FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

hálf opið bréf til Atlantsolíu

by Lárus Rafn Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › hálf opið bréf til Atlantsolíu

This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Georg Þór Steindórsson Georg Þór Steindórsson 14 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.12.2010 at 22:16 #216230
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant

    Þar sem Atlantsolía hefur ekki verið að standa sig í að efna loforðin sín þá sendi ég þeim bréf um daginn og bað um svör. Þrátt fyrir ítrekaða beiðni um að fá skriflegt svar þá hringdi Hugi Hreiðarson, markaðsstjórinn þeirra í mig og vildi frekar spjalla beint. það var ágætis spjall svosem, en ekkert meir. Ég sendi þeim því annað bréf í kvöld og ætla að birta hér öll bréfaskrifin. Vona að ykkur sé sama og ég væri jafnframt voða ánægður með að heyra hvort þið séuð sammála mér eða ekki.

    vona að það sé í lagi að ég setji þetta hérna.

    jæja, hér koma skrifin: nýjasta bréfið er efst, en fyrsta bréfið neðst, svona eins og tölvupóstur raðast alltaf upp :)

    ________________________________________
    From: Lárus Rafn Halldórsson
    Sent: 3. desember 2010 22:01
    To: ‘Hugi Hreiðarsson’; ‘gudrun@atlantsolia.is‘; ‘hlynur@atlantsolia.is‘
    Subject: RE: Áskorun, lækkið bensínverð!

    Jæja kæra Atlantsolía,
    Guðrún framkvæmdastjóri Atlantsolíu, Hlynur sölustjóri og Hugi kynningar- og markaðsstjóri.

    Ég gefst upp.

    Það er augljóst að þið eruð engu skárri en önnur olíufélög á þessu blessaða skeri. Þið eruð ekki einusinni að hafa fyrir því að fela samráðið lengur. Það er algerlega augljóst að það ríkir engin samkeppni á bensínmarkaði og engu máli skiptir lengur hvar maður kaupir eldsneyti. Trikkið er að elta þó það eina sem telur enn. Afslætti til félagasamtaka og fyrirtækja. Og þar eruð þið algerlega útí móa.

    Hugi, þú mátt eiga það að þú hringdir og spjallaðir, en ég sé núna afhverju. Þú villt ekki að til sé neitt á prenti af því sem þú sagðir. Sem var svosem að mér sýnist að mestu leiti froða. Allt þetta tal um álagningu og aðhald á hin félögin er bull. Þið eruð bara í samráði. Fáið að vera með.

    Þú talaðir meðal annars við mig um verðmyndun á bensíni og olíu, hlut ríkisins, hvernig innkaupsverð er reiknað út og margt fleira áhugavert.

    Afhverju þetta leynimakk? Getið þið ekki sett ykkur ákveðna álagningar-krónutölu á líter og látið bensínverð svo sveiflast eftir innkaupsverðinu? Varla eruð þið að kaupa birgðir oft í viku? Hversvegna hækkar og lækkar þá verðið hjá ykkur mörgum sinnum í mánuði? Þið skuldið okkur, kúnnunum ykkar, útskýringar á þessu.

    Hvers vegna getið þið ekki lifað á lægri álagningu en stóru félögin? Hvar er ykkar yfirbygging? Hvaða ástæðu getið þið gefið fyrir því að vera ekki með mun lægri bensínverð en Risarnir? Ekki þurfið þið að borga stjórnvaldssektir vegna samráðsins síðast.

    Afhverju sýnið þið ekki útreikninga á bensínverði á heimasíðuni ykkar eins og ég talaði um við þig, Hugi, í símann? Varla er þetta leyndó fyrir hinum félögunum sem vita nákvæmlega á hvaða verði þið kaupið ykkar birgðir, þar sem þið verslið öll úr sama tankskipinu.

    Hversvegna birtið þið ekki Rökstudda útreikninga á þörf hækkunar og/eða lækkunar bensínverðs á heimasíðuni ykkar? Hversvegna reynið þið ekki að auka traust kaupenda á ykkur? Hvers vegna reynið þið ekki að vera öðruvísi, opin, gegnsæ og umfram allt HEIÐARLEG við kúnnahópinn ykkar? Ég er viss um að hann myndi stækka hratt.

    Voruð þið ekki einu sinni með fögur loforð um að vera lægst á markaðnum –alltaf- well, I have news for you…. ÞAÐ HEFUR EKKI TEKIST Í MJÖG MARGA MÁNUÐI. Orkan (Shell) er –alltaf- 10 aurum ódýrari. Ekki mikið, en ódýrari. Og þar með hafið þið tapað.

    Og nú tapið þið meira. Ekki miklu, en smávegis. Einum kúnna eða svo. Kúnna sem var ánægður með viðskiptin lengst af. Trúði því að eitt fyrirtæki gæti rekið nefið uppúr skítahaugnum og staðið við stóru orðin. Staðreyndin er mér hinsvegar mikil vonbrigði.

    Á mánudaginn ætla ég að láta loka viðskiptakortinu mínu hjá ykkur og skila inn dælulyklunum.

    Ég mun hugsanlega koma aftur í viðskipti ef þið skeinið ykkur, hífið upp brækurnar og farið aftur að sinna þeim kúnnum sem treystu á ykkur og trúðu fögrum fyrirheitum þegar þið voruð að stíga ykkar fyrstu skref á íslenskum bensínmarkaði. Ef þið sýnið og sannið að þið séuð að gera það sem þið lofuðuð í upphafi!

    Ég ætla að birta þetta bréf í heild bæði á http://www.jeppaspjall.is sem er opið óháð spjall jeppafólks og á vefspjalli old.f4x4.is

    Enn og aftur, ef þið viljið svara þessu, gerið það þá á prenti. Gjarnan sem svar við þessum pósti til mín, eða á spjallborðunum sem ég nefni hér að ofan. Ef þið svarið mér beint mun ég birta það á þessum spjallborðum. Í þetta sinn dugir ekki að hringja.

    Þangað til, lifið heil, farnist ykkur vel og vonandi, vonandi, vonandi!!! get ég aftur orðið viðskiptavinur ykkar seinna. Traustið er farið en trúin lifir.

    Kveðja,
    Lárus Rafn Halldórsson

    ________________________________________
    From: Hugi Hreiðarsson [mailto:hugi@atlantsolia.is]
    Sent: 18. nóvember 2010 14:18
    To: Lárus Rafn Halldórsson
    Subject: RE: Áskorun, lækkið bensínverð!

    Heill og sæll Lárus og takk fyrir spjallið í gær.
    Hef tekið málið upp varðandi upplýsingagjöfina á heimasíðunni.
    Við erum jafnframt með heimasíðuna í skoðun varðandi uppfærslu og ekki ólíklegt hugmyndin tvinnist inn í þá vinnu.

    Heyrumst síðar.
    Með kveðju,
    Hugi

    ________________________________________
    From: Lárus Rafn Halldórsson [mailto:lalli@slepja.com]
    Sent: 17. nóvember 2010 18:11
    To: Hugi Hreiðarsson
    Subject: RE: Áskorun, lækkið bensínverð!

    Sæll vertu.

    Mér þætti langbest að þú svaraðir mér bréflega. Ég verð líka að viðurkenna að ég sendi afrit af bréfinu á opið spjallsvæði Jeppamanna, http://www.jeppaspjall.is til að kynda undir umræðu um þessi mál.

    Spjallþráðinn geturðu séð hér: http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=2&t=2505&start=0

    Mér þætti í raun best ef þú svaraðir þar jafnvel, og þá undir nafni og með leyfi fyrirtækis þíns. Ef þú svarar mér beint þá birti ég svarið þitt þarna nema þú bannir mér það sérstaklega. Ég skal taka út persónugreinanlegar upplýsingar úr svarbréfinu þínu áður en ég birti það þarna ef þú villt.

    Ég hef verið tryggur viðskiptavinur ykkar í áraraðir og mér finnst Atlantsolía hreinlega skulda mér einhverjar útskýringar á þessu ástandi.

    Bestu kveðjur og von um áframhaldandi góð samskipti,

    Lárus Rafn Halldórsson.

    ________________________________________
    From: Hugi Hreiðarsson [mailto:hugi@atlantsolia.is]
    Sent: 17. nóvember 2010 15:53
    To: Lárus Rafn Halldórsson
    Subject: FW: Áskorun, lækkið bensínverð!

    Sæl Lárus og takk fyrir póstinn.
    Það er mér skylt að svara þér.
    Hvað er síminn hjá þér?

    Með góðri kveðju,
    Hugi H.
    ________________________________________
    From: Lárus Rafn Halldórsson [mailto:lalli@slepja.com]
    Sent: 17. nóvember 2010 15:11
    To: atlantsolia@atlantsolia.is
    Subject: Áskorun, lækkið bensínverð!

    Góðan daginn.

    Ég hef verið ánægður viðskiptavinur Atlantsolíu frá því þið komuð með fögur fyrirheit á markaðinn í kringum 2004.

    En nú eru að renna á mann tvær grímur. Þið eruð með nánast sama bensín/olíuverð og -allir- hinir á markaðnum, líka stærri félögin sem eru með mikið meiri yfirbyggingu. Maður fer að hugsa sig um fljótlega hvort þið séuð enn í einhverri samkeppni eða hvort maður á bara að fara í drulluslaginn og elta alltaf ódýrasta dæluverðið á hverjum tíma, sem er ótrúlega oft Orkan.

    Dollari hefur hrunið í gildi, heimsmarkaðsverð á olíu er í kringum 80 dollara sem er miklu lægra en síðast þegar bensínverð nálgaðist 200 krónurnar síðast og krónan hefur styrkst um 20% síðasta árið.

    HVERSVEGNA ER BENSÍN- OG OLÍUVERÐ ENN Í KRINGUM 200 KRÓNUR?

    Ég skora hér með á ykkur að taka ykkur saman í andlitinu og fara aftur í alvöru samkeppni!

    með von um góð viðbrögð,

    Lárus Rafn Halldórsson.

  • Creator
    Topic
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)
  • Author
    Replies
  • 03.12.2010 at 22:44 #712576
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    … bara að nefna að kveikjan að þessu nýjasta bréfi er eftirfarandi frétt:

    http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/1 … ad_haekka/





    03.12.2010 at 23:02 #712578
    Profile photo of Heiðar S. Engilbertsson
    Heiðar S. Engilbertsson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 414

    Ég hef aldrei verslad vid Atlantsolíu, finnst their øllu verri en hinir, engin yfirbygging, engin thjónusta og bara med stødvar á fjølmennustu stødunum. Their ættu ad vera med svipad dæluverd og mestu afslættirnir hjá hinum, ef ekki lægri.

    Kvedja frá Noregi, thar sem líterinn kostar 12 nkr, en menn fá 12-25 ltr fyrir tímakaupid.
    Svo vantar reyndar hitaveituna hér.





    04.12.2010 at 11:24 #712580
    Profile photo of Sigurður Egill Stefánsson
    Sigurður Egill Stefánsson
    Member
    • Umræður: 16
    • Svör: 647

    eg er löngu hættur að versla við Atlandsolíu finnst þeir ekki vera standa sig





    04.12.2010 at 13:30 #712582
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Hef ekki verslað við AO í nokkur ár …





    04.12.2010 at 18:00 #712584
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Jæja! fékk svar frá Huga aftur og sendi svar til baka um hæl.

    Vonandi fáum við eitthvað vitrænt svar fyrir rest. ekki eitthvað mollulegt væl og aumingjaskap.

    sjá hér:

    ________________________________________
    From: Lárus Rafn Halldórsson
    Sent: 4. desember 2010 17:52
    To: ‘Hugi Hreiðarsson’; gudrun@atlantsolia.is; hlynur@atlantsolia.is
    Subject: RE: Áskorun, lækkið bensínverð!

    Í Guðs bænum ekki svara bara mér. Svariði OKKUR! Kúnnunum ykkar!!! Gerið þetta opinberlega. Helst á ykkar eigin heimasíðu! Og á spjallinu, helst líka í auglýsingum.

    WAKE UP!

    Hættið að svara bara einum svona skarfi eins og mér í einu og svarið ÖLLUM! Snúið við blaðinu, verðið aftur það fyrirtæki sem náði sér í kúnnahóp með því að vera öðruvísi og KOMIÐ AFTUR MEÐ LÆGSTA BENSÍNVERÐIÐ!!

    Baráttukveðjur,
    Lárus

    ________________________________________
    From: Hugi Hreiðarsson [mailto:hugi@atlantsolia.is]
    Sent: 4. desember 2010 10:13
    To: Lárus Rafn Halldórsson; gudrun@atlantsolia.is; hlynur@atlantsolia.is
    Subject: RE: Áskorun, lækkið bensínverð!

    Sæll Lárus,
    Við höfum móttekið póstinn og reynum að svara þér svo fljótt sem kostur er.

    Með góðri kveðju,
    Hugi H.





    04.12.2010 at 20:27 #712586
    Profile photo of Ragnar Magnússon
    Ragnar Magnússon
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 171

    Ég versla bara þar sem ég fæ mestu afslættina.
    Núna eru það N1 og orkan sem er ódýrast.





    06.12.2010 at 10:02 #712588
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    HAHA! haldiði ekki að hann Hugi H. hafi reynt að hringja í mig einu sinni enn til að reyna að útskýra fyrir mér verðmyndun á bensíni :)

    ég sagði honum pent að svara mér í tölvupósti og neitaði að ræða við hann að öðru leiti. Maðurinn gerir greinilega hvað sem er til að þurfa ekki að skrifa neitt á blað!

    nú verður spennandi að sjá hvort þeir svara ekki neitt þarna hjá Atlantsolíu eða sendi bréf….. gef þeim viku. ef ekkert svar verður komið þá er þetta augljóst mál.





    06.12.2010 at 10:20 #712590
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Ætli sé ekki kominn tími á að leggja bílaflota landsins á hilluna.
    Allavega hreyfi ég ekki dekk nema á reiðhjólinu.. að taka olíu i dag er ekki fyrir hvítann mann !





    06.12.2010 at 16:51 #712592
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Ég bjó í Danmörk í nokkur ár fyrir um 15-20 árum. Ég man ekki hvað Bensínið kostaði þá en það var umtalað að bensínið var töluvert ódýrara í Danmörk þá en hér á klakanum. Ég fylgdist með þegar Atlantsolía koma á markaðinn (einnig þegar Erving reyndu að koma hingað) og sá hvernig gömlu félögin höguðu sér. Ég hef rætt við Huga um þessi mál og hef gert mér mynd af því hvernig Atlantsolía starfar. Það er staðreynd að verðið á Bensíni og Dísel lækkaði þegar Atlantsolía hóf hér sölustarfsemi og núna 6. des. 2010 kostar Bensínið í Danmörk hjá Shell 236,4kr./L og Dísel 204,0kr./L á genginu í dag.
    Ég held að menn séu að skjóta á vitlausan aðila því ég er sannfærður um að þrátt fyrir allt þá er það vera Atlantsolíu á markaðinu hér sem heldur aftur af gömlu félögunum. Ef menn hafa verið að fylgjast með þá er það oftast þannig að gömlu félögin eru að hækka og lækka alveg í takt en þeir hjá Atlantsolíu virðast keyra sínar hækkanir eða lækkanir alveg sóló. Mér hefur oftast fundið að gömlu félögin hlaupi eins og rakkar í kringum verðlags ákvörðun Atlantsolíu. Orkan er t.d. alltaf 10 aurum lægri !.

    Ég er á því að menn ættu að hugsa sig um áður en þeir fara að dreifa þessum skýtabombum um allt.

    kv. vals.





    06.12.2010 at 21:07 #712594
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Vals, ég er á því að Atlantsolía eigi að geta gert -miklu- betur en þeir eru að gera í dag. Engin yfirbygging og engar stjórnvaldssektir eiga að geta gert þeim kleift að lifa af á mikið lægri álagningarprósentu en risarnir.

    þetta er bara mín skoðun og hvort hún sé rétt eða ekki mun vonandi koma í formi svars frá Atlantsolíu. Ég veit að margir hafa orðið fyrir vonbrigðum með það að það skuli ekki vera meiri munur milli félaga hérna og ef Atlantsolía er svona svakalega óháð, hversvegna hækka þeir bensínið sitt alltaf (allavega að lokum) í takt við hina stóru? þú verður að athuga að Orkan er bara pissuslanga frá Shell og ekkert lággjalda bensínfélag. Sögusagnir herma meiraðsegja að Atlantsolía sé í dag bara pissuslanga frá Shell líka, engöngu á lífi til að viðhalda gerfiaðhaldi og til að fela samráð. er eitthvað hæft í því? það væri gaman að fá það á hreint.

    Fyrst Hugi getur rætt þetta við einn mann í einu, hversvegna getur hann ekki sett þetta á blað og útskýrt það fyrir fjöldanum? Hvaða skítabomba er það að biðja um rök fyrir hækkunum og lækkunum? Afhverju er bannað að heimta svör?

    Fyrst þú hefur gert þér mynd af því hvernig Atlantsolía vinnur, villtu þá ekki deila því með okkur?





    07.12.2010 at 11:16 #712596
    Profile photo of Pétur Viðar Elínarson
    Pétur Viðar Elínarson
    Member
    • Umræður: 83
    • Svör: 275

    Mikið er ég sammála þér Lárus.
    Er einn af þeim sem skítféll fyrir þeim þegar þeir komu á markaðinn og keypti af þeim í nokkur ár en er búinn að loka lyklinum núna. Ég held að þeir eigi auðveldlega að geta betur en risarnir eru að gera. En ég mun alveg skoða það að kaupa af þeim aftur ef þeir taka sig á og fara að gera það sem þeir sögðust ætla að gera í upphafi.
    Einhvertímann heyrði ég einhvern segja að ef þeirra nyti ekki við væri bensínverð enn hærra en það er í dag, ég kaupi það bara ekki því ekki hefur staðið á hækkunum hjá öllum félögunum, á sama degi, upp á sömu hækkun um leið og einn byrjar. Núna kaupir maður bara þar sem það er ódýrast hverju sinni og mig rekur ekki minni til þess að Atlantsolía hafi verið lægst í langann tíma, þrátt fyrir gefin loforð í upphafi.

    Kv
    Pétur





    07.12.2010 at 22:13 #712598
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    ÉG FÉKK SVAR Á PRENTI!! loksins :) Birti það hér með:

    _________________________________
    From: Hugi Hreiðarsson [mailto:hugi@atlantsolia.is]
    Sent: 7. desember 2010 17:52
    To: Lárus Rafn Halldórsson; gudrun@atlantsolia.is; hlynur@atlantsolia.is
    Subject: RE: Áskorun, lækkið bensínverð!

    Heill og sæll Lárus,
    Við munum taka áskorun þinni um leið og færi gefst, það máttu vita.
    Þess utan ætlum við að reyna svara af okkar bestu þekkingu spurningum þínum og nokkrum til.

    Af hverju hækka allir á svipuðum tíma?
    Eðli málsins samkvæmt mun útsöluverð alltaf endurspegla heimsmarkaðsverð. Á það bæði við til hækkunar og lækkunar. Það eru tveir meginþættir sem ráða útsöluverðinu, annars vegar gengi dollars og hins vegar innkaupsverð. Í ljósi þessa vaknar þá spurningin af hverju við verðleggjum okkur ekki bara 2 til 3 krónum undir okkar samkeppnisaðilum og náum þannig til okkar öllum markaðnum.
    Þú mátt vita að við gerum okkar allra besta til aðgreiningar, en á endanum er það sá sem getur boðið lægsta verðið sem stjórnar. Aðrir á samkeppnismarkaði munu verðleggja sig þar í grennd ella missa viðskipti. Þannig virkar samkeppni í raun. Við teljum okkur vera þann aðila sem gerbreytti markaðnum en samkeppnisaðilar okkar munu ekki færa okkur viðskiptavini sýna á silfurfati. Til að mynda hækkuðum við tæpum tveimur krónum minna en hinir síðastliðna viku og ættum við samkvæmt því að vera 2 krónum lægri, en því er ekki að heilsa. Aðrir lækka til jafns við okkur (ath. eiginleg olíufélög eru Olís, Shell og N1. ÓB og Orkan eru vörumerki, annars vegar í eigu Olís og hitt í eigu Shell).
    En af hverju ekki bara að lækka meira og afturkalla hækkanirnar og sigra hópinn?
    Ef við færum eftir einhverjum öðrum leikreglum en að reka fyrirtæki okkar þannig að það steytti ekki á skeri þá færi þannig fyrir okkar rekstri að þú Lárus Rafn þyrftir ekki að ómaka þig við að senda póst á okkur. Það eru mörg dæmi þess að þegar fyrirtæki er að hasla sér völl á gömlum og grónum markaði að samkeppnisaðilum tekst að keyra þann nýja í þrot. Hér á Íslandi höfum við fjölmörg dæmi m.a. úr brauð-, matvöru-, flug- og tryggingamarkaðnum. Í raun er ævintýri líkast að við skulum vera til og geta enn staðið við okkar skuldbindingar. Það hefur ekki verið einfalt eða auðvelt og sem dæmi versla enn tæp 90% við stóru félögin.

    En af hverju eruð þið ekki mörgum krónum ódýrari þar sem þið hafið ekki þessa stóru yfirbyggingu?
    Í dag er liðin tíð að fyrirtæki hafi svokallaða farþega um borð. Stjórnendur fyrirtækja endurskoða á hverjum tíma hvert einasta starf og greina ávinning af því. Okkar samkeppnisaðilar eru í margþættum rekstri, selja nauðsynjavörur, bækur og rafmagnstæki svo eitthvað sé nefnt og mér er til efs að þeir séu að borga með vörunum. Þeir reka stórar þjónustustöðvar þar sem þeir selja gos, pylsur, sælgæti með mörghundruð % álagningu. Þeir hafa af því ávinning að fá þig inn á stöðvarnar á meðan að þú sparar mikinn tíma með því að nýta þér mannlausu stöðvarnar. Að sama skapi reyna félögin eftir megni að lágmarka verðmun milli þjónustustöðva sinna og mannlausra stöðva.

    Hvernig fara eldsneytiskaup fram og af hverju allar þessar verðbreytingar?
    Við fáum að jafnaði um 12 farma af eldsneyti á ári. Hver farmur er greiddur fyrirfram og síðan gerður upp á meðalheimsmarkaðsverði hvers mánaðar. Af því leiðir að hækki innkaupsverð eða lækki þá fylgir útsöluverð þeirri tölu. Verðbreytingar geta því orðið margar suma mánuðina. Það er hins vegar svo að það vill enginn vera fyrstur til að hækka og það hefur gerst oftar en einu sinni og oftar en tvisvar að innkaupsverð hækkar mikið án þess að nokkur sé reiðubúinn til að taka skellinn. Afleiðing þessa er sú að þegar innkaupsverð lækkar aftur er ekki hægt að lækka þar sem að verð hafði ekki hækkað og um leið verður viðskiptavinurinn ósáttur við að ekki sé fylgt eftir fréttum í fjölmiðlum. Í þessu samhengi er vert að taka fram að á þeim 6 árum sem við höfum starfað þá hefur aldrei verið hringt í okkur af fjölmiðlum og við spurð af hverju við ætlum ekki að hækka. Það gerist hins vegar stundum að við erum spurð að því af hverju við ætlum ekki að lækka sbr. fyrrgreinda ástæðu. Við höfum hins vegar reynt að upplýsa fjölmiðla um gang mála, stundum með árangri. Ef hins vegar fjölmiðlar væru jafn duglegir að hringja í okkur og spyrja hvort að við ætlum ekki að hækka sem og lækka þá væru slíkar fréttir á pari.
    Þegar öllu er á botnin hvolft þá er nærtækasta nálgunin hverju sinni innkaupsverð(heimsmarkaðsverð og gengi USD).

    Af hverju þessar hækkanir nú?
    Ef verðið á hinum norðurlöndunum er skoðað má glöggt sjá hvað er að gerast. Þar ráðlegg ég þér og öðrum að skoða t.d. Q8 í Danmörku. Hjá þeim má sjá verðbreytingar aftur í tímann. Til að mynda kostaði bensínlítrinn hjá þeim 10,89 dk (226 kr) 1. nóv en kostar nú 7. desember 2010 kl. 17.30; 11,62 dk (237 krónur) eða 10,5 iskr hækkun. Hjá okkur kostaði bensínlítrinn 196,40 þann 1. nóv og kostar nú 203,50 eða sem nemur hækkun upp á 7,1 krónur.
    Sjá:
    http://www.q8.dk/Priser/Prisudviklingen.aspx

    Í Noregi er svipað upp á teningnum – sjá:
    http://unox.no/web/motorist/listepriser … X24Bedrift

    Sama má segja um Svíðþjóð – sjá:
    http://www.bensinpriser.se/prisstatistik
    https://www.okq8.se/foretag/pastation/drivmedel/priser

    Ástæður hækkana hér á landi síðustu vikur og um heim allan eru kuldar í Evrópu og mikil eftirspurn frá Asíu. Til glöggvunar kostaði tonnið af bensíni þann 1. nóvember um 765$ en kostar nú 7. desember um 849$. Dollarinn fór úr um 112 krónum í 115 á þessum sama tíma.

    Af hverju ekki að setja meiri upplýsingar á heimasíðuna?
    Málið er í skoðun. Við höfum hins vegar reynt að gera okkar besta í að upplýsa fjölmiðla um ástæður verðbreytinga en það má vel vera að það sé ekki nóg að gert og auka megi upplýsingagöf heimasíðu okkar.

    Hver er hlutur ríkisins í eldsneytislítranum?
    Dísel:
    Í dag er hlutur ríkisins af dísel:
    VSK – 25,5% – hækkað um 1 % fyrir ári síðan.
    Olíugjald –52,77 kr. Var í lok árs 2008 41 kr. Hækkaði þá um 5,12 kr. Aftur sumarið 2009 um 5 kónur. Og um síðustu áramót 1,65 kr.
    Kolefnisgjald 2,9 – nýr skattastofn frá því fyrir ári síðan.
    Flutningsjöfnun 0,78 – óbreytt
    Af útsöluverðinu sem er í dag 203,50, er hlutur ríkisins 97,3 kr.

    Bensín:
    Í dag er hlutur ríkisins í bensíni eftirfarandi:
    VSK – 25,5% – hækkað um 1 % fyrir ári síðan.
    Vörugjald 22,94 kr. – hækkaði des 2008 um 1,16 kr. Hækkaði júní 2009 um 10 kr og um 2,5 krónur fyrir ári síðan.
    Bensíngjald 37,07 kr. – hækkaði áramótin 2008/2009 um 4,12 kr.
    Kolefnisgjald 2,6 – nýr tekjustofn frá því fyrir ári síðan.
    Flutningsjöfnun 0,36 – óbreytt
    Af útsöluverðinu sem er í dag 203,60, hlutur ríkisins 104 krónur. Innkaupsverð er eins og áður segir 849 $ eða 74 kr. pr ltr. Mismunurinn er kostnaður við að flytja vöruna inn til landsins, álagning og afslættir.

    Samráðið sem var hér á landi, og er enn ekki lokið í dómsölum, var reyfarakennt og með ólíkindum. Þú getur lesið skýrsluna á http://www.samkeppni.is en þar er meðal annars fjallað um afslætti til ýmissa félagasamtaka. Í stuttu máli hefur m.a. tvennt gerst eftir að við hófum starfsemi, verðbreytingar eru mun tíðari og ýmsir sérafslættir hafa litið dagsins ljós. Eitthvað sem forstjórarnir voru búnir að ákveða að koma í veg fyrir ásamt ýmsu öðru. Varðandi verðbreytingarnar þá voru þær 9 til 12 talsins á ári, allt fram til ársins 2004 að AO tók til starfa. Frá því AO hóf starfsemi eru verðbreytingar að meðaltali um 80 á ári, bæði til hækkunar sem og lækkunar. AO hefur aldrei verið fyrst til að hækka og samkeppniaðilar hafa oft afturkallað hækkanir eða dregið til baka að hluta eins og gerðist í síðustu viku.

    Eldsneytiskaup?
    Fram til vorsins 2007 keyptum við eldsneyti sjálfstætt frá Hollandi. Fyrst í gámum og síðar í heilum förmum. Haustið 2007 gerðum við innkaupasamning við Skeljung til að ná fram auknu hagræði og lækkun á kostnaði. Við erum minnsta olíufélagið en við rekum okkar eigin birgðastöð í Hafnarfirði og dreifum sjálf öllu eldsneyti að undanskyldu því sem er dreift á Akureyri. N1 og Olís eiga og reka sameiginlegt dreifingarfyrirtæki sem heitir Olíudreifing. Þessi tvö félög eru með um 70% markaðshlutdeild og njóta því gífurlegs kostnaðarhagræðis af þessu fyrirkomulagi.

    Niðurlag
    Í dag starfa 19 manns hjá Atlantsolíu og er þess gætt að nýta fjármuni og tækjabúnað á sem bestan hátt. Fyrirtækið var stofnað árið 2002 og eigendur þess eru Guðmundur Kjærnested og Brandon C. Rose. Félagið er með öll sín lán í skilum, ekkert hefur verið afskrifað og félagið er ekki til sölu. Bankar hafa aldrei komið að eignarhaldi félagsins og félagið er ekki tengt neinum viðskiptablokkum. Við reynum að vera ærleg í því sem við erum að gera og um leið að þjónusta viðskiptavini okkar á sem bestan hátt.

    Að þessum orðum sögðum hvetjum við þig Lárus Rafn, sem og aðra, að kynna sér málefnið einnig í stærra samhengi, þ.e. eldsneytisverð hér á landi er ekkert einsdæmi eða sér á báti. Að sama skapi hvetjum við alla þá sem vilja lækka eldsneytisverð að líta einnig til þeirra hækkana sem stjórnvöld hafa bætt á almenning.
    Þá má að endingu upplýsa um að stjórnvöld hafa hug á að hækka enn frekar skatta á eldsneyti um næstu áramót, í þeim efnum hefur verið nefnt 5 krónur.

    Með vinsemd og virðingu,

    Hugi Hreiðarsson
    Atlantsolía





    07.12.2010 at 22:13 #712600
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Að sjálfssögðu svara ég svarinu…. hvað annað er hægt? :)

    ________________________________________

    From: Lárus Rafn Halldórsson
    Sent: 7. desember 2010 22:00
    To: ‘Hugi Hreiðarsson’; gudrun@atlantsolia.is; hlynur@atlantsolia.is
    Subject: RE: Áskorun, lækkið bensínverð!

    Sæll Hugi og takk fyrir bréfið, þetta er nákvæmlega það sem ég er að biðja um. Almennileg svör á prenti! Frábært framtak, þakka þér kærlega fyrir.

    Ég er að skrifa ykkur hjá Atlantsolíu til þess einmitt að reyna að fá meiri dýpt og skilning á bensínmarkaði íslands, eða „víðara samhengi“ eins og þú orðar það. Ég læri ekkert á því að sitja heima í fýlu og spyrja engann. Ég er líka að þessu til að vekja ykkur til umhugsunar um kúnnana ykkar sem eru að bíða og leita eftir meiri svörum og vilja meiri upplýsingar frá ykkur, þið eruð alls ekki nógu dugleg að upplýsa viðskiptavini ykkar um þessi mál og það á –sérstaklega- við í því árferði sem nú er. Með því að gera þetta eins opinberlega og mér er frekast unnt er ég líka að reyna að gefa ykkur tækifæri til að útskýra mál ykkar fyrir eins mörgum og ég mögulega get. Ég er samt bara einn pjakkur og takmarkað hvað ég get gert.

    Ég hljóma kanski tregur en mig langar að vita meira um Verðbreytingarnar. Þið fáið 12 farma á ári sem eru greiddir fyrirfram og svo gerðir upp á meðalverðlagi mánaðarins eftirá. Þið semsagt debonerið bensínfarminn. Er þetta gert til að verja ykkur fyrir verðsveiflum á innkaupsverði á eldsneytinu yfir mánuðinn? Hvaða ávinningur annar er af þessari leið? Hversvegna borgar sig ekki fyrir ykkur að taka færri og stærri farma í einu? Myndi það engu breita? Eða er ekki pláss í landi fyrir meiri birgðir en þetta í einu? Er kanski erfitt að geyma bensín og dísel svona lengi?

    Af hverju má ekki birta þetta MEÐALHEIMSMARKAÐSVERÐ á heimasíðuni ykkar og daglegar breytingar á því? Svona svipað og gengi gjaldmiðla í bönkum? Það væri t.d. gaman að sjá graf sem næði kanski til síðustu 90 daga þar sem tvær línur tákna sveiflur á meðalheimsmarkaðsverði dísels og bensíns (með teknu tilliti til verðsveiflna á USDollar m.v. krónu) og svo útsöluverð á bensíni og díselolíu á sama tíma. Það getur ekki kostað mikið vesen að reikna svona lagað út og birta á einföldu grafi á heimasíðuni ykkar. Eins mættuð þið gera mikið betur í því að upplýsa hvað hlutur ríkisins er í viðkomandi verði með því að hafa það sundurgreint í verðlistanum ykkar á heimasíðuni, og jafnvel á útsölustöðunum ykkar líka!

    Gætirðu bent mér á einhverja heimasíðu þar sem ég get hreinlega séð daglegt verð á bensíni og díselolíu þess birgja sem þið verslið af? Eða bara þetta meðal-heimsmarkaðsverð sem þú ert að tala um? (svona svipað og hægt er að sjá á síðuni http://www.oil-price.net fyrir hráefnaolíu)

    Mundu, ég er ekki að biðja ykkur um að fara á hausinn með óvarlegum lækkunum, ég er að biðja ykkur að –sýna- kúnnunum ykkkar að þið séuð að gera ykkar besta. Ekki bara segja það. Þú segir að enginn hringi í ykkur til að spyrja hversvegna þið hækkið ekki verð? Mér finnst þið ættuð að –SÝNA- kúnnunum ykkar, og þar með öllum sem vilja sjá það, svart á hvítu ástæðuna á heimasíðuni ykkar, t.d. með hugmyndinni að þessu grafi sem ég nefni hér að ofan. Með þessu móti getið þið bent á þessar staðreyndir sem þú nefnir, beint á heimasíðuni ykkar. Fjölmiðlar munu aldrei gera neitt af viti fyrir ykkur í þessum málum nema þið hreinlega borgið auglýsinar. Heimasíðan ætti að vera öflugasta markaðstækið ykkar.

    Annað sem ég vill fá á hreint. Afhverju leyfið þið Orkuni, sem er lággjalda-frontur —Samstarfsaðila ykkar í innflutningi á eldsneyti— að vera ávallt 10 aurum lægri en þið? Er SHELL að greiða niður eldsneyti Orkunar með peningum úr öðrum rekstri til að geta ávallt verið 10 aurum lægri en Atlantsolía? Eða var þetta partur af samningi ykkar þegar þið ákváðuð að flytja saman inn eldsneyti? Bara þetta atriði, þótt lítið sé, hefur skemmt alveg ótrúlega mikið fyrir Atlantsolíu. Næst lægstur á markaði er ekki nóg ef yfirlýst stefna fyrirtækisins segir annað.

    Hvernig er annars að vera að flytja inn vöru með samkeppnisaðila? Er ávinningur samstarfsins svo mikill að það borgar sig að vera í samstarfi sem þessu? Geturðu sem fullrtúi Atlantsolíu staðfest 100% að þið séuð ekki að stunda samráð?

    Enn ein spurningin er þessi: Nú eru öll stóru félögin á fullu að bjóða klúbbum og fyrirtækjum að gerast korthafar hjá sér og fá dælulykla og fá þannig veglegan afslátt, allt að 5 krónur t.d. frá dæluverði lággjalda-endans (nefni bara Orkuna/Shell sem dæmi). Nú eruð þið að veita öllum sem eru með dælulykil frá ykkur 2ja króna afslátt af lítraverði og þessi tala hefur ekkert breyst þótt verð á eldsneyti hafi tvöfaldast. Hafið þið íhugað að hækka þennan afslátt eitthvað til dælulyklahafa eða myndi það bara hafa í för með sér hærra almennt eldsneytisverð hjá ykkur í staðin?

    Með von um áframhaldandi góð skrifleg samskipti,
    Lárus Rafn Halldórsson





    07.12.2010 at 23:40 #712602
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Held að megi þakka Huga upplýsandi svar, persónulega finnst mér hann koma þokkalega vel frá þessu. Athyglisverðar upplýsingar að af 203,6 króna bensínverði er innkaupsverð á álögur ríkisins 178 krónur sem þýðir að þeirra álagning er 25.6 krónur og þá er eftir að draga flutningskostnað frá. Hvað situr þá eftir í framlegð af hverjum lítra kemur að vísu ekki fram (semsagt hver flutningskostnaðurinn er á lítrann). Þó svo velta megi fyrir sér öðrum leiðum í viðmiðunum en að láta útsöluverð endurspegla heimsmarkaðsverð á hverjum tíma, þá hlýtur það til lengri tíma litið að koma út á sama, stundum værum við með lægra verð, stundum hærra. Það væri fróðlegt að sjá samanburð á þessum tölum aftur í tímann og þá t.d. frá því áður en AO kom til sögunnar. Það gæfi vísbendingu um hvaða áhrif tilvist þeirra á markaðnum hefur, miklu frekar en samanburður á verði á einum tímapunkti.
    Líka ástæða til að þakka Lárusi framtakið að knýja fram svör. Ég á reyndar erfitt með að sjá fyrir mér að stóru félögin væru tilbúin til veita svona upplýsingar, en ef Hugi og félagar taka áskorun um að hafa allar upplýsingar frammi á heimasíðunni gæti það knúið hin félögin til að opna aðeins á leyndarmálin sín.
    Kv – Skúli
    P.s. Innkaupsverðið/heimsmarkaðsverðið á dísel kemur ekki fram í svarinu, veit einhver hvar hægt er að sjá það?





    08.12.2010 at 19:58 #712604
    Profile photo of Georg Þór Steindórsson
    Georg Þór Steindórsson
    Participant
    • Umræður: 46
    • Svör: 474

    ég skil ekki hvernig það er hægt að bera saman bensínverð í Danmörku vs íslandi krónutölulega séð, verkamaður í DK fær helmingi meira bensín fyrir tímakaupið sitt heldur en verkamaður á íslandi það er staðreynd

    ég skít féll fyrir yfirlýsingum ao um að ætla að vera ódýrastir á markaðinum í sýnum tíma keyrði bæinn á milli eins og hálviti eingöngu til að versla við þá þannig að þeir ættu greiðari leið inná markaðinn,þangað til að ég sá að þeir voru komnir í sömu koktailboðin með hinum oliurisunum þá hætti ég snarlega að versla við þá og mun ALDREI gera aftur sama hvað þeir bjóða kanski vitlaust en eitthvað sem ég er búinn að bíta í mig

    það er samt skrítið að bensín í DK kostar ca 240kr en diesil kostar ekki nema ca 210 afhverju er munurinn enginn á íslandi ps var að heyra af nýju hækkuninni sem tekur í gildi um áramótin 10kr hækkun 😉

    kv Georg





  • Author
    Replies
Viewing 15 replies - 1 through 15 (of 15 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.