FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

heimasmíðaðar kerrur

by Lárus Rafn Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › heimasmíðaðar kerrur

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson Lárus Rafn Halldórsson 15 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.07.2009 at 22:51 #205436
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant

    Hvernig er það, nú þarf að fara að skrá alla aftanívagna… hvaða reglur gilda um kerrur í dag sem maður þarf að hafa á hreinu til að fá þetta skráð? ég þarf að skrá eina kerru sem er undir 750 kíló og bremsulaus en ég smíðaði allt sjálfur, þar með talið öxulinn. þarf maður nokkuð að fá eitthvað EU vottorð á þetta til að koma þessu í gegn?

    eins hef ég heyrt einhverjar sögur um að maður þurfi að skila reikningum fyrir efni og reikna sér laun við smíðina og greiða virðisauka eða aðra vitleysu til að fá þetta skráð, er það rétt?

    ég er að smíða mér aðra lokaða kerru sem verður yfir 750 kíló í heild með burði, hún verður með bremsum og ég ætla að smíða hana á svipaðan hátt og ég gerði með þá litlu, s.s. allt sjálfur. Er eitthvað meira sem þarf að uppfylla þar en þessa ljósaskyldu og bremsur?

    væri gaman ef einhver hellti hér úr viskubrunni sínum um þessi mál.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 27.07.2009 at 14:26 #652532
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    það þarf víst ekki að skrá kerrur undir 750 kíló að leyfilegri heildarþyngd, en alla ferðavagna, hjólhýsi og kerrur yfir 750 kg.

    er enginn sem hefur gert þetta og vill fara yfir ferlið hérna?





    27.07.2009 at 19:02 #652534
    Profile photo of Þorvarður Lárusson
    Þorvarður Lárusson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 38

    allar upplýsingar á http://us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swd … 3%A6ki.pdf





    28.07.2009 at 01:09 #652536
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ef ég teipa kúlutjald ofaná kerru sem er minna en 750kg að leyfðri heidarþyngd, er hún þá orðin ferðavagn?

    Það er ansi langt frá því að ég skilji bullið sem flæðir frá Umferðarstofu þessi misserin…

    Vil aftur minna á merki umferðarstofu:
    [img:7h85vomc]http://www.f4x4.is/g2/main.php?g2_view=core.DownloadItem&g2_itemId=249294&g2_serialNumber=1[/img:7h85vomc]

    kkv
    Grímur, R-3167





    28.07.2009 at 11:07 #652538
    Profile photo of Guðjón S. Guðjónsson
    Guðjón S. Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 238

    [quote="grimur":3cw93ekt]Ef ég teipa kúlutjald ofaná kerru sem er minna en 750kg að leyfðri heidarþyngd, er hún þá orðin ferðavagn?

    Það er ansi langt frá því að ég skilji bullið sem flæðir frá Umferðarstofu þessi misserin…

    Vil aftur minna á merki umferðarstofu:
    [img:3cw93ekt]http://www.f4x4.is/g2/main.php?g2_view=core.DownloadItem&g2_itemId=249294&g2_serialNumber=1[/img:3cw93ekt]

    kkv
    Grímur, R-3167[/quote:3cw93ekt]

    Ef þú teipar kúlutjald sem er á að giska 5kg ef ekki minna þá ertu í fyrsta lagi búinn að tapa tjaldinu í fyrsta hringtorgi eða úti á vegi, ef þú festir eitthvað á kerruna þá er það orðið að farangri sem þú þarft að festa svo að ekki stafi hætta af.

    Allveg ótrúlegt hvað menn geta tuðað yfir smá breytingum.

    Bestu kveðjur.
    Guðjón S





    31.07.2009 at 04:06 #652540
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er líka merkilegt hvað sumir eru tregir til að skilja örlítinn vott af kaldhæðni.

    Spurningin er hvaða munur er á kerru og "ferðavagni", hvað almennt öryggi snertir gagnvart öðrum í umferðinni, þeger hvort tveggja er undir 750kg að þyngd. Ég á alveg ofboðslega bágt með að skilja muninn á því hvort aftanívagn er almennt búinn þannig að aðstaða sé til að hafast við í honum með góðu móti yfir nótt eða ekki. Ég verð að viðurkenna að ég hef ekki leitað að skilgreiningunni þarna á milli (kerra/ferðavagn), en það væri virkilega skemmtilegt að hafa hana tiltæka. Mig grunar reyndar að það sé eitthvað rosalega vitrænt atriði sem hefur úrslitaþýðingu hvað öryggi samborgaranna varðar…..((((kaldhæðni, sko!))))

    Allavega, ég ræddi þetta mál við mág min sem vinnur sem atvinnubílstjóri og spurði hann út í hversu oft hann hefði séð "ferðavagn" úti í kanti með rústaðan hjólabúnað. Svarið var: ALDREI. HIns vegar kunni hann ekki tölu á þeim tilfellum sem hann hafði séð kerru, ofhlaðna með mold, grjóti, byggingarefni eða einhveju öðru yfirgefna í vegkanti.

    Niðurstaðan er þessi:
    Lögbundin skoðun eftirvagna til almennra nota (kerrur/ferðavagnar) hefur mjög takmarkað gildi, sérstaklega í núverandi mynd.

    Varðandi það að væla yfir "smá" breytingum á reglum, þá blæs ég algerlega á það. ALGERLEGA.

    Það sem fylgir á eftir eru frekari takmarkanir á núverandi rétti okkar til jeppabreytinga, sem hefur ekkert annað í för með sér en stöðnun á þeirri frábæru þróunarvinnu sem hefur átt sér stað hér á landi í þeim geira. Tækninefndinni tókst til dæmis að afstýra því að stuðaragrindur framaná bíla væru bannfærðar nýverið. Sú tilraun var bara ein af mörgun sem reyndar hafa verið, og munu verða reyndar, til að takmarka okkar sport, og í sumum tilfellum atvinnu.

    Flest, ef ekki allt, sem frá Umferðarstofu hefur komið undanfarin misseri lýtur að meiri skriffinsku, skattlagningu, kostnaði og skerðingu frelsis frekar en að auka öryggi í umferðinni. Það eina sem ég man eftir í augnablikinu var syfjuherferðin, sem átti mjög mikinn rétt á sér. Að fylgja því eftir með t.d. niðurgreiddu kaffi við hringveginn var eitthvað sem þeir greinilega sáu sér ekki fært að gera, enda þyrfti það að koma úr þeirra vasa, ekki okkar…….það er eins og kostnaður skipti ekki máli ef við þurfum að borga…..

    kv

    Grímur R-3167





    31.07.2009 at 11:09 #652542
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    nóg um röfl og væl um hvort þetta er gáfulegt eða ekki.

    hefur enginn farið í gegnum þetta ferli? hvað með allar þessar hestakerrur sem verið er að smíða útum allt?

    hefur virkilega enginn gert þetta og treystir sér til að segja frá því hérna?





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.