FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hásingar

by Freyr Þórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hásingar

This topic contains 18 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Freyr Þórsson Freyr Þórsson 20 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.11.2004 at 18:40 #194911
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant

    Ég er að fara að breyta Ford Explorer fyrir 35-38″ dekk, 35″ til að byrja með en enda örugglega í 38″. Ég er að hugsa um að setja 3-4″ Rancho sett í frammhásinguna og afturhásinguna undir fjaðrirnar. þá er han ágætur fyrir 35 tommuna og þarf bara að bæta við smá hækkun á boddý-i til að koma 38 “ undir hann.

    Það sem ég var að spá í eru hásingarnar. Eru drifin (D35 framan og F8,8″ aftan) nógu sterk fyrir 38″? Eru afturöxlarnir 31 rillu og eru þeir sterkir eða er mikið um að þeir brotni, mjög fúlt þar sem bíllinn verður þá óökufær vegna berandi öxla. Hversu mikil vinna er að setja D44 með gormafjöðrun að framan samanborið við að setja hækkunarsett í D35 hásinguna (IFS). Ég er að spá í þetta til þess að ég eyði ekki fullt af pening í hlutföll og læsingar ef hásingarnar eru svo of veikar og ég neyðist til að skifta þeim út.

    Freyr Þórsson

  • Creator
    Topic
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)
  • Author
    Replies
  • 22.11.2004 at 19:10 #509278
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ‘Eg átti bronco 74 á 38" túttum með ranco að framan ég var fljótur að rífa það úr þetta fjaðrar ekkert með þetta ranco drasl





    22.11.2004 at 19:11 #509280
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Ég þekki nú ekki hversu sterkt þetta ford dót er, en er komin gangfær vél í bílinn hjá þér?





    22.11.2004 at 19:32 #509282
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Er d35 framhásingin revors ?.Ef svo er þá held ég að þetta séu vel sterkar hásingar. 8.8 aftur hásingin er að mínu áliti mjög sterk og og þú brýtur ekki 31 rillu öxul auðveldlega. Þú ert með þyngri jeppa en ég, ég er en þá með orginal hásingar undir jeppanum mínum d30 framan og d35 aftan og 38" dekk og örlítið aukið afl og þungan hægri fót og enn ekki brotið öxul eða drif. Með því að stækka hásinganar og fara í fljótandi ertu líklega búin að þyngja jeppann það mikið að þú þarft að fara að huga að 44" breitingu.
    Kveðja Magnús.





    22.11.2004 at 23:30 #509284
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég veit ekki alveg hvort öxlarnir séu 31 eða 28 rillu, held samt 31. Veit einhver hvort þeir eru 28 eða 31? En það sem angrar mig aðeis er bara að öxlarnir eru berandi og það er helvíti fúlt að vera með óökufæran bíl vegna eins brotins öxuls.

    Frammhásinginn er Reverse og það góða er að kamburinn er fyrir ofan miðju, ekki fyrir neðan eins og D35 að aftan í cherokee. Þannig er hærra upp í drifskaftið.

    Ég er í raun mjög sáttur við 8,8 að aftan en er með smá efasemdir varðandi frammhásinguna (styrkleikann), hvort það borgi sig að eyða vel yfir 100.000 í læsingar og hlutföll í hana + fokdýrt upphækkunarsett. Einhver talaði um að hún fjaðraði ekki neitt, ég hef engar áhyggjur af því, fjöðrunin að framan er ágæt í dag (orginal) en með setti frá t.d. Rancho eykst slaglengdin um allt að 30-40% og þar sem orkugleypnin vex í veldi með aukinni slaglengd er t.d. 30% gríðarleg viðbót. Bæturnar felast í tvöfallt lengri skástífum, töluvert lengri gormum og nýjum dempurum.

    Varðandi fjöðrun að aftan langar mig auðvitað í gorma en það er mjög margt sem kemur fyrst t.d. dekk, hlutföll, læsingar o.fl. Hinsvegar er ég að hugsa um að (a.m.k. ef hásingin fer undir fjaðrirnar) að taka burðarblaðið úr fjöðrunum (þá eru tvö blöð eftir), setja gorma milli fjaðra og grindar og setja eina skástýfu hvoru megin til að stífa hásinguna af.

    En GO4IT: Orginal er línu sexan þín fleyri hestöfl en færri Nm en explorerinn en ertu ekki kominn með hárþurrku á mótorinn (betra er að blása en sjúga)? Þá er aflið mikið meira en hjá mér.

    Freyr





    23.11.2004 at 20:45 #509286
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    ………að svara þér Baldur. Já hann er komin í gang og er búinn að rúlla rúml. 1000 km. Nú er ég á fullu að pæla í hvernig ég vill breyta honum.

    Veist þú hvort öxlarnir eru 28 eða 31 rillu? Er samt að pæla í að rífa bara lokið aftanaf og telja til að vera viss.

    Freyr





    23.11.2004 at 21:17 #509288
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Sælir!
    Ég sé að spjallað er um Forda á þessum þræði, ekki búið þið svo vel að vita um hedd á Explorer ´91 4,0? Ég þekki mann sem vantar svoleiðis, endilega látið mig vita, síminn hjá mér er 893 2876.

    Kær kveðja!

    Guðjón





    23.11.2004 at 22:08 #509290
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Þú ert með Dana 35 að framan með háum pinjón sem er nógu sterkt fyrir 38 tommu, það þarf bara að fylgjast vel með framhjólalegunum, nema ef þú styrkir hásinguna með pörtum úr Dana 44. (það er hægt, enda t.d. sömu krossar í báðum)

    Afturhásingin er ALLTAF 31 rillu í Explorer





    24.11.2004 at 17:50 #509292
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Í sambandi við framhásingu er ég spenntastur fyrir því að setja rör. Flestir eða allir sem hafa gert það hafa sett D44. Áðan var mér bent á mikið auðveldari og ódýrari kost. Það er að nota D30 Reverse framhásingu úr cherokee. Þá er gatadeilingin rétt og hásingin með diskabremsum. Með því að notast við hana í stað D44 sparar maður bæði tíma og pening. En það sem vefst fyrir mér er hvort styrkurinn sé nægur.

    Það er til fullt af cherokee og wrangler með D30 að framan og 38" dekk. Það er svipaður bíll og explorer (afl og stærð) en explorerinn er um 250 kg. þyngri. Ætti það að vera í lagi eða er hásingin alveg á mörkunum að duga í jeep og þ.a.l. of veik í explorer????????

    Freyr





    24.11.2004 at 19:40 #509294
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    En er Explorer orðinn gangfær?





    25.11.2004 at 07:29 #509296
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Jeppinn er kominn í gang og er búinn að rúlla rúmlega 1000 km. Veist þú hvort það er möguleiki á að D30 sé nóg????

    Þú komst eitthvað að því að setja túrbínu í 4.0l wrangler, er hann á orginal hásingum og hefur þá D30 að framan dugað þrátt fyrir helling af auka hestöflum????

    Freyr





    25.11.2004 at 13:47 #509298
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Hann hefur ekki brotið neitt í hásingunum, þetta er nú heldur ekki þungur bíll. Sjálfskiptingin er hinsvegar orðin eitthvað slöpp.
    Mér hefur sýnst það að menn brjóti helst hluti á fjöllum á þrjóskunni, sumsé þegar bíllinn er orðinn pikkfastur en eigandinn neitar að viðurkenna það 😀





    26.11.2004 at 14:50 #509300
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ef ég set D44 að framan þá er ég komin með aðra deilingu en að aftan (6 gata wagoner eða stóru 5 gata) en aftuhásingin er litla 5 gata. Hvað er aðveldast/ódýrast að breyta afturhásingunni í? Það sem mér dettur einna helst í hug er að nota stóru 5 gata deilinguna því þá þarf ekki að breyta framhásingunni og er að pæla hvort flangsinn að aftan er nógu stór til að bora stóru 5 gata deilinguna í hann. Það væri auðveldast (nema ef bresur koma í veg fyrir það).

    Freyr





    27.11.2004 at 00:31 #509302
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Meira um gatadeilingar. Sex gata deilingin eins og var á wagoner, er það sama og japanska 6 gata deilingin???





    27.11.2004 at 10:56 #509304
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Sælir,í sambandi við gatadeilingu þá er stóra 5 gatadeilingin til í 8,8 undir 150 pickup og 150 econoline,
    en það er kanski of breitt.
    Wagoneer er með sama gatabil og jappinn í 6 götunum.
    kveðja jeepcj7





    27.11.2004 at 12:21 #509306
    Profile photo of Vilhjalmur Karl Karlsson
    Vilhjalmur Karl Karlsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 16

    Síðast þegar ég vissi þá voru 28 rillu öxlar í 8,8".
    Ég á felgur fyrir þig.
    Ég myndi nota Ford 9" að aftan.





    27.11.2004 at 17:11 #509308
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Djö…. er ég ánægður að 6 gata wagoner er sama og japanska, þá þarf ég hvorki að kaupa felgur né dekk. 8,8" í ford ranger er 28 rillu en í explorer er hún alltaf 31 rillu. A.m.k. skrifaði það einhver hér að ofan og svo er það fullyrt á http://www.therangerstation.com.

    Ég er að hugsa um að nota sex gata nöf að framan og er búinn að finna lausn til þess að breyta afturhásingunni í 6 gata líka (hermi eftir öðrum). Þá er settur annar flangs á öxlana með 6 götum. Myndir af því má sjá í albúmi "Fordinn"

    Freyr





    27.11.2004 at 21:02 #509310
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Þetta er ekki nýr öxull, það er bara búið að bora flángsinn uppá nýtt með 6 götum í stað 5.





    28.11.2004 at 12:38 #509312
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Eins og ég sagði þá er búið að þrykkja plötu upp á öxilinn innanfrá og punktsjóða hana að utanverðu. Platan er með 6 gata deilingu. Þessar upplýsingar hef ég annarsvegar frá eiganda bílsinns og hinsvegar rennismiðnum sem framkvæmdi breytinguna.

    Freyr





  • Author
    Replies
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.