FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Heavy Weight deildin…

by Einar Elí Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Heavy Weight deildin…

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 24.07.2004 at 19:21 #194569
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant

    Ég er að velta fyrir mér þyngd ýmissa bíla – ef þið hafið átt, eða eigið, eftirtalda bíla, þá væri gaman að fá að vita hvað þeir vigta og þá hvaða árgerð, hvernig breyttir og með hvernig vél:

    (Öðrum bíleigendum er auðvitað velkomið að láta ljós sitt skína líka)

    Econoline 150
    Ford F150
    Ford F250
    Dogde Ram 1500
    Dodge Ram 2500
    Chevy Suburban
    Ford Excursion

    Kv.
    Einar Elí
    (á ’91 4Runner 38″ með 3 lítra V-6 sem vigtar rétt um 2 tonn með skólatösku…)

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 24.07.2004 at 20:39 #505060
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir

    Ég átti 84 f150 með ´78 400 v8 stepside pallur og hús þar á 38 tommu breittur og hann viktaði 2,160 á löggiltri vikt. Átti einnig toy d/c 93 með 4,3 vortec, sjálfskiptingu og auka millikassa 38 tommu breittur og hann viktaði 2,1 á sömuvikt og svipað af bensíni (lítið)á í bæði skiptinn. p.s. Fordin var miklu meiri og langtum skemmtilegri bíll og eyðsla var mjög sanngjörn ef reiknað er í hamingju einingum. Er núna á ferozu sem tekur varla að vikta og fer vel í bakpokanum þegar ófærðin byrjar.

    Ingvar





    25.07.2004 at 00:57 #505062
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Sæll

    Fordinn hjá Mági mínum árg 2003,með 6 lítra Dísel.38"breyttur með pallhúsi vigtar rétt rúmlega 3900kg.
    Það er mynd af bílnum í mínu albúmi.

    Ég hef ekki látið vigta minn slyddara.

    Kveðja
    Jóhannes





    26.07.2004 at 09:48 #505064
    Profile photo of Björgvin Richardsson
    Björgvin Richardsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 133

    Econoline 7,3L með öllum pakkanum, 3,7 tonn með tóma tanka.
    Er nema von að þetta spori djúpt!
    B.Rich





    26.07.2004 at 11:57 #505066
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Bronco custom 79 árg (stóri bronco)6,2 diesel, 400 skipting.
    2520 kg tilbúinn á fjöll ,ss fullir tankar, spilið í skottinu o,s,f,r,v.
    Alli.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.