FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Heilmiklar Pajero breytingar

by Elmar Snorrason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Heilmiklar Pajero breytingar

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristinn Magnússon Kristinn Magnússon 18 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 31.05.2007 at 22:16 #200378
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant

    Minni menn á að Pajeroinn sem er búinn að vera í heilmiklum undirvagnsbreytingum er að á loka metrunum breytingaskeiðisins.

    Myndir og texti á elliofur.123.is

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 31.05.2007 at 23:32 #591810
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Skemmtilegar myndir af áhugaverðum breytingum. Sá á myndunum að samsláttarpúðarnir voru ekki alveg að höndla sitt starf. Ég gafst upp á þessum "after market" Benz púðum undir Patrol og fékk mér Toyota púða í staðin. Mikið betri í alla staði, en líka töluvert dýrari. Síðan er spurning hvort ekki þurfi að stífa aftari þverstífu turn eitthvað upp í grind ??

    Kveðja

    Hlynur





    01.06.2007 at 00:07 #591812
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    yfirskriftin af þessum breytingum var að fá pajero til að teygja sig almennilega sem að hann svo sannarlega gerir samkvæmt myndum. hinns vegar sýnist mér líka á þessum myndum að hann teygji sig ekkert svakalega mikið að framan, ekkert meira held ég en klafarnir gera, en hann hefur svakalega teygju að aftan. hefði ekki verið nóg að setja hann bara á 4 link og púða að aftan? mikið minna tilstand og ágóðinn svipaður





    01.06.2007 at 08:39 #591814
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    sem ég sá á myndunum er að teygja dálítið mikið betur en klafa bíll að framan.
    Hvor okkar fór í rangt albúm?





    01.06.2007 at 12:48 #591816
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Það ætti að nást töluverð meyri teygja að framan ef honum er bakkað uppí hólinn. Mun meyra en klafarnir. En það þarf að laga samsláttarpúðana eitthvað.





    01.06.2007 at 13:11 #591818
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Það þarf væntanlega að færa þessar upphækkanir fyrir samsláttarpúðana, af hásingunni og upp fyrir púðana. Þannig ættu þeir að virka betur (ekki skekkjast svona).

    Sérstaklega gaman að sjá að menn hafa lagt sig fram við að viðhalda nokkurvegin afstöðunni á efri stífunum fyrir afturhásinguna. Ég hefði þó reynt að hafa turnana fyrir þær öflugri. Það eru þokkaleg átök á þessu þegar bíllinn bremsar, sem og þegar gefið er í. Kæmi mér ekki á óvart þó þeir myndu springa frá þverbitanum með tíð og tíma. Hef séð það gerast á Pöttum þar sem turnarnir voru lengdir.

    kv
    Rúnar.





    01.06.2007 at 14:24 #591820
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Flott breyting en sammála Rúnari nokkrir veikir punktar og má þar nefna:
    –
    Álag á stífugúmmíin þegar hann misfjaðrar þar sem erfitt er að sveigja og beygja á fjórum punktum, einnig nokkuð veikt að sjá.
    Turninn fyrir hliðarstífuna þarf að fara neðar og styrkjast.
    Færa þarf Benspúðan að hásingunni en skekkjan kemur vegna þess að hliðarstífan dregur hásinguna of mikið til hliðar.
    –
    En flott vinna og ekki má taka þessar athugasemdir með neikvæðni heldur er ég að segja eins og “mér finnst“. En mig langar að koma með spurningar:
    –
    Hvaða hásingar ertu með.
    Hvað fórstu langt með hásinguna aftur.
    Hvaða millikassa settir þú í hann.
    –
    Ég er forvitin vegna þess að tilstendur að rífa minn í öreindir í þriðja sinn í haust og færa hásingu, stækka dekkin, milligír, aukatankar, jafnvel hækka aðeins boddíið og sitthvað fleira.

    kv. vals.





    01.06.2007 at 15:17 #591822
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Vegna þess hversu innarlega efri spyrnurnar eru þá er voðalega lítil hreyfing á þeim við misfjöðrun (miðjan á hásingunni færist voðalega lítið). Þess vegna verður engin sérstök spenna í kerfinu við þá misfjöðrun sem dempararnir á annað borð leyfa. Þessi uppsetning er nánast eins og hafa bara eina efri stífu.

    kv
    Rúnar.





    01.06.2007 at 15:56 #591824
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ég held að ástæðan fyrir því að hann skælist svona mikið meir að framan heldur en að aftan, sé einfaldlega sú að 4-linkið sé mikið minna þvingað en heilu stífurnar að framan (heilu stífurnar reyna að snúa upp á hásinguna). Þannig að það gerist alltaf meira að aftan en að framan vegna þess að afturhásingin er "lausari"… svo get ég ekki betur séð en það sé ballansstöng þarna að framan. Það er spurning hvort þetta lagist eitthvað við að fleygja henni? Þetta er samt miklu meiri teygja en ég hef séð á nokkrum klafabíl, það er alveg klárt mál!
    Það er heldur ekki nokkurn spurning að þessi Pajero er orðinn alveg þrælmagnað tæki!

    kv. Kiddi





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.