FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hámarks afgashiti

by Gísli Rúnar Kristinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hámarks afgashiti

This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Róbert Benediktsson Róbert Benediktsson 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.12.2006 at 22:50 #199175
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant

    hver er ca hámarks afgashiti sem menn eru að bjóða vélunum? diesel.

  • Creator
    Topic
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)
  • Author
    Replies
  • 15.12.2006 at 08:09 #571630
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    þú átt helst ekki að vera með mikið meira en 720 ° C

    En það er rosalega misjafnt hvernig mæunum er komið fyrir það á helst að koma þeim fyrir á pústgreinina þar sem loftið kemur útúr blokkinni.

    = fann ég einhverntíman á netinu….

    En mín reynsla er sú að 780-830 er allt í lagi í stuttan tíma, Hitar sig smám saman og verður á endanum að stoppa til að kæla.
    en í kringum 720 er vélin farin að ganga í normal og getur maður haldið svoleiðis áfram í marga klukku tíma





    15.12.2006 at 09:01 #571632
    Profile photo of Þorsteinn I. Víglundsson
    Þorsteinn I. Víglundsson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 102

    Ég er sammála Bazza. Guðlaugur í Samrás þekkir þetta mjög vel og miðar sína kubba við rúmlega 700 C. Ég er með hitamæli beggja vegna við túrbínuna í 3ja lítra Patrol, 3" púst. Hitinn getur farið yfir í 850 C fyrir framan og ca 750C pústmegin, sem mér er sagt að sé full mikið í lengri tíma. Ég held að nýleg Toyota HiLux sé með rúmlega 700 C.





    15.12.2006 at 09:36 #571634
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 161
    • Svör: 390

    eruði þá að meina að það sé minni hiti eftir að þetta er búið að rúlla í gegnum bínu? er með mælinn staðsettann strax á eftir bínu (Vél,greinar,bína,mælir)

    samkvæmt því ætti maður þá ekkert að vera setja mælinn í meira en ca 700-750 gráður





    15.12.2006 at 09:46 #571636
    Profile photo of Þorsteinn I. Víglundsson
    Þorsteinn I. Víglundsson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 102

    Hitinn eftir túrbínu er minni. Hitafallið (mismunurinn) fer eftir því hvað vélin er að gera. Við inngjöf þá er hitamismunur meiri (150 C) en minnkar við stöðugt álag. Þegar ég skrifa pústmegin þá átti ég við eftir túrbínu. Ég reyni að halda hitanum undir 750 C fyrir og 650 eftir (þar sem þinn mælir er) og það í stuttan tíma. Þetta er þó bara ágiskun.
    Þorsteinn





    15.12.2006 at 09:54 #571638
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 161
    • Svör: 390

    hver er þá ca hitinn þegar þetta er allt rauðglóandi. er það þá ALLT of mikill hiti. þetta vill fara glóa soldið þegar maður er kominn á toppinn í löngum brekkum





    15.12.2006 at 10:01 #571640
    Profile photo of Júníus Guðjónsson
    Júníus Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 46
    • Svör: 256

    Ef þú vilt að vélin hjá þér endist eitthvað, haltu þig þá fyrir neðan 600°C fyrir túrbínu öllu jafnan, allt annað tikkar hratt á endingu.
    Kv. Júnni





    15.12.2006 at 11:20 #571642
    Profile photo of Hannes Bridde
    Hannes Bridde
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 79

    Ég er einmitt að fara setja svona mæli í Hiluxinn minn, er þá betra fyrir mig að setja mælinn fyrir turbo eða eftir turbo?





    15.12.2006 at 11:37 #571644
    Profile photo of Þorsteinn I. Víglundsson
    Þorsteinn I. Víglundsson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 102

    Það gefur réttari mynd að staðsetja hann fyrir túrbínu. Það er oft meira mál að gera það, nema þú sért með vélina í höndunum hvort eð er. Ég lét setja nippil í greinina fyrir framan túrbínu þegar hann fór í túrbínuskipti og nippil í pústgreinina þegar ég stækkaði pústið í 3". Ef þú veist hvað hitinn fellur yfir túrbínu þá er mælir eftir túrbínu nokkuð góður. Þetta snýst sennilega líka um það að vita hvar mestur hitinn er og fara aldrei svo hátt nema í stuttan tíma. Ég hef lært að keyra vélina, skipta meira niður og láta hana vinna léttar með því að fylgjast með mælinum. Það sama geri ég með hitamælum á sjálfskiptingunni.





    15.12.2006 at 17:59 #571646
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Best að setja hann þar sem greinin mætist í ein útgang fyrir túrbínu. Muna svo að max hiti hér á flatlendinu sem dæmi 600c getur örðið að 700+ c þegar komið er upp í meiri hæð, minna súrefni= meiri hiti.





    15.12.2006 at 18:01 #571648
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég setti mælinn minn í pústgreinina þannig að mælirinn er nánast ofaní (inní) vélinni.

    En fyrst þegar ég fékk þennan mæli, var mér sagt að 900 ° væri bara eðlilegt. og fór ég þá í mikið fikt til að reyna að ná bílnum upp í þennan hita sem ég komst að á endanum að þegar að bíllinn var farinn að hita sig svona mikið þá fannst mér hann virka verr heldur en áður…. var þá skrúfað aftur niður,

    En þá tók ég eftir því að sambandið milli vatnshita og afgashita. Útá þjóðvegi með afgasið í kringum 800 hitaði hann vatnið alltaf meir og meir. En ef maður fór með hann niður undir 720 var það ekkert mál, ( til að ná honum niðrí 720 er best að stoppa… leifa bílnum að ganga og kæla sig.)
    En munurinn á 720 og 800 er nánast enginn á gjöf. Kanski 1,5 sm á olíugjöfinni en nánast enginn annar munur.

    Svo er næst á dagskrá hjá mér að setja mæli í krúserinn og sjá hvað hann gerir. Hvort það sé einhver allt annar kafli.





    15.12.2006 at 19:31 #571650
    Profile photo of Róbert Benediktsson
    Róbert Benediktsson
    Member
    • Umræður: 138
    • Svör: 896

    Það þarf alltaf að bíða eftir þessum köllum sem eru með þessa pústmæla, þeir keyra svo eftir mælinum:o)





    15.12.2006 at 19:57 #571652
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 161
    • Svör: 390

    HEHE. maður ætti kannski að sleppa þessum mæli kannski til að vera ekki alltaf síðastur :)





    15.12.2006 at 20:02 #571654
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ef maður þarf að keyra eftir mælinum, þá myndi ég segja að mótorinn væri að fá of mikla olíu.

    Ég er með svona apparat skröltandi í mælaborðinu, en það tók dágóðan tíma í að stilla olíuverkið, eftir að hafa prófað nokkrar stillingar, þar sem hiti hafði verið frá 400-1300°C þá tók ég mér heilan dag í þetta.
    Og eftir það fer hitinn ekki mikið yfir 600°C upp brekkur á malbiki, en í snjó hefur hann mest farið uppí 720°C, en það er 10°C undir þomörkum 2L/3L sem ég fékk uppgefið að frá Freysa, fyri löngu síðan.
    Og ef ég keyri jeppann úti á landi og spái í mælinum, þá er sú uppskrift komin, ef hiti er um og undir 400°C
    Þá drekkurnn aðeins 10-11 L/100 sem ku vera mjög sjaldgæft í birfreiðum af þessari tegund.





    15.12.2006 at 20:04 #571656
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    …double or nothing





    15.12.2006 at 20:05 #571658
    Profile photo of Georg Þór Steindórsson
    Georg Þór Steindórsson
    Participant
    • Umræður: 46
    • Svör: 474

    verkfræðingur prófaði að setja mæli á 3,0 patrol sem var með tölvukubb og 3"púst og hitinn gat farið í um 1000 gráður





    15.12.2006 at 22:24 #571660
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    er einmitt með 3.0 patrol, er á leiðinni með hitamælinn en það kemur mér ekki mikið á óvart hvað hann nær að hita sig með 3" púst og tölvukubb, túrbínan blæs nú ekkert smá þannig … allar forsendur til að hita sig…





    15.12.2006 at 22:27 #571662
    Profile photo of Róbert Benediktsson
    Róbert Benediktsson
    Member
    • Umræður: 138
    • Svör: 896

    Já þetta er mjög einfalt, meiri olía meiri hiti og meiri kraftur, minni olía minni hiti og minni kraftur. Öfugt miðað við bensínvélar, meira bensín, meiri kælíng fyrir stimpla og hedd.





  • Author
    Replies
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.