Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hásingar V.S. Klafar
This topic contains 52 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 21 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
10.09.2003 at 09:44 #192855
Ég er einn þeirra sem telja klafa ekki eiga heima á „ALVÖRU“ jeppum. Tökum styrk sem dæmi, hvort haldið þið að hásing eða klafi þoli betur hnask. Ég tel það almenna skynsemi að hásing er sterkari t.d. ef maður rekur bílinn í grjót er klafinn farinn. Ég er ekki reynslu mikill og þigg alla umræðu um þetta mál.
P.s. Toyota eru BESTIR!!!
Haukur
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
15.09.2003 at 11:19 #476296
Ég hafði áhyggjur af því þegar ég hóf þessa umræðu að enginn myndi svara. Ég hef velt fyrir mér undanfarna viku hvort engum hafi dottið í hug að ræða um þetta fyrr. Þetta er að verða álíka hatrammar deilur og þær sem verða í skálum þegar Patrol eigendur koma loks á eftir toyota eigendum, sem tætt hafa fram úr þeim og náð að hita skálann og kolin.
Haukur
15.09.2003 at 11:26 #476298Ætlar enginn að svara mér um dekkjaeyðslu klafabíla?
15.09.2003 at 13:05 #476300
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þú segir"þú getur alltaf fengið lengri fjöðrun á hásingu" það fer náttúrulega eftir uppsetningu á fjöðrun og hvernig þetta er allt smíðað. Ég held að Baja bílarnir sem eru með um 60cm fjöðrun á framan séu þokkaleg fjöðrun og eru þeir á klöfum.
Það er staðreind að hásingabílar eru mun viðkvæmari fyrir skjálfta og skal ég koma með lítið dæmi. Patrol 98 og yngri þolir ekki(vel jafnvægisstillt) 35"stór dekk og ef þú tekur þessi sömu dekk og skrúfar þau undir klafa bíl þá finnst ekki fyrir því. Það er marg búið að reyna þetta á helstu breytingaverkstæðum bæjarins og þetta er þekkt vandamál. Hvað Hilux með hásingu varðar þá er ég sammála þér að það er ekki góður stýrisbúnaður en það þarf stýristjakk að auki við stýrisdemparann til að hægt sé að keyra hann án þess að vera í lífshættu og það þarf að fá stýrismaskínu úr IFS bíl til að gera hann góðan svo hægt sé að setja hann á gorma.
Þú átt erfitt með að skilja að stutt fjöðrun geti verið góð fjöðrun. Ef þú metur góða fjöðrun bara út frá lengd þá skil ég að þú skiljir þetta ekki. En þú getur prufað að keyra Hilux með röri og keyrt svo samskonar bíl með IFS og athugaðu hvort þér finnst þægilegra.(prufaðu þá með upphaflegri fjöðrun)
kveðja
Halldór
15.09.2003 at 14:35 #476302
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Er ekki betra að vera með langt fjöðrunarsvið í fjallatrukk sem að maður er að breyta fyrir erfiðar hálendisferðir á Íslandi ?
Er ekki rétt að það sem takmarkar fjörunarlengd í IFS búnaði meðal annars er gráðan sem kemur á hjöruliðina í driföxlunum, sérstaklega þá ytri liðinn sem þarf að geta beygt líka ?
Halldór ertu ekki búin að setja spelku á stýris upphengjuna og rörbita á milli grindarbitana í IFS Hiluxinum þínum, ef svo er hvers vegna gerðirðu þetta ?
ÓE
15.09.2003 at 16:32 #476304
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Svo ég leyfi mér að svara fyrstu spurningunni, þá held ég að reynsla flestra sé að það sé stór kostur að hafa slaglanga og hæfilega mjúka fjöðrun sem teygir sig vel niður. Þannig missir bíllinn síður grip. T.d. ef þú ert að keyra í þungu færi en búinn að ná bílnum aðeins á ferð, lendir svo í ójöfnu þá vill slæm og stutt fjöðrun missa gripið, meðan góð fjöðrun gleypir meira af ójöfnuninni og heldur hjólunum betur við jörðu. Við það að missa gripið missir þú ferð og jafnvel missir bílinn útí spól. Svo náttúrulega á ójöfnu landi getur verið alveg snilld hvernig góð fjöðrun virkar t.d. hér:
[img:ful1vmh7]http://www.mountainfriends.com/Images/vvat16.jpg[/img:ful1vmh7]
Uppskriftin að góðum bíl í þetta umhverfi er hásingabíll á gormum með langt hjólhaf, 4-link og vandaða dempara. Þessa uppskrift sá ég í Hilux í þessum túr og virkaði betur en nokkur klafabíll lætur sig dreyma um upphátt!
Kv – Skúli og gamla rörið
15.09.2003 at 18:32 #476306
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir,
ég er á LC100 á 38" og líkar mjög vel, hann er með klafa að framan og hann klórar sig endalaust áfram, ég er mun hrifnari að klöfunum en þessum hásingum, menn segja að jeppar séu ekki jeppar nema með hásingu, bara rugl, hef átt nokkra patrol,ford og Jeep Grand Cheeroke með hásingu að framan og líki því ekki saman, mun betra að vera með klafa, Hilux, LC90, LC120, 4runner allt bílar sem ég hef átt á 38" með klöfum, og get ekki mælt með öðru, fæ mér aldrei bíl með hásingu að framan aftur. Klafarnir eru mýkri, þægilegri og umfram allt þægilegri að umgangast. En þetta er bara mín skoðun, guð velkomið að hafa aðra skoðun, annars væri ekketr fjör í þessu.
Ferðakveðja Jónas
15.09.2003 at 20:05 #476308
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hvernig er það með LC100 bílana sem setir hafa verið á 44", var sett hásing undir þá að framan? Mér finnst það nú líklegt, en veit það ekki.
bv
15.09.2003 at 20:45 #476310
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Óskar,
Þú spyrð þriggja spurninga og mig langar að svara þeim eftir bestu vitund.
1.Það er rétt hjá þér!! auðvitað er gott að hafa slaglanga fjöðrun í fjallaferðum en það er ekki nóg að hún sé slaglöng hún þarf að vera hæfilega mjúk eða stíf svo að bíllinn láti þokkalega að stjórn og demparar þurfa líka að vinna rétt með. Ekki gott að keyra jeppa sem steipist fram og aftur. Svo halda margir að það sé nóg að lengja bara á milli hjóla til að losna við svoleiðis..en það er ekki rétt stilling á fjöðrun og dempurum hefur mest um það að segja. Læsingar og góður ökumaður hafa sennilega meira að segja heldur en löng fjöðrun í fjallaferðum.
2.Aftur rétt hjá þér!!! en það má kannski bæta við að lengd og staðsetning á klafanum hefur mikið að segja ásamt lengd öxulsins.
3.Æ..ÆÆ.. þarna klikkaðir þú Óskar vinur…. það kannast ég ekki við og ég hitti um daginn þann sem verslaði bílinn af mér og hann minntist ekki á neitt slíkt samt er bíllinn orðin 11 ára og ekinn yfir 200.000-.
Ég er engin talsmaður þess að menn eigi að vera á IFS bíl en þetta er samt vanmetin búnaður og held að það fari engin að taka hásingarnar undan og setja IFS í staðin þó ég sjái einhverja kosti við þennan búnað. En reyndar hefur hann galla líka eins og svo margt annað.
kveðja
Halldór
15.09.2003 at 22:09 #476312
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Jæja,
ég held ég fari með rétt mál að það séu til 3 LC100 á 44", og þykist ég líka fara með rétt mál þegar ég segi að tveir séu með hásingu að framan og einn með klafa, þessir með hásingarnar eru svokallaðir rauða kross bílar út í löndum, en sá sem er með klafana er fenginn hjá umboði, VX útgáfa.
Kveðja Jónas
15.09.2003 at 22:33 #476314Ég man eftir tveimur 100 bílum sem eru á 44" dekkjum.
Hjálparsveitn Tintron á 100 bíl en það var sett hásing undir hann að fram (dana eitthvað) og svo er einn bíll í einkaeigu á höfuðborgarsvæðinu. Sá bíll er á klöfum en það er víst búið að grauta helling í búnaðinum að framan og búið að smíða í hann sterkara drif og trúlega eitthvað meir.
Svo mega menn ekki rugla saman 100 bílnum og 105 bílnum sem kemur orginal með framhásingu, (þá sömu og er undir 80 cruser) en hann fæst víst ekki skráður lengur á íslandi með 4,2 disel vélina.
Hlynur
15.09.2003 at 23:16 #476316
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Halldór og takk fyrir greinargóð svör þó ég hafi ekki allveg skilið þetta Æ..ÆÆ..o.s. frv.
Ef búið er nota gamla Hiluxinn þinn í margar erfiðar fjallaferðir á langri ævi og ekki verið með rörbitann umrædda er hætta á að framhluti gindarinnar sé svolítið gliðnaður. Þarna gætirðu átt annan vin sem ekur um með eitthvað bogið án þess að vita af því.
Annars gott að vega kostina og gallana eins og þú gerir hér ofar, þó ég sé ekki alveg sammála hvernig þú raðar á vigtina, en kannski meir um það seinna.ÓE
16.09.2003 at 09:04 #476318
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Óskar,
Þetta með Æ..ÆÆ.. átti bara að vera eitthvað fyndið hjá mér en nú er það á hinn veginn því ég skeit alveg á mig með styrktarbitann milli klafana..auðvitað setti ég svoleiðis undir bílinn, það er bara svo langt síðan, að hann fór undir, að ég var farin að halda að þetta væri orginal búnaður. En styrking á stýrisupphengju hef ég prufað og ég mæli ekki með henni. Þeir hjá Toyota eru búin að selja annsi margar svoleiðis en gallinn er alvarlegri heldur en kosturinn og hann er að það kemst vatn og drulla inn í fóðringuna sem skemmir öxul og fóðringar á met tíma.
Annars eru fáir breyttir hásingabílar sem eru ekki komnir með soðnar styrkingar út um allt svo að rörið láti ekki undan.
Óskar nú ertu orðin enn meiri vinur minn og kíkir í kaffi þegar þú verður fyrir norðan næst.kveðja
Halldór
A-111
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.