FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hæðarstýring loftpúða

by Lárus Rafn Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hæðarstýring loftpúða

This topic contains 26 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson Lárus Rafn Halldórsson 16 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 11.01.2009 at 22:46 #203538
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant

    Góðan deig

    hvernig hafa menn verið að hæðarstýra loftpúðafjöðrun? er hægt að kaupa hæðarstýringakerfi sem auðvelt er að „kveikja og slökkva“ á? s.s. ef maður vill ekki að þetta sé sífellt að puðra í og úr púðum t.d. í miklum ójöfnum?

    einhverjir með hugmyndir, teikningar, myndir eða geta squeelað hvar þeir keyptu sín kerfi?

    var að setja púða í hjá mér og nennekki að finna upp hjólið ef ég þarf þess ekki :)

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 21 through 26 (of 26 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 14.01.2009 at 15:27 #637182
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ef ég skiti peningum…. ég er með einhverja áráttu, og sé fyrir mér að ég fái áráttu fyrir því að búa til eithvað svipað grafískt kerfi sjálfur.





    14.01.2009 at 15:27 #637184
    Profile photo of Sigurður Freysson
    Sigurður Freysson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 94

    Á Econoline sem ég átti var púðakerfi. Út við hvern púða var tvívirkur rofi með armi sem festur var við efri 4-link stífuna við hvert hjól til að stjórna hæðinni sjálfvirkt. Á loftslöngunni milli þessa rofa og púðans var segulrofi sem skipti á milli sjálvirkt og hand (tvær inngangs slöngur).
    Á útgangnum á þessum rofa, nær púðanum var T-stykki með úttaki sem fór inn á loftþrýstimæli fyrir púðann. Inni í bíl var stjórnpúlt með mæli fyrir hvern púða beintengdum við T-stykkið, handvirkur loki til að pumpa í eða hleypa úr hverjum púða og takki til að stjórna segulrofanum og skipta milli sjálfv. og hand fyrir alla púðana (stjórnði öllum segullokunum út við púðana í einu).
    Tvívirki rofinn með arminum fékk loft beint frá kútnum. Segulrofinn fékk loft annars vegar frá armrofanum og hins vegar frá handrofanum í stjórnpúltinu.
    Þetta hljómar kannski flókið en bara virkaði vandræðalaust í þau 2,5 ár sem ég átti bílinn. Þetta er dálítið af loftslöngum en það er hægt að spara þær með því að hafa handvirka pumpið með tveggjaspólu, þriggja stöðu rofa við hvern púða og stjórna honum með þrýstihnöppum og hafa loftmælinn tvískiptann, þ.e. ekki membru og display í sama stykkinu. Þá þarf hvorki að þvælast með loftslöngu inn í mælaborð fyrir handpumpið né mælinn. Ef þetta er gert þannig þá er bara ein loftslanga út að hverjum púða en þó nokkuð meira af rafmagnslögnum.

    Þetta er eiginlega sama útgáfa og Bjarni lýsir hér ofar.





    14.01.2009 at 16:41 #637186
    Profile photo of Ingi Ragnarsson
    Ingi Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 280

    svipaðir og Atli er með fást í Fálkanum, kostuðu síðast þegar ég pantaði svona nema, 6500 án vask, (nóv 2008) drægnin á þeim er 18 mm





    14.01.2009 at 20:31 #637188
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Þó svo að það sé mjög töff að hafa einhverjar flottar stýringar á þessu með tölvuskjám og öðru fíneríi, að þá eru einfaldari útgáfur líka fínar.

    Þegar að ég setti loftpúðana að aftan hjá mér tengdi ég þetta þannig.

    Er með slöngu frá sitt hvorum loftpúða og inn í bíl og tengjast þær þar í kúluloka,
    Kúlulokarnir eru tengdir við tvívirkan loka sem að dælir loftinu annaðhvort í eða úr púðanum. Þannig get ég dælt í einn púða eða báða bara eftir því hvað henntar best (opna og loka bara kúluloka fyrir þann púða sem á að dæla í eða úr).
    Tvívirki lokinn er síðan tengdur við loftkút.
    Einginn rafmagnsvír eða segulloki er notaður.
    Ég setti mæla fyrir hvorn púða fyrir sig en nota þá aldrei, það skiftir mig engu máli hvað það er mikið loft í púðunum, Heldur bara að bíllinn standi í réttri hæð og það geri ég eftir auganu.
    Maður fær strax tilfiningu fyrir því hvernig best er að hafa þetta, oft er nóg að horfa í baksýnisspeglana þegar að maður er að stilla bílinn af.
    Er búinn að vera með þetta í nokkur ár og líkar bara vel og hefur ekki verið neitt vesen með þetta enda fáir hlutir sem að geta klikkað.
    Toppurinn er síðan að þetta er mjög ódýrt, kostaði allt um 7000 kr og var ég mjög fljótur að skella þessu í.

    kv Hilmar





    15.01.2009 at 08:34 #637190
    Profile photo of Sigurður Freysson
    Sigurður Freysson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 94

    Það skiptir máli að hafa mæla þegar þú ert kominn með fjóra púða því þú getur lent í því að bíllinn standi réttur en það séu bara tveir púðar, sitt hvort hornið, sem halda honum uppi. Hinir styðji bara við. Ég sá þetta einu sinni eða tvisvar hjá mér eftir að hafa verið að hringla í þrýstingnum á tjaldstæðum til að láta hann standa réttan í mishæðum og setti svo á auto. Með mælunum lærir maður líka fljótt hvað er "réttur/venjulegur" þrýstingur í púðunum og sér því strax ef eitthvað óvenjulegt er á seiði.





    15.01.2009 at 15:15 #637192
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Ég er einmitt búinn að ákveða að fara þessa HARLEM leið sem þú nefnir Hilmar, það verður loftkista inní bíl með 10 kúlulokum (4 fyrir dekk, 4 fyrir púða og svo inn og úrhleypi) ásamt slöngu í einn mjög nákvæman digital mæli.

    þessi uppröðun gerir mér kleift að stjórna og mæla loft í öllum púðum og öllum dekkjum, ásamt kút. (þó aldrei allt í einu, skiljanlega). Það verður líka auðvelt að jafna út þrýsting í púðum og dekkjum.

    hér er mjög einföld teikning af þessu: [url=http://farm4.static.flickr.com/3369/3198561709_94d0a555da_o.jpg:2bl1cub9][b:2bl1cub9]LOFTKERFI[/b:2bl1cub9][/url:2bl1cub9]

    þetta kerfi verður þá ekki á neinn hátt háð rafmagni, og þótt það verði ekki sjálfvirk hæðarstilling þá er það bara allt í lagi. Seinna meir mun ég svo koma fyrir svona díóðusýstemi svipuðu og Atli er með, svo einfalt sé að setja hann í ökuhæð þegar maður er á jafnsléttu.

    skelli inn myndum af kerfinu þegar það er reddí :)

    p.s. mælirinn er mjög nákvæmur, mælir 0.1 – 100 psi í 0.1 psi increment.. og hann er nákvæmur uppá 0.1 psí í fullscale.
    Auk þess miðar hann við ambient pressure, svo tölur breytast með hæð sem er nauðsynlegt þegar maður er að rúnta upp og niður jökla…





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 21 through 26 (of 26 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.