Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › Gylfi Arnbjörnsson – Sökk á Kili
This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Rúnar Sigurjónsson 13 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
28.02.2011 at 15:07 #217675
Mér finnst þetta alveg magnaðar fréttir 😉
Gaman að sjá hvað fréttir eru áræðanlegar.
Sér reyndar að það er búið að leiðrétta fréttina, enn hún hljómaði mjög krassandi áðanhttp://www.dv.is/frettir/2011/2/28/milljonajeppi-sokk-undan-forseta-asi/
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/02/28/ihugar_ad_stefna_dv_fyrir_personunid/
Kv.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
28.02.2011 at 15:22 #721460
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég skil Gylfa mjög vel, það er nú ekki skemmtileg að vera sagður aka "Toyota Land Cruiser jeppa" á fjöllum þegar hið rétta er að viðkamandi er "annálaður Nissan Patrol aðdáandi" og eigandi. Ég vona að Gylfi geti nýtt miskabæturna sem hann kann að fá frá DV til að koma hans lífsreynda fjallatrukk á fjöll sem fyrst.
ÓE
28.02.2011 at 15:36 #721462Titillinn á þessari frétt er bara snilld:
http://www.visir.is/annaladur-patrol-ad … 1110228957
kv
Rúnar
28.02.2011 at 17:07 #721464Já Gylfi hefur harðan skráp gagnvart fjölmiðlaumfjöllun en þarna gengu þeir of langt með því að bera upp á hann Toyota eign, þar fóru þeir yfir línuna sem Patrolmenn láta bjóða sér. En þó DV sé búið að draga allt til baka þá er ennþá hægt að skemmta sér yfir bullinu í prentuðu útgáfunni, þ.e. blaðinu sjálfu. Blaðamaðurinn spyr m.a. hvort hann hafi verið að aka utan vega >o/ Líklega hefur viðkomandi blaðamaður ekki áttað sig á að veðurfar sé annað á hálendinu en á strætum borgarinnar. Enda vart hægt að bera upp á menn skelfilegri glæp en utanvegaakstur!
En þó DV sé búið að draga allt til baka þá var Jónas (jonas.is) búinn að smjatta á þessu:
[quote:xz5uvq4d]Verkalýðsrekandinn skreið út um glugga upp á ísinn. Lætur verkalýðinn borga undir sig upphækkaðan og sérútbúinn tólf milljón króna jeppa.[/quote:xz5uvq4d]
Spurning hvort Jónas sé tilbúinn að kaupa 11 ára Patta á tólf milljónir, örugglega margir sem væru tilbúnir að selja fyrir þá upphæð.
28.02.2011 at 18:44 #721466Snilld að koma jeppategundarígnum í fjölmiðana á þennan hátt, hversu sammála sem maður er Gylfa um val á tegundum ….
/Óli
28.02.2011 at 20:07 #72146828.02.2011 at 23:30 #721470Umfjöllun DV í morgun er ekkert nema sorpblaðamennska á lægsta stigi.
Mér sýnist greinilegt að fyrirætlan DV var að sverta ímynd Gylfa og espa almenning gegn honum.Ég náði PDF af greininni sem birtist áður en henni var breytt og á því upphaflegu útgáfuna. Ég veit ekki hvort ég get hlaðið PDf skjali inn á síðuna en mun senda þeim eintak í tölvupósti sem biðja mig um það.
28.02.2011 at 23:46 #721472skil ekki vandamálið… enginn munur á kúk og skít…
28.02.2011 at 23:48 #721474Það má líka sjá greinina í heild í blaðinu sjálfu (pappírsútgáfunni) og þá með enn meira kjöti. Það er rétt Snorri að það fer ekkert milli mála hver tilgangur skrifanna er og notuð í því skyni öll helstu óvinsælu hugtökin eins og glæsijeppi og utanvegaakstur. Fínt að spyðra þá sem á að skíta út við jeppamennsku, það ber alltaf árangur. Má líka lesa út úr þessu að ýjað sé að því undir rós að 16 daga hlé á samningaviðræðum hafi eitthvað með þennan fjallaskrepp hans að gera. En svona er alltof mikið af fjölmiðlaumfjöllun í dag og það hefur stórversnað eftir hrun. Það sem mér finnst enn verra í því sambandi er að það eru alltof margir tilbúnir til að lepja bullið upp eftir fjölmiðlunum, maður sér það nánast daglega. En það er nú önnur saga sem á svosem ekki að vera til umræðu hér.
Kv – Skúli
01.03.2011 at 00:02 #721476Á http://www.dv.is kemur fram að greinin um Gylfa hafi verið skrifuð eða birt kl 06:35 í morgun.
Það er einfaldlega ekki rétt, í morgun var allt önnur grein á þessum stað og þessi grein var því ekki birt þarna kl 06:35. Í morgun var þarna ljót og að hluta upplogin níðgrein um Gylfa sem hefur nú verið fjarlægð án skýringa.
Er þetta ekki einfaldlega fölsun af hálfu DV þegar þeir birta vísvitandi rangar tímasetningar með fréttum ? Eða breyta fréttum eftirá án þess að fram komið að fréttinni hafi verið breytt?
Trúverðuguleiki DV er allavega horfinn á ný.
Réttast væri að allir félagsmenn F4x4 launi þeim afrekið með því að gefa þeim frí lengi …………….
01.03.2011 at 19:29 #721478Komið þið sælir félagar, gaman að sjá að maður er orðin helkkur á 4×4. Svona til að upplýsa ykkur um stöðuna á Patrolnum, þá var hann skrældur að innann og settur í sprautuklefa yfir helgi og bakaður upp í 70° einum fimm sinnum. Þessi aðgerð, auk þess að þetta var einstaklega hreint leysingavatn, dugði til að þurrka rafkerfið en snorkelið sá um vélina. Tíu dögum eftir sundið fór Pattinn í gang í fyrstu tilraun og þrem dögum síðar var ég komin upp á fjöll og aftur viku síðar, enda bíllinn eintaklega vel djúphreinsaður og fínn! Það eru ekki allar tegundir fjallatrukka sem þola svona meðferð – það vitum við Patroleigendur! Nú er bara að bíða eftir Áfrýjunarnefnd tryggingamála, en Sjóvá var víst búin að klára alla bótasjóði í að leysa úr húsnæðismálum í Kína og höfnuðu bótum! Sjáum hvað setur.
01.03.2011 at 19:57 #721480Thegar vid Jói Gaukur misstum "pattana" okkar nidur um ís á leid í Jøkulheima í jan 2007, voru engin vandrædi med tryggingaféløgin. Ég var thá hjá VIS, en ég man ekki hjá hverjum Jói var hjá.
Kvedja Heidar
01.03.2011 at 20:03 #721482Bara smá innlegg.
Pabbi fór í gegn um ís á leið frá Hrunamanna afrétt og inn að Hólaskó fyrir nokkrum árum.
Þar fékk hann allt bætt þar sem að hann fór í gegn um ís á merktum slóða. Við erum hjá VÍS.
01.03.2011 at 22:55 #721484Jájá…nú skil ég af hveju þetta gengur svona hækt fyrir sig allt þetta er viðkemur kjarabaráttu ef maðurinn er að vinna á sama hraða og hann ekur á…Nissan….hósthóst…
01.03.2011 at 23:25 #721486Gaman að fá innlegg frá þér Gylfi og þú átt stuðning okkar allan.
Við getum allir lent í þessu og þess vegna langar mig að spyrja þig um aðstæður þegar þetta gerðist.
Hefði til dæmis verið hægt að sjá þetta fyrir, svona eftirá að hyggja ?Er eitthvað sem þú getur bent okkur á sem myndi hjálpa okkur á að átta okkur á samskonar aðstæðum, áður en það er um seinan?
Hvar gerðist þetta, nákvæmlega ?
Bestu kveðjur
Snorri R16
02.03.2011 at 08:40 #721488Tek undir það.
Það er gaman að heyra í meinta Land Cruiser manninum.Sammála Snorra með það. Það væri mjög gaman að fá smá pistil um það hvað gerðist og afhvejru. Svona svo við hinir sem erum enn að ferðast getum áttað okkur á því hvað við eigum ekki að gera
Annars hef ég ekki minnstu trú á því að Patrol verði neitt annað enn betri eftir þetta bað, svona fyrst að þetta var bara hreint vatn.
Það er amk. gaman að eiga hreinan bíl.kv. Atli E.
03.03.2011 at 05:07 #721490Eitt sem mig langar að benda á af fenginni reynslu er að það þarf að skipta um flestar olíur tvísvar eftir svona. Þess hefði allavega vega þurft á gíkössum og drifum hjá mér. Allt vatnið næst ekki út við einfalda skiptingu.
kv
Rúnar.
03.03.2011 at 21:08 #721492
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það þarf ekki mikin reynslubolta í snjóakstri til að sjá þetta ferli og hvað gleimdist. Eftir myndunum frá Siglo.is að dæma hafa menn bara gleimt sér eða ofmetið ísinn. Mér sýnist þarna vera lágréttur hringlaga flötur sem er að miklu yfirfenntur ís. Allt í kringum er landslagið hærra. Þetta þýðir þá, krapi, þunnur ís eða heldur. Þá þurfa menn að hugsa til baka og rifja upp verðurfar síðustu daga eða viku. Á því byggist þykkt íssins, ekki flókið. Að missa bíl í krapa eða niður um ís getur hent okkur alla. Þessi ferðamennska útheimtir stöðuga athygli en smávægileg óhöpp sem hægt er að redda á staðnum er bara til að kridda ferðalagið. Ef menn lenda í að festa bíl í krapapytt og hjólbarðar ná í mold eða mel að láta draga sig frekar upp en að spóla jarðveginum upp þannig að allt verði eitt drullusvað. Síðasta setning kemur þessum spjallþræði ekkert við.
Kv. SBS.
03.03.2011 at 23:55 #721494Að nokkru rétt Sigurður, en þó rétt að hafa í huga að þetta gerðist í myrkri og þá sést ekki umhverfið eða að það sé hærra umhverfis. Segir manni kannski að góðir og öflugir kastarar sem lýsa í allar áttir eru ekki bara til að hækka græjustuðulinn heldur geta líka gert gagn, eitthvað sem ég persónulega mætti taka til athugunar. Eins skilst mér að ísinn hafi verið vel þykkur þarna allt í kring en að einhverjum ástæðum mun þynnri þarna sem brotnaði undan honum.
Það sem var sérstakt í veðurfari vikurnar á undan var að það kom hláka og rigning en jörð var frosin svo vatn komst ekki burt. Síðan kom allnokkur frostkafli og svo snjór. Það skapar greinilega varasamar aðstæður.
Kv – Skúli
04.03.2011 at 11:22 #721496
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það má líka passa sig á því að aka ekki of hratt yfir ís, heldur ekki of hægt og ekki stoppa. Ís sem ber auðveldlega íslenskan fjallajeppa flýtur á vatni og á vatninu myndast við það öldur ef eitthvað þungt fer yfir ísinn á örlítið of miklum hraða. Þannig að jeppa/snjóbíl sem er ekið of hratt yfir ís getur myndað öldu fyrir framan sig, rétt eins og um ófrosið vatn væri að ræða. Þá er hætta á því að ísinn brotni enda er ís bara óliðugt (frosið) vatn. Save Icelandic Ice isn’t save for all, I think.
Eitt hef ég þó ekki skilið enn, en það er hvers vegna er oftast Patrol á miðri mynd þegar svona gerist.ÓE
04.03.2011 at 11:39 #721498Vá, Óskar svakalega ertu klár, sérstaklega þetta með ölduna á undan bílnum. Veistu nokkuð um ölduhæðina og þá hvað hún getur orðið há miðað við hlutafallið af hraða/ þunga bílsins. Ég þarf að hafa þetta á hreinu eins og þú skilur. En frábært að bíllinn hafi komið í lagi úr þessu volki. Gott þegar svona endar vel.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.