Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Heimska eða hvað ??
This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Hjörleifur Jóhannesson 20 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
25.05.2004 at 22:27 #194401
AnonymousVar að spá í alla þessa jeppa sem eru með slatta af bensínbrúsum á stuðurunum hjá sér, er þetta ekkert hættulegt ef maður lendir í árekstri. Mér finnst þetta ekkert alltof gáfulegt, er það bara vitleysa í mér ?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
25.05.2004 at 22:41 #503153
Veit ekki hvort það er meiri heimska en einhver önnur,við gerum víst að annara mati sem ekki eiga jeppa fullt af heimskupörum með því að fara á jeppum uppá fjöll.
Að vera með bensín brúsa framan á bíl er alveg örugglega ekki meiri heimska en að vera með bensín brúsa á toppnum strekta niður með einu til tveimur böndum,kaninn gerir þetta þegar hann fer af vellinum í bæinn og útúr bænum því hann tímir ekki að kaupa bensín á okkar verði.
En samt sem áður fær hann keyra óáreyttur hér á götum á miklu lægra bensín verði.Það tel ég vera heimska því ef þeir keyptu bensín á okkar verði myndi það skila meira til ríkisins.
kv,
Jóhannes
25.05.2004 at 22:41 #503157Ég sé ekkert athugavert við það. Menn á þannig bílum kunna að keyra, og vita af því að þeir séu með bensín utaná sér
Geirinn
25.05.2004 at 23:12 #503163Sæll Gústi
Þessir bensín brúsar er mis vel festir og allt það.
En eins og ég of fleiri sem erum með þetta utan á bílinum er þetta soðið fast á stuðara og haldið niður með strappa sem þolir margfallt meira atlag/krafta heldur en verka á þá vegna þyngdar brúsanna.
Það er mun öruggara að hafa þá utan á bílnum heldur en bundna inni í bílnum þar sem þeir eiga auðvelt með að kastast í farþega í bílnum og geta mjög auðveldalega valdið dauðsföllum eins þekkt er innann þessa klúbbs.
En hvort brúsinn á stuðaranum sé hættulegri gagnavart öðrum heldur en kengúrugrind myndi ég segja að svo væri ekki.
Hvort bensínbrúsinn komi til með að springa við árekstur eða óhapp tel ég það mjög ólíklegt því blossamark fyrir eldsneyti fer fram á ákveðinn þrýsting eða ákveðið magn af bensín gufum til að einhvað fari að gerast.
Þetta er ekki í alvörunni eins og í bandarískum kvikmyndum þar sem allir bílar springa ef þú sparkar í þá.
Kveðja Fastur
26.05.2004 at 02:01 #503167Sælir félagar!
Já þetta er athyglisvert í ljósi þess að hér áður fyrr voru Chervolet Vega bílarnir taldir stórhættulegir vegna bensíntanksins. Þegar ég sá þetta hér á Kef-Velli spurði lögguna um þetta og þeir hreynlega vissu ekki hvort þetta væri bannað.
Eins og Jóhannes segir þá eru þeir oft með tvo bensínbrúsa í utanáliggjandi grindum og gildir þá einu hvort þeir eru úr járni eða plasti. Mér hefur oft á tíðum fundist þessar grindur allt of lágar þar sem þær eru stundum neðar en stuðarinn.
Þeim óar við verðinu hér svo það eru samningar við íslenk stjórnvöld að þeir mega taka ákveðið magn af bensíni út af vellinum. Ég held að það sé eitthvað um 10 gallon.?
Að mínu mati er samt skárra að sjá brúsa utan á bíl en inn í honum þar sem hann getur stórslasað farþega eins og "fastur" segir. En ég myndi ekki þora að hafa þá svona neðarlega og þá í rammgerðum grindum.
Það hlýtur að vera einhver klausa um þetta í reglugerðinni?
Bkv.
Magnús G.
26.05.2004 at 12:17 #503170Af því ég var nú með [url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/915-2000:11covoey]reglugerðina[/url:11covoey] opna eftir að leita að upplýsingum um ljóskastara í öðrum þræði hér á spjallinu, þá kíkti ég eftir þessu með bensínbrúsana.
Það sem ég finn er þetta:
í grein 18.00(3) stendur m.a.
a)….Eldsneytisgeymir má ekki vera staðsettur í vélar- eða fólksrými.
b)Eldsneytisgeymar og eldsneytisleiðslur skulu vera úr seigu og endingargóðu efni sem stenst tæringu, áhrif hita og kulda og þolir það eldsneyti sem notað er. Eldsneytisgeymir skal vera úr óeldfimu efni eða uppfylla ákvæði um prófun í EBE-tilskipun nr. 70/221 með síðari breytingumEn þessi grein virðist nú frekar fjalla um ‘innbyggðu’ geymana.
Í grein 18.12 sem fjallar reyndar um Hópbifreiðar stendur eftirfarandi:
(4) Eldsneytisgeymar skulu tryggilega festir og þeim valinn staður þannig að þeir séu sem best varðir fyrir hugsanlegum árekstri. Enginn hluti eldsneytisgeymis má ná framar en 600 mm frá framenda bifreiðar!!!
(5) Enginn hluti eldsneytiskerfis má vera í fólksrými.Síðan er vísað almennt í Tilskipun 70/221/EBE sem er væntanlega frá Evrópusambandinu, að eldsneytisgeymar verði að uppfylla þá tilskipun.
En ég sé hvergi neitt talað um auka-brúsa, þannig að það er spurning hvernig þetta er túlkað ?
Ég myndi nú hafa töluverðar áhyggjur t.d. af plastbrúsum sem eru framan á bílum, þó þeir séu kyrfilega festir, þá er töluverð hætta við árekstur að þeir springi(í þeim skilningi að það komi gat á þá) og bensín dreifist yfir bílinn allan og jafnvel farþega líka – ef framrúðan brotnar. Þá þarf nú ekki mikinn blossa til að illa fari, jafnvel gæti heit vél dugað til að kveikja í því ?
Ég veit líka nýlegt dæmi þar sem stálbrúsar sem voru þokkalega strappaðir niður aftur í DC sem lenti í veltu, að þeir flugu út úr bílnum við það, beygluðust reyndar en kom ekki gat á þá, og þeir fóru ekki nálægt farþegunum sem betur fer.
Þannig að það er spurning hvað svona strapp-festingar eins og flestir okkar eru með, duga ef það kemur almennilegt átak á það?Arnór
26.05.2004 at 12:52 #503174Þar sem ég er einn af "þeim" sem eru með brúsa
framan á bílnum…..þá get ekki ýmyndað mér að
keyra með svona í umferðinn í miðbænum.
Né að nokkur geri það. Ég tók með mér 300 lítra
af olíu í vatnajökulsferð. og með þessari grind sem eg setti á að framan næst mjög góð þyngdardreifing
á bílinn. mæli ekki með því að vera með 300 lítra
alla ofan á afturhásingu.Ef svo fer sem horfir að hrauneyjum verði lokað
verður sennilega meira um það að menni verði með
brúsa…Ég reikna ekki með því að menn séu á rúntinum
með hundruði lítra af eldsneyti framan eða aftan
á bílum sínum. Ef menn eru með þetta á eru þeir örugglega að fara styðstu mögulegu leið út úr bænumLöglegt ekki löglegt hættulegt ? það verður hver að meta fyrir sig. Löggumenn höfðu allavega ekkert út á minn búnað að setja.
hins vegar eru þessar festingar oft mjög skrautlegar
olíukveðjur
pæji
26.05.2004 at 19:19 #503178
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
"Þannig að það er spurning hvað svona strapp-festingar eins og flestir okkar eru með, duga ef það kemur almennilegt átak á það?"
ég veit það nú bara að svona borðar geta haldið nokkrum tonnum, það er frekar spurning um að kunna að binda brúsana á þess að þeir hreyfist nokkuð, sem að getur auðvitað verið snúið ef að út í það er hugsað
27.05.2004 at 02:46 #503181Menn eru oft með frekar littla og tíkarlega strappa í þessu.
Með þessum ströppum hafa brúsarnir ekki hreyfst neitt þótt bíllin komi í loft köstum. Þú verður í fyrsta lagi að vera viss um að vinnan á bakvið festinguna þína sé góð. Síðan að strappinn þoli margfalda þyngd þess sem hann á að halda.Skv. umbúðunum sem strappinn minn kom í átti hann að þola minnst 20 falda þyngd brúsans sem hann heldur. þannig að hann myndi þá þola árekstur á (9.8*20*60*60)/1000 km/h hraða (705 km/h) eða miklu hraðar heldur en ég kem bílnum. Síðan verkar átakið ca á 1/30 úr sek í stað 1 sek og þá má ég vera á rétt rúmlega 705*0.3 sem er 211 km/h hraði miðað við að bíllinn staðnæmist alveg á þessum tíma.
En alla vegana lýtur þetta út hjá mér:
[img:1v6j7zii]http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/images/147-2094-13866.jpg[/img:1v6j7zii]
Kveðja Fastur
27.05.2004 at 10:42 #503185Mesta hættan af þessu er væntanlega ef þú keyrir á annan bíl, eða ef annar bíll keyrir á þig.
Þá getur brúsinn sprungið og innihaldið sprautast yfir bíl og menn, og þar með talið sjóðheita pústgreinina, með viðeigandi íkveikjuhættu, sem er sennilega frekar vont þar sem farþegar í viðeigandi bílum hafa eflaust fengið einhverjar gusur yfir sig, og gætu þar að auki verið fastir í bílunum.
Þá eru þessar festingar frekar óæskilegar undirakstursvarnir, sérstaklega ef fólksbíll lendir framan á jeppa með svona festingu. Fara sennilega frekar ílla með fólksbílinn.kv
Rúnar.
27.05.2004 at 10:50 #503189Rúnar skrifaði:
,,[i:35uhg0we]Mesta hættan af þessu er væntanlega ef þú keyrir á annan bíl, eða ef annar bíll keyrir á þig.
Þá getur brúsinn sprungið og innihaldið sprautast yfir bíl og menn[/i:35uhg0we]´´Ég geri með vel grein fyrir þessari hættu. Ég lít engann veginn á að þessi búnaður sé þess sá besti og öruggasti. Þess vegna er ég aldrei með bensínið á bílnum nema á leið á/af fjöllum.
Hvort járnbrúsar séu betri hef ég ekki hugmynd.
Rúnar skrifaði einnig:
,,[i:35uhg0we]Þá eru þessar festingar frekar óæskilegar undirakstursvarnir, sérstaklega ef fólksbíll lendir framan á jeppa með svona festingu. Fara sennilega frekar ílla með fólksbílinn.[/i:35uhg0we]´´
Það er alveg rétt og til að bæta gráu ofan á svart er stuðarinn hærra á þessum bíl en líklegast á fólksbílnum þannig í flestum til fellum færi það alltaf ílla.
En þessi búnaður er jafn slæmur og kenguru grindurnar sem margir af jeppa mönnum eru með. Einnig virka áföst spil eins.
Kveðja Fastur
27.05.2004 at 13:18 #503193Ekki finnst mér rétt að kalla það heimsku að festa brúsa framan á bílana, en frekar hæpna reddingu þó. Sennilega væri betra að finna þeim annan stað t.d. aftaná eða undir. Sá eitt sinn Jeep CJeitthvað sem var með sílsabretti/tanka og fannst það svolítið sniðugt.
Ekki má gleyma því að ef til árekstrar kemur eru það framendar bílanna sem yfirleitt verða verst úti. Hvað brúsana varðar eru þeir sennilega ekkert verri (jafnvel betri en kastaragrindur, enda mýkri), en það er innihaldið sem skiptir máli. Ég get ímyndað mér að óheppilegt sé og jafnvel frekar óþægilegt að láta sprauta bensíni eða dísilolíu í opin sár. Sennilega er þónokkur hætta á að það gerist ef keyrt er framan á jeppa með fulla brúsa, svo ekki sé talað um eldhættuna því bensín í brúsa sem springur lekur ekki bara niður heldur verður úr þessu hið ágætasta ský sem fuðrar mjög vel.PS. Magnús Guðmundsson skrifar hér að ofan að Chevy Vega hafi átt í vandamálum vegna bensíntanka. Var það ekki Ford Pinto sem var innkallaður í stórum stíl vegna þess að tankurinn klemmdist milli afturstuðarans og hásingar?
Kv,
Lalli
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.