FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Heildarniðurgírun í jeppum

by Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Heildarniðurgírun í jeppum

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Finnur Ármann Óskarsson Finnur Ármann Óskarsson 16 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.02.2009 at 20:08 #203856
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member

    Hvað er algeng heildarniðurgírun eða hvað kemur best út í fyrir 2 tonna 38″ jeppa, beinskiptan eða sjálfskiptan ?

    Veit einhver heildarniðurgírun í L200.

    Oftast er gengið útfrá hlutföllum í drifum til að meta hversu jeppar eru lágt gíraðir sem segir þó ekki nema rúmlega hálfa söguna eins og vitað er. Þó svo að tvær tegundir jeppa séu með sama drifhlutfall í hásingu t.d 4,88 þá getur heildarniðurgírunin út í hjól frá vél verið mjög svo mismunandi vegna gír- og millikassa.

    Svo ég komi með svaka dæmi Sjálfskiptur Ranger 1992. fyrstagírshlutfall 1:2,47, millikassi 1:2,48, drif 1:3,73. Heildarniðurgírun orginal er 1:22,8 (2,47×2,48×3,73 = 22,8) sem er hljómar býsna hátt en virkar samt ágætlega að 36″ því skiptingartúrbínan gírar niður skiptinguna (snuðar) á lágsnúning og gefur þannig séð aukagír. Þarf samt að fylgjast vel með hitamyndum þegar túrbína er látin snuða að ráði. Með 1:4,56 drifhlutfalli er heildarniðurgírun 1:27,7 sem fer nokkurn veginn meðalveginn fyrir heppilegt drifhlutfall fyrir snjó- og malbiksaakstur fyrir 2 tonna 38″ sjálfskiptan bíl og 35″ á sumrin miðað við mína reynslu Mætti vera samt vera aðeins lægra úr því að skipt er um hlutfall á annað borð en ekkert möst samt.

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 19.02.2009 at 21:43 #641452
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Einhvern tíman heyrði ég það viðmið að 1:40 sé æskilegt á 38 tommu dekkjum fyrir snjóakstur.
    Nokkuð lægra en í Rangernum. Ég gæti trúað að í þungu færi sé betra að fylgjast náið með hitanum á skiptingunni, en annars er sjálfskiptiheimurinn eitthvað sem ég þekki ekki.
    En það er mikið rétt hjá þér að þegar aðeins er horft á hlutfallið í drifkögglinum segir það varla nema tæplega hálfa söguna, raunar ekki nema þriðjung eða jafnvel fjórðung ef aukamillikassi er til staðar.

    Kv – Skúli





    19.02.2009 at 21:57 #641454
    Profile photo of Árni Hólm Þormóðsson
    Árni Hólm Þormóðsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 43

    fyrst þú tekur ranger sem dæmi þá var ég með svoleiðis bíl 4l bsk á 38" og valdi 4:56 hlutföll með það í huga að vera á 35" á sumrin,enn ég mæli frekar með að fara 5:13 til að hafa bílinn góðan í vetrar notkun og láta sig haafa það að vera á stærri dekkjum en 35" á sumrin





    19.02.2009 at 23:50 #641456
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Ég er með heildarniðurgírun í Súkkuni hjá mér upp á 1:54,4 á 38" og virkar bara nokkuð vel í snjónum. En ég er með 5,38 hlutföll í drifum og kemur það ekki nógu vel út í akstri út á vegi og má segja að 85-90 sé algjör hámarkshraði nema að vera að snúa vélinni einhvern helling. Milligír og hærri hlutföll eru auðvitað málið.

    Kv BIO





    20.02.2009 at 00:14 #641458
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir
    Bíllinn er mjög hátt gíraður hjá þér miðað við þessar tölur. Niðurgírun á Patrol í lága er svona.
    –
    Heildarniðurgírun 1:42.6 á org hlutföllum 4.625
    Heildarniðurgírun 1:49.9 á lækkuðum hlutf 5.42
    –
    1sti gír 4.556, millikassi 2.02. Ég er búinn að eiga 38" Patrol bæði á org hlutföllum og lækkuðum og myndi ég segja að millivegurinn á milli þeirra væri best svona all around, þe 1:46 í lága.
    kv
    Agnar





    20.02.2009 at 00:27 #641460
    Profile photo of Finnur Ármann Óskarsson
    Finnur Ármann Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 20

    Ég er allavegna með í lödunni hjá mér lödu gírkassa með 3,73, hilux millikassa sem er 2.125 minnir mig og 5.71 hlutföll og ekki finnst mér það vera nógu lágt.
    Samt eru það 3,73×2,125×5,71 = 45,3

    Ekki er nú samt mikið búið að prófa tækið en finnst það vanta lægri gírun sérstaklega því að í húddinu er dálítill snúningsrokkur sem er fiat 2000cc twincam 1978 módelið sem er búið að fikta dálítið í.

    Nota fimmta gírinn ekkert og þarf að ná upp hraða í þriðja og þá nær hún að halda honum í fjórða gír





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.