með hann sem staðalbúnað.
02.11.2006 at 15:38 #566236Sammála siggias74, þetta er sérlega gott og þægilegt úti á vegum, einkum þegar umferðin er ekki því meiri. Reyndar er ég varkár með þetta ef hálka er á vegi, en satt best að segja finnst mér skárst að vera á ferðinni á veturna, því þá er minnst af þessu fólki á ferðinni, sem getur ekki haldið eðlilegum ferðahraða og er þar með að stuðla að óþarflega miklum framúrakstri. Að maður tali nú ekki um erlendu hjólreiðamennina, sem hafa tekið upp á því að hjóla tveir og jafnvel þrír samhliða og þá á miðjum veginum, líklega er þetta þeirra aðferð til að fá eskimóana til að taka tillit til sín. En þessir vesælu vegir okkar bera bara ekki svona ferðatilhögun, því miður. Reyndar bera þeir fæstir eitt eða neitt. Þetta er náttúrulega alveg fáránlegt vegakerfi sem við búum við. Tökum t.d. veginn milli Hveragerðis og Selfoss og áfram upp í Grímsnes með allri þeirri umferð sem er þar, t.d. síðdegis á föstudögum. Svo má auðvitað lengi telja. En í öllum siðmenntuðum löndum myndu þjóðvegir með viðlíka umferðarþunga og er á vegunum frá Rvík upp í Borgarnes og svo frá Rvík austur að Þjórsá eða helst að Hvolsvelli, vera tvöfaldir, tvær akreinar í hvora átt fyrir sig. Ofsaakstri mæli ég aldrei bót, en vegakerfið okkar á líka sinn þátt í alltof mörgum slysum.
02.11.2006 at 16:19 #566238
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ulfr,
Hlutfall 17-24 er ekki nema rétt tæplega 15% þannig að 28% hlutfall í banaslysum er allt of hátt.
02.11.2006 at 17:59 #566240Réttilega eins og þú bendir á Magnús, er hlutfallið misjafnt. En það sem ég er að benda á er hinsvegar það að þetta er algengi slysa aldurinn. Þeas frá bílprófi upp að tvítugu. Sammála er ég þó að fjöldi banaslysa á ári er alltof hár.
En ég tel ekki hækkun sekta né sviptingu ökuleyfa breyta neinu. Ég held að aðal vandamálið sé það að þeir sem hafa gaman að því að keyra hratt, hafa engan stað til að vera á. Nákvæmlega eins og með fólkið á línuskautunum og hjólabrettunum sem hrellti kringluna og fleiri bílastæðahús.
Þar ofaná bætandi, eru engir af þeim vegum hér á íslandi gerðir fyrir hraðakstur. Og ég held að það eigi að höfða meira til skynsemi fólks heldur en að refsa þeim. Við eigum öll að teljast þroskuð.
kkv, Úlfr (sem stundar ekki hraðakstur)
02.11.2006 at 19:07 #566242það skiptir öllu á hvernig bíl þú er á. margir vegir eru fínir á 140-160 á bílum sem gerðir eru fyrir hraðakstur á meðan allt er að gerast í litlu púddunum
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.