FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hásing undir Hilux

by Jóhann Búason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hásing undir Hilux

This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Eiður Jónsson Eiður Jónsson 16 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.03.2009 at 18:21 #204076
    Profile photo of Jóhann Búason
    Jóhann Búason
    Participant

    Sælir félagar.

    Er með 96 módel af bensín Hilux sem ég er að spá í að setja hásingu undir að framan.
    Og þá kemur spurningin, er ekki sama breidd á hásingu undan disel 92 Hilux, ef ekki veit einhver hvað munar miklu.

    Takk. Jonni

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 22.03.2009 at 19:31 #644100
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Það sárvantar wiki dálk á vefinn. Þessi spurning kemur svo oft upp…
    .
    Allavegana, svarið er einfalt, Nei. IFS bílarnir eru með sporvídd uppá 58,5" en hásingabílarnir eru 55".
    Til þess að ná sömu sporvídd með hásingu, þarftu að gera eftirfarandi:
    Nota bremsudiska, bremsudælur og "hubbana" eða nafið eins og það kallast (dótið sem legurnar sitja inní)
    Til að dælurnar og diskarnir passi saman þarftu að renna spacer, sem kæmi á milli hubbsins og disksins. Þessi spacer er að mig minnir 16mm.
    .
    Annað, ef þú ætlar að nota hilux hásingu, þá þarftu að verða þér út um togstöng úr LC70 (kaupir bara stýrisenda uppí toyota og færð stöngina með) og spes arm á hægra liðhúsið sem þú færð hjá honum Árna brynjólfs í Hafnarfirði.
    Þessi armur kostar fúlgur fjár en svona er lífið. :/ Einhverjir hafa notað einhverjar grunsamlegar togstangir og sett stýrisenda með auga hægra megin og sett svo stýrisenda í það auga og stöng uppí snekkju.
    .
    Snekkjan, þú getur notað orginal snekkjuna sem þú ert með, en verður að færa hana eitthvað framar og fá þér arm frá K2 eða [url=http://www.marlincrawler.com/:3akfvzfd]Marlin Crawler[/url:3akfvzfd] því að stýrisendinn er í arminum sjálfum hjá þér, en þarf að vera með gati fyrir stýrisenda.
    .
    Sjálfsagt þarftu stýrislengingu á snekkjuna, ef þú ætlar ekki að færa framhásinguna meira en 70mm fram. 50 virðist vera standardinn fyrir 38".
    .
    Vona að þetta hjálpi eitthvað.
    kkv, Úlfr (þjáningabróðir)
    E-1851





    22.03.2009 at 19:51 #644102
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Ég er í nákvæmlega sama brasi, hvað kallaru snekkju? , og þarf maður að verða sér úti um annan arm á stýrisdæluna til að togstöngin úr LC70 passi?

    Er búinn að færa hásinguna um 50mm og lengdin á arminum úr stýrisdælunni virðist sleppa , er það rangt hjá mér?

    Kv
    Jón Hrafn





    22.03.2009 at 20:27 #644104
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Snekkja: stytting á stýrissnekkja, sama og stýrisvél eða stearing box, stundum kallað stýrismaskína, sem er eiginlega fáránlegt orð, sem og stýrivél finnst mér… heh
    .
    Svo ætla ég að vona að þú sért ekki með stöng í stýrisdæluna hjá þér… 😀
    En nóg af háði og leiðindum.
    .
    Ef að snekkjan sleppur við þverstífuna þá er það allt í lagi.
    Þú þarft enda sem er ekki með stýrisendanum í pitman-arminum, þeas arminum á snekkjunni.
    Getur líka látið bora út og setja skrúfaðan kón í arminn, en ég mæli ekki með því.
    K2/MC armarnir eru mikið sterkari en hitt draslið.
    Armur af snekkju úr LC70 ætti að ganga, en ég mæli frekar með að kaupa bara arm frá K2/MC, þeir passa uppá lengd og eru sterkari og svona…
    .
    kkv, Úlfr





    23.03.2009 at 09:45 #644106
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Koma úr ennþá grunsamlegri bílum sem heita Toyota Land-Cruiser og báru tegundarheitið 60. Hægt er að kaupa svoleiðis stangir í umboðinu (veit ekki hvort þær passa beint í, breiddarlega séð). Einnig er hægt að kaupa svoleiðis stýrisenda hjá Fjallabílum. Ef menn láta snitta í þetta togstöng þá bendi ég á að veggjarþykktin í orginal togstöng á hilux er 5 eða 6 mm !!!!

    Rúnar.





    11.05.2009 at 15:34 #644108
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Erum að setja hásingu að framan á hilux og erum búin að láta gera spacera og bremsudælan komin á, en klossarnir standa uppfyrir diskinn.

    Þetta er hásing undan hilux, diskar, klossar og dælur úr 4runner.

    Hvernig hafið þið verið að græja svona ?





    12.05.2009 at 12:01 #644110
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Eitthverjar hugmyndir að þessu vandamáli með klossana





    12.05.2009 at 12:25 #644112
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég átta mig ekki alveg á vandamálinu.
    Ertu að meina að klossarnir hitti ekki á diskinn? eða…
    Væri ágætt að fá mynd af þessu ef maður á að átta sig á hvert vandamálið er.
    .
    kkv, Úlfr





    12.05.2009 at 18:00 #644114
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Dælan/klossarnir þyrftu að færast um 1cm nær öxulmiðjunni til að klossarnir næðu 100% gripi í diskinn, en núna standa klossarnir sirka 1cm upp fyrir diskinn.





    12.05.2009 at 23:18 #644116
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    1 sm er kanski svoldið mikið… en er neðri brúnin á klossunum þá 1 sm frá miðjunni á disknum?





    15.05.2009 at 02:30 #644118
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Jæja, hef ekki komist í það að taka mynd af þessu en ef ég á að útskýra þetta nánar.

    Ef maður horfir ofaná bremsudæluna, s.s oná pinnana og kíkir á borðann á klossanum.

    Borðinn sem á að vera aðeins niður fyrir efri brún á disknum stendur c.a 1cm uppfyrir efri brún á disknum.
    Og þar af leiðandi eru stimplarnir ekki fyrir miðjum bremsudisk eins og þeir eiga að vera.
    Heldur fyrir ofan miðju, spurningin er sú hvort að dælurnar gangi ekki á milli ?

    En maður hefur séð marga breyta bílnum hjá sér svona án vandræða.





    15.05.2009 at 08:05 #644120
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ertu alveg 100% viss um að þú sért með allt rétt?
    Þetta hljómar eins og eitthvað sé hreinlega bara rangt í setupinu, ekki eins og það sé hægt að bolta dæluna vitlaust á… >.<
    .
    kkv, Úlfr





    15.05.2009 at 08:42 #644122
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Getur ekki verið að þú verðir að nota dælurnar af hásingunni til að þetta passi saman.
    Hef reyndar aldrei borið það saman hvort þar er munur á dælum á hásingu eða IFS þó ég sé með fullan skúr af þessu.
    Bara svona hugdetta.

    Kv. Smári.





    15.05.2009 at 10:02 #644124
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Kæmi hann dælunum af hásingunni nokkuð við kældu diskana af IFS bílnum? Finnst það hæpið allavega miðað við dótið sem ég er með því diskarnir af hásingunni eru ókældir og mun þynnri en hinir…





    18.05.2009 at 22:20 #644126
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Hmm… Er einmitt í sömu æfingum að röra Hilux og var að tilla bremsudælunum á í dag eftir að hafa skellt speiserunum á diskana. Og viti menn, diskarnir þyrftu að standa um 6mm hærra (þyrftu 12mm stærri radíus). Greinilega sama vandamál.
    Eru menn þá að fræsa götin til í dælunum til að síkka þær nær disknum eða?

    Kv. Sigurþór





    18.05.2009 at 23:19 #644128
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    In order to keep the larger 1986+ calipers when doing a solid axle swap on a Pickup/4Runner you need a set of FJ 60 Land Cruiser vented rotors. These rotors also fit 1981-85 Toyota Pickup/4Runner solid front axles when using 86 to 95 IFS style calipers. Simple bolt-on installation. Once rotors are installed, 1986-1995 IFS style front calipers bolt right onto the 1982-1985 solid axle knuckle.

    The standard rotors found on 79 to 85 axles is a solid rotor known to warp when used with large tires due to their inability to dissapate heat. The vented
    [url=http://www.marlincrawler.com/brake/disk-rotor/brake-rotor-standard:x9zsbw86][b:x9zsbw86]marlincrawler[/b:x9zsbw86][/url:x9zsbw86]





    20.05.2009 at 00:19 #644130
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Og óþarfi að hafa um það fleiri orð! =)





    20.05.2009 at 00:41 #644132
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    hvernig spacer léstu smíða.???
    kíktu á sky-manufacturing.com
    þeir eru með spacera til að breikka hásinguna uppí sömu breidd og afturhásingin.
    en þar notaru sömu diska. það er fj-60.

    getur skoðað þetta hjá þeim

    [url=http://www.sky-manufacturing.com/new/detaproduct.php?id=127:23xvhxep][b:23xvhxep]kit[/b:23xvhxep][/url:23xvhxep]





    20.05.2009 at 13:12 #644134
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Sæll, ég smíðaði speiserana bara sjálfur, renndi þá í 17mm þykkt sem staðsetti diskana akkúrat í miðja dælu. En það er svo málið að fá þessa 60 Cruiser diska til að klossarnir taki rétt á diskinum. Þar að auki fær maður aukinn bremsukraft með stærri diskum.

    Kv. Sigurþór





    20.05.2009 at 13:29 #644136
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þessir 60-cruiser diskar, eru þetta ekki bara sömu diskar og komu svo orginal á síðari tíma hásingarhiluxum (sem aldrei komu til kanans)?

    Rúnar.





    20.05.2009 at 18:57 #644138
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég hef aldrei borið 60 crúserinn við hiluxinn, en ég held þetta séu sömu diskarnir.
    ég man ekki eftir því að hafa tekið eftir að klossarnir hitti eithvað illa á þetta, eða að þeir séu að skilja óeðlilega mikla brún eftir f. ofann diskinn…
    kv.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.