Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › hægagangur í terrano 2,7disel
This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Þórmar Viggósson 14 years, 12 months ago.
-
CreatorTopic
-
01.02.2010 at 19:21 #210397
Sælir
Er að lenda í því að þegar ég er stopp á ljósum og er í D þá fer snúningsmælirinn að rokka upp og niður.
Var búinn að heyra það að það gæti verið í olíuverkinu. Er einhver hérna sem hefur lent í svipuðu og eða veit hvað er að klikkaKv Rúnar
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
01.02.2010 at 21:38 #680810
Er vélin að rokka upp og niður í snuning ???? Eða er það bara mælirinn ???
01.02.2010 at 21:50 #680812ég lenti í því sama og það var olíuverkið (vélin rokkar upp og niður í hægagangi en gengur fínt í keyrslu)
02.02.2010 at 07:22 #680814vélin rokkar upp og niður í snúning og er fín í keyrslu, Baldvin hvað þurftiru að gera til þess að losna við þetta???
02.02.2010 at 09:18 #680816Hjá mér þá gerist það stundum að hann bara deyr (drepur á sér) þegar hann er settur í R eða D sérstaklega kaldur. Mér var sagt að þetta væri gangráðurinn í olíuverkinu, það væri einhver gormur sem slappaðist með tímanum og þá gæti hann farið að láta svona, kannski er þetta eitthvað tengt því líka því ég verð líka var við að vélin sé að rokka upp og niður sérstaklega á mjög lágum snúningi.
BIO
02.02.2010 at 09:44 #680818[quote="ingi2bio":z37jpq50]Hjá mér þá gerist það stundum að hann bara deyr (drepur á sér) þegar hann er settur í R eða D sérstaklega kaldur. Mér var sagt að þetta væri gangráðurinn í olíuverkinu, það væri einhver gormur sem slappaðist með tímanum og þá gæti hann farið að láta svona, kannski er þetta eitthvað tengt því líka því ég verð líka var við að vélin sé að rokka upp og niður sérstaklega á mjög lágum snúningi.
BIO[/quote:z37jpq50]
hann hefur verið að gera þetta nákvæmlega sama hjá mér. En er hægt að skipta um gangráðinn eða þarf að að skipta um allt olíuverkið???
02.02.2010 at 09:59 #680820[quote="Rúnar Ólafsson":3vv1xb3k][quote="ingi2bio":3vv1xb3k]Hjá mér þá gerist það stundum að hann bara deyr (drepur á sér) þegar hann er settur í R eða D sérstaklega kaldur. Mér var sagt að þetta væri gangráðurinn í olíuverkinu, það væri einhver gormur sem slappaðist með tímanum og þá gæti hann farið að láta svona, kannski er þetta eitthvað tengt því líka því ég verð líka var við að vélin sé að rokka upp og niður sérstaklega á mjög lágum snúningi.
BIO[/quote:3vv1xb3k]
hann hefur verið að gera þetta nákvæmlega sama hjá mér. En er hægt að skipta um gangráðinn eða þarf að að skipta um allt olíuverkið???[/quote:3vv1xb3k]
Bíllinn hjá pabba er svona, ég vill endilega fá að vita töfralausnina
02.02.2010 at 10:56 #680822Þið sem eigið bíla sem láta svona: Eru þeir allir sjálfskiptir?
02.02.2010 at 11:49 #680824[quote="valsson":3i3vph8p]Þið sem eigið bíla sem láta svona: Eru þeir allir sjálfskiptir?[/quote:3i3vph8p]
já bíllinn er sjálfskiptur
02.02.2010 at 15:14 #680826Já bíllinn hjá mér er sjálfskiptur, eitthvað hef ég heyrt um að það sé möguleiki á að bæta aðeins við
téðan gangráð en það sé frekar trikkí og auðvelt að gera of mikið að og þá fer allt í vitleysu og hverfur í reykjarmekki. Annað ráð er vist bara að fá skiptiverk en það er nú ábyggilega ekki gefið í dag.
Sjálfsagt væri best að tala við einhvern sem hefur vit á þessu og þá helst einhvern sem maður þekkir og er
ekki með neitt kjaftæði til að reyna að selja manni bara nýtt eins og maður hefur stundum á tilfinningunni.
02.02.2010 at 16:31 #680828Ég er að pæla í sjálfskiptingunni vegna þess að ég veit um einn sem lætur svona, og hann er líka sjálfskiptur. Þarf þó ekki að koma málinu neitt við, bara frekar spes.
Án þess að hafa nokkra skoðun á því hvort bilanir í þessum ákveðnu bílum sé olíuverkið sjálft, þá eru hér smá fróðleiksmolar um olíuverk í 2.7TDi. Ég veit reyndar ekki hvort það er TDi í þessum ákveðnu bílum, en látum það liggja á milli hluta. Mig langar bara að benda á að svona bilun getur verið nemi sem er víðs fjarri olíuverkinu.
Olíuverkinu er stýrt af tölvunni í bílnum og notar hún upplýsingar frá ýmsum nemum til að ákvarða olíumagnið sem er sprautað. Tölvan vinnur í þremur hömum: Start, Idle og Normal.
Í Start ham notar tölvan eftirfarandi nema til að ákvarða olíumagnið:
Engine coolant temperature sensor (engine coolant temperature)
Crankshaft position sensor (engine speed)
Control sleeve position sensor (control sleeve position)[b:624m8s68]Í Idle ham notar tölvan eftirfarandi nema til að ákvarða olíumagnið:
Engine coolant temperature sensor (engine coolant temperature)
Crankshaft position sensor (engine speed)
Air conditioner switch (!)
Control sleeve position sensor (control sleeve position)
Accelerator position switch (idle position)
Vehicle speed sensor (vehicle speed)[/b:624m8s68]Í Normal ham notar tölvan eftirfarandi nema til að ákvarða olíumagnið:
Crankshaft position sensor (engine speed)
Control sleeve position sensor (control sleeve position)
Accelerator position switch (idle position)
Vehicle speed sensor (vehicle speed)Hefur einhver af ykkur prófað að kveikja á loftkælingunni þegar bíllinn lætur svona?
02.02.2010 at 18:50 #680830Bíllinn hjá kallinum lætur alltaf svona.
Þegar bílnum er startað sett í R og bakkað úr innkeyrslu þá gæti hann drepið á sér þegar slegið er af.
Þegar slegið er af fyrir beygju þá getur hann drepið á sér, (hefur samt ekkert með beyjuna að gera)þegar það er rakt úti þá drepur hann á sér frekar en þegar það er þurrt einsog í dag
02.02.2010 at 19:00 #680832Ég er ekk með AC í bílnum mínum svo ég sé ekki hvernig það ætti að hafa áhrif á ganginn!
En er þetta eitthvað þekkt vandmál í þessum bílum?? Er einhver með beinskiptan bíll sem hefur látið svona???
02.02.2010 at 19:21 #680834[quote:1czfxu8t]vélin rokkar upp og niður í snúning og er fín í keyrslu, Baldvin hvað þurftiru að gera til þess að losna við þetta???[/quote:1czfxu8t]
Ég endaði með að selja hann án þess að gera við þetta 😉 Minn var sjálfskiptur
02.02.2010 at 20:01 #680836Ég held að þetta sé rétt með gangráðinn því ef maður hugsar þetta í samhengi þá gerist þetta yfirleitt við hraðabreytingu (slegið af) eða stundum í mínu tilviki þegar tekið er af stað (gefið inn) og þetta með að drepa á sér í beygju þá er það vegna þess að það hefur áhrif á gangráðin, sérstaklega ef beygt er skart.
Ég hef þetta eftir manni sem hefur unnið við viðgerðir á þessum bílum og þegar ég nefndi þetta við hann þá sagði hann strax að þetta væri nær örugglega ástæðann. Hann sagði líka að olíuverkin í þessum bílum væru mjög viðkæm fyrir raka í olíunni og menn hefðu skemmt þau með því að passa ekki nógu vel upp á svoleiðis hluti, skipta reglulega um síur og nota rakaeyði (ísvara)
02.02.2010 at 21:14 #680838En er hægt að skipta bara um gangráðinn eða gera við hann, eða þarf að skipta um allt olíuverkið
03.02.2010 at 13:28 #680840ég talaði við tæknimann hjá IH og sagði hann mér að þetta stafaði af innri bilun í olíuverki, það eina sem hægt væri að gera væri að tala við þá hjá Framtak eða vélalandi um að taka upp olíuverkið, þetta byrjar víst svona og svo sagði hann að það gæti versnað.
06.02.2010 at 20:33 #680842Ég hef stillt þetta úr olíuverki en til að geta það þarf tölvu frá nissan og þetta er mikil nákvæmnisvinna þetta er gert með vélina í gangi og þá er toppurinn á oliuverkinu losaður og færður til um einhverja mícrometra og þarf að fylgjast með í tölvunni sleev position sensor man ekki hver gildin eiga að vera á honum.
p.s. þetta virkar ekki altaf en er möguleiki.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.