FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

grind og boddí

by Einar Elí Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › grind og boddí

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson Reynir Helgi Kristjánsson 20 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.07.2004 at 21:09 #194510
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant

    Kvöldið.

    Maður hefur einstaka sinnum rekist á breytta bíla sem samanstanda af grind á stórum dekkjum og svo boddíi sem virðist hafa verið tilfallandi í það og það skiptið. Þannig er skemmst að minnast gömlu bláu celicunnar sem var á 36 eða 38, subarusins á einhverju svipuðu og fleirum.

    Ef manni áskotnaðist óvart bílskúr er næsta víst að maður færi í það að reyna að púsla einhverju slíku saman, svona upp á gamanið.

    Og þá kemur að spurningunni: Segjum að maður finni grindarlausan (sjálfberandi) bíl sem er 1,5 tonn og maður vill setja hann á grind – hvað á maður að reikna með mikilli þyngdaraukningu?

    Ef við ímyndum okkur að vélin sem er fyrir í bílnum vigti það sama og sú sem verður notuð, hvað er þá mikil þyngd í grindinni, millikassanum og smotteríinu sem til þarf?

    Segjum t.d. grind úr Ford Ranger eða Toyotu Hilux.

    Veit þetta einhver?

    Kv.
    Einar Elí

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 02.07.2004 at 00:22 #504384
    Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson
    Reynir Helgi Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 40

    Sjálfberandi boddi eru vanalega þyngri en boddí af grindarbíl. þar af leiðir hlítur þú að fá enn þyngri bíl (miðað við pláss) en að nota gömlu aðferðina, því það er til fult af sniðugum boddíum. En með svona fólksbílaboddíum fær maður lægri þyngdarpunkt. Dæmi þú nefnir súban á 38" unni hann er með hásingar settur á grind (man ekki þyngdina en minnir að slíkur bíll er um 1200 ++ Kg svo kemur grind Rocky er um 1400Kg hann er á grind og á stærri dekkjum original(það er 2.dyra gamli kassalaga cherokee líka hann er að vísu með sjálfberandi boddíi) svo þyngdar munur er orðinn sára lítill. Þannir að ég mæli ekki með því að setja grind undir grindarlausan(sjálfberandi) bíl. Sjá súbann minn….





    02.07.2004 at 00:43 #504386
    Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson
    Reynir Helgi Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 40

    … súbinn minn er skráður/vigtaður 1160KG ef ég væri með súkku hásingar væri hann léttari en þá mundi ég tapa gríðalegri hæð, og aksturseiginleikum, undir lægsta punkt þar sem hann er hærri en scoutinn minn þegar hann er á 38" en örlítið lægri en hann á 44" þar sem ég er með littla hásingu 9"ford (lítil kúla). Scoutinn er stimplaður öflugri bíll (en er það EKKI) en ég vil vera á stórum og rúmgóðum bíl í langri ferð. Og svo er það það að stundum er betra að vera á þungum bíl (þegar maður þarf að geta rutt miklu á undan sér, stór börð eða mjög djúpu púðri osv….),En að mér finnst ég lang oftast gomast mest á léttum bíl sem er snar í snúningum eins og þú ert kanski að leita þér að með þessari aðferð.
    Ég mæli með að nota bara annaðkvort sterkan sjálfberandi eða léttan grindarbíl og skera þá bara nógu helv… mikið og breikka og lengja.
    (Súbinn minn fór framm úr öllum vonum en hann er lítill og ekki góður í löng ferðalög með helling að farangri.)





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.