FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Groundhawk 44″

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Groundhawk 44″

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 19 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.10.2001 at 10:31 #191184
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir, langaði að afla mér upplýsinga um 44″ Groundhawk-inn.
    Ég minnist þess ekki að hafa séð slík dekk undir bíl nema þá
    eitthvað er um 16.5″-una á markaðnum. Hef meiri áhuga á
    15″-unni. Getur einhver miðlað af reynslu sinni eða þekkingu
    af þessum dekkjum. Td. hversu hnöttótt þau voru,
    „fun-to-drive“-factor“, notagildi og ending.

    Verðið á 44″ „sebeknum“ er orðið svo hroðalegt, auk þess er
    endingin ekkert spes, að mér finnst allt í lagi að líta í
    kringum sig. 38″ Groundhawk er annálað fyrir slitþol og verð.
    Því þá ekki að gefa stærri blöðrunni séns!!

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 10.06.2005 at 10:01 #457576
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    ég er að skoða 44" dekk undir suburban
    á 16.5" felgur

    Er búin að vera með 2 ganga af GH einn af DC og einn Mudder. Af áður töldu finnst mér DC cepeck koma lang verst út ( þá er ég að tala um 38" dekk undir MMC) veit ekki með 44" cepeck en endilega ausið úr viskubrunninum.

    Undir sub núna er Parnelli Jones 38"
    Langar að prufa að troða 44" í hvaða gerðum ætti ég að spá ?
    44" GH er mjög freistandi mjög stórt og djúpt mynstur
    ætti að gefa gott grip ? Og hef góða reynslu af GH
    bíllin vigtar 3 tonn
    kv
    bjarki





    10.06.2005 at 10:20 #457578
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Ég veit ekki hvernig þessi dekk eru í dag en fyrir nokkrum árum þá voru þau alveg svakalega stíf, sennilega engin breyting þar á. Þetta eru hinsvegar fín sumardekk því þau endast margfalt á við gleðigúmmíin en eru sennilega talsvert háværari.

    Bjarni G.





    11.06.2005 at 16:13 #457580
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Er þá að meina að gúmmíið í 44" GH harðara en 38" GH ?
    En sem 44" vetrardekk undir 3.tonn trukk hvaða gerðir eru í boði og með hverju mæla menn helst.

    og hvernig eru verðin á þessu dóti.
    sá að 46" er á um 63.000.

    DC virðist vera vinsælast, en hvað með önnur dekk eins og
    trexus eða suber svamber?

    KV
    bjarki





    11.06.2005 at 22:54 #457582
    Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 390

    þú hefur ýmsa valkosti sem dæmi gætir þú sett 42×14-16,5 super swamper Irok sem standa nánast jafn hátt og 44DC ef þig langar í trxus þá þarftu að hafa gott afl þau eru 44×21-16,5 hljóðlítil dekk og góð ,svo var það super swamper TSL sem er gróft munstur með töluverðum hávaða og mjög slit sterk.

    kv Ási





    12.06.2005 at 10:49 #457584
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    DC hefur þá kosti fram yfir hin dekkin að bælast betur og virka betur undir léttari bílum. Mynstrið á þeim er hinsvegar frekar ömuglegt (bara mín skoðun að sjálfsögðu). Þau taka einnig minna afl frá bílum þegar þau eru passlega mikið úrhleypt.

    Hin dekkin flest eru stífari, þurfa meira afl, en eru gripmeiri. Þau virka betur undir þungum bílum.

    Útkoman er að stórir kraftmiklir bílar (Linerar og svoleiðis) nota oft Swampera, en "léttir" bílar (pattar og svoleiðis) virka betur með gleðigúmíunum.

    Það er ekki hægt að bera saman 44" og 38" dekk, þó svo að þau heiti það sama. 38"dc og 44"dc hafa t.d. ekkert sameiginlegt nema mynstur sem lítur svipað út.

    kv
    Rúnar





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.