Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › hásingavæða Musso
This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Sigurður 13 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
01.09.2010 at 14:41 #214282
Er einhver hér sem getur miðlað af reynslu við að hásingavæða Musso, þ.e. hvaða hásingu er best að nota osfr.
kv
Ingi
s: 8661735 -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
02.09.2010 at 09:27 #701612
Prufaðu að hafa samband við Tóta sem er með partasölu í Hafnafirði.
Hann sérhæfir sig í Musso pörtum og ekur um á einum á 44" dekkjum með hásingu að framan og búin að skifta um afturhásingu.Númerið hja partasöluni er 8640984
03.09.2010 at 18:07 #701614Bifvélavélaverkstæði hjá magga er búinn að setja hásingu undir einn eða tvo mussoa.
sími hjá honum: 844-9015 og þessi hásingavæðing hepnaðist mjög vel.
04.09.2010 at 00:35 #701616takk fyrir það, prófa að bjalla í þá.
05.09.2010 at 17:52 #701618sælir hvað er breidin á músso hásinguni að aftan kv jói
05.09.2010 at 20:49 #701620[quote="cruser 90":bz5ncs1x]sælir hvað er breidin á músso hásinguni að aftan kv jói[/quote:bz5ncs1x]
ÉG er ekki búinn að mæla hana, en fann einhverstaðar á netinu að hún væri 156 cm
05.09.2010 at 22:49 #701622ok ég notaði patrol undir cruserin minn og er mjög sáttur hvorum meigin er útakið úr millikassanum að framan hægra eða vinstra er það ekki vinstra meigin
06.09.2010 at 02:09 #701624Sæll jú kúlan er vinstra megin, ég get fengið 2 hásingar (dana 44 reverse að framan og dana 60 að aftan, tilbúnar með loftlás og alles.) en kúlan er vitlausu megin, mér var tjáð að það væri lítið mál fyirir vana menn að víxla rörunum, hafa einvhvurjir látið brasa svoleiðis fyrir sig, og hvar ætli sé best að láta gera svoleiðis fyrir sig.
06.09.2010 at 19:19 #701626sæll ég snéri patrol hásinguni sjálfur að vísu skar ég í suðuna á spintlonum snéri hásinguni skar flansin á drifinu snéri því og lokinu
mjög auðvelt allavegana á patrol hásingu kv jói
07.09.2010 at 21:16 #701628[quote="hringir":3fojkvxe][quote="cruser 90":3fojkvxe]sælir hvað er breidin á músso hásinguni að aftan kv jói[/quote:3fojkvxe]
ÉG er ekki búinn að mæla hana, en fann einhverstaðar á netinu að hún væri 156 cm[/quote:3fojkvxe]
Þessar hásingar sem eg get fengið eru um 3 tommum styttri en musso hásingin, (ef 156cm er rétt), á það ekki að vera ok?
08.09.2010 at 18:19 #701630Er að fara að setja fram-hásingu undir Musso, ég ætla að halda hásingunni að aftan og setja Dana 44 að framan.
Það hefur verið smá bras að finna nógu breiða fram-hásingu, en ég er kominn með undan Skout og Wagoner sem er meiningin að búa til passlega hásingu úr því dóti en við ætlum að reyna að ná sömu sporvídd eða aðeins breiðari.
Ég skal leifa þér að fylgjast með hvernig þetta gengur.
16.04.2011 at 01:43 #701632Ertu með einhverjar lýsingar á þessari hásingu og hvað þú notaðir í fjöðrunarbúnað, og ertu með einhverjar myndir??
16.04.2011 at 18:33 #701634
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það á að vera til Wagoneer hásing sem er 158cm.
Geri ráð fyrir að hún gæti hentað vel.
17.04.2011 at 14:21 #701636Sæll, ég hásingavæddi Musso í haust og tókst það mjög vel. þú mátt skoða og mynda eins og þú vilt ef það gæti hjálpað þér.
Undir bílinn fór Dana 44, Skout frekar Wagoner, sem búiða var að snúa og breittum spindilhalla í um 8 gráður, en rörin virðast vera nánast eins undan þessum bílum, en liðhúsin, nöf og legustútar mismunandi.
Ég notaði liðhús af Wagoner öðru megin og af Scout hinu megin, en Scout liðhúsið er með löngum armi með 2 augum sem hentaði mjövg vel fyrir tog og millibilsstöng.
Notaði nöf og legustúta og bremsur með 6 gata deilingu unda Wagoner, en það eru burðar meiri legur í Wagoner en Scout.
Með þessu fékst nánast sama sporvídd og að aftan, munaði 14mm hvað framhásingin var mjórri sem ég leysti með 7mm speiserum sitt hvoru megin til að fá sömu spovídd.Í hásingastífur notaði ég undan afturhásingu af Gallopper sem er sama og undan Pajero, og kom vel út.
Drifskaptið passaði beint á með því að nota flánsinn af Dana 30 drifinu sem var í bílnum.
Range Rover gorma og Bens samláttarpúða.
Koni dempara stillanlega sem eru fyrir Landcruser 80.
Patrol stýrismaskinu, sem merlilegt var að komst fyrir, og virka mjög vel, hef ekki þurft enn stýrisdempara né tjakk.
Það eina sem ég keypti nýtt var, demparar, fóðringar í stífur, speiserar, 2 spindlar, 2 stýrisendar, og nýtt í bremsudælur og bremsudiskur og 2 hjöruliðskrossar.
Annað var keypt notað og sumt fékst fyrir ekki neitt.
Þér er velkomið að hafa samband ef þú vilt fá frekari uppl.
kv.
Siggi Pálma. s. 663 0522
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.