This topic contains 134 replies, has 1 voice, and was last updated by Atli Eggertsson 17 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
03.01.2007 at 11:40 #199283
Sælir félagar
Stórferð ársins. 44 tommur plús.
5. til 7. janúar
Ágúst Þór Keflavík x 2, LC 80-46″
Villi Grindavík x 2, Ford350-46,
Gundur Garðabæ x 2, LC 80-44″
Jói Gaukur Garðinum x 2, Patrol 44″
Heiðar Keflavík x 2, Scoutrol-44″
TNT Hafnarfirði x 2, LC 80-44,
Benni Akureyri x 2, LC 80-44,
Kristján, Óskar x 2, Suburban-49,
Alli Guðmunds Keflavík x 2, LC 80-44″
Ómar Keflavík x 2, 4Runner-46
Kalli Keflavík x 2, 4Runner-44 -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
08.01.2007 at 11:23 #573588
Almenna reglan er að forðast allar sléttur, velja leiðir þar sem er eitthver halli. Annars held ég að Rúnar hafi rétt fyrir sér, ís á flestum vötnum er nú þegar orðinn bílheldur, og það er spáð gaddi eins langt og spárnar ná.
En það geta alltaf leynst staðir þar sem snjór ofan á ísnum einangar hann frá frostinu. Þegar vatnið sjatnar, þá geta myndast loftrúm undir ístnum. t.d. nærri stórum steinum. Slíkt er mjög góð einangrun, því ef það er loft undir ísnum þá hættir hann að þykkna.Ekki aka "blindandi" eftir ferlum eða kortum.
-Einar
08.01.2007 at 13:18 #573590Það var viðtal við Benna Akureyring milli 8:30 og 9:00í morgunútvarpinu á Rás 2 í morgun út af þessu ævintýri okkar.
Kv. Heiðar
08.01.2007 at 21:00 #573592var bent á myndir af ferðinni vona að eigendum sé sama að ég pósti þessu hérna ef ekki þá bara láta ljós sitt skína:D
http://tryggviogkristin.vefalbum.is/mai … temId=2693
hræðilegt að sjá þetta
kv Davíð R-2856
09.01.2007 at 00:04 #573594Ég er búinn að fylgjast með umræðunni og væri mikið til í að heyra hvernig bílunum var bjargað upp úr ísnum. Hvað er það sem menn lærðu við þessar aðgerðir sem virkaði vel, og hvað var það sem kannski olli tjóni á bílunum. Hafa menn einhverjar skoðanir á því hvernig hefði mátt ná bílunum upp á annan hátt? Ég held að það sé mikilvægt að menn deili reynslu sinni af svona aðgerðum með öðrum í klúbbnum, svona getur komið fyrir aftur og þá er gott að hafa ráðleggingar klárar.
með kveðju
Benni
09.01.2007 at 04:46 #573596Það hefur lengi verið vitað, að til þess að bjarga bíl sem fer niður um ís, þarf að brjóta ísinn. Oftast hefur þetta verið gert með vinnuvélum (traktorsgröfum) en þarna mun keðjusög hafa verið notuð með góðum árangri.
Þegar bíll fer niður um ís, eða festist illa í krapa, þá er það ávísun á stórtjón, að toga í bílinn, hvort sem er með spili eða köðlum, án þess að losa eða lyfta bílnum fyrst.
Þegar bílar eru fastir í krapa, er oftast hægt að nota drullutjakk til þess að losa bílinn, en það er erfiðara þegar bíll fer niður um ís.-Einar
09.01.2007 at 13:03 #573598Úff svona action er ekki fjör.
Var hásingin losuð undan eða losnaði hún?
Eru einhverja Body skemmdir á hvítabílnum?Mig langar rosalega í hnitin á þessum stað.
Gæti einhver gefið mér þau svo ég geti gert mér betur grein fyrir þessum stað og skoðað ferlana mína.Kveðja Fastur
09.01.2007 at 14:50 #573600Sælir félagar ég setti nokkra myndir inn á gundur.com
[url=http://www.gundur.com/:rqdswojj][b:rqdswojj]www.gundur.com[/b:rqdswojj][/url:rqdswojj]
kv gundur
10.01.2007 at 11:51 #573602Kannski þetta fari að verða staðalbúnaður
[img:1uvgjf0u]http://birkir.nt.is/ferdalag/myndir/2002juni/Medium/DSC00054.JPG[/img:1uvgjf0u]
10.01.2007 at 12:58 #573604Sæll fastur ekki latur
Ef við hefðum haft þessa slöngu loftlausa með okkur og náð að koma henni undir framhlutann á Hvíta Patrolnum og skotið á hana með Kolsýrukút.
Þá væri bíllinn sennilega með framhásingu.
Þú ert nú bara nokkur sleypur.
kv gundur
10.01.2007 at 13:48 #573606Ég nú alltaf með þessa með mér.
Stundum með 2 slöngur.
Meira til að renna mér á.En það væri ekki vitlaust að setja hana undir hásinguna til að reyna að lyfta henni uppfyrir brúnina.
10.01.2007 at 14:31 #573608Ég sé nú ekki alveg fyrir mér að svona slanga lyfti upp framenda á Patrol, en fjandi góðar til að renna sér á. Hins vegar eru til tjakkbelgirnir eða blöðrurnar, svona eins og [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=cars/4095:28ezoaa8][b:28ezoaa8]mhn[/b:28ezoaa8][/url:28ezoaa8] sýnir hér. Man líka eftir myndum af Lúther nota svona blöðru. Gæti verið svolítið mál að koma þessu fyrir undir bílnum þegar dýpið er vel á annan meter.
Kv – Skúli
10.01.2007 at 14:56 #573610Kannski ekki svo klikkuð hugmynd. Nota tvær fullvaxnar vinnuvélaslöngur, setja þær undir sitthvort framdekkið (þannig að dekkið standi í slöngugatinu) og dæla lofti í. Hvor um sig þyrfti að vera um 700 – 800 lítrar af stærð uppblásin, til að lyfta bílnum upp (1400-1600 kg lyftikraftur).
Einhver til í að fórna bílnum sínum í prófanir
kv
Rúnar.
10.01.2007 at 19:42 #573612Rúnar þarf að lyfta öllum bílnum upp á yfirborðið?
Gæti ekki verið nóg að fá hásingu aðeins upp þannig að bíllinn hangi ekki á henni þegar er verið að draga?
10.01.2007 at 20:21 #573614Traktorsgröfur hafa verið nefndar hér að ofan sem góð tæki við að ná bílum úr ís. Venjuleg dráttarvél getur einnig verið góður kostur. Þær er hægt að finna um allar trissur og fljóta líklega margfalt betur í snjó ef fara þarf um langan veg á snjó. Venjuleg ámoksturstæki lyfta ca. 2 tonnum í skóflu. Beisli aftan á traktor lyftir svona 7 til 10 tonnum ca. metra. Betra að tala við bónda en beygla bílinn.
Kv. Árni Alf.
10.01.2007 at 20:46 #573616eru til margra hluta nytsamlegir og margar þessar nýjustu vélar eru hrein tröll til allra verka. En ef það á að fara með þær í eitthvað þar sem reynir á, svo sem eins og mikinn snjó og krapa, þá verða þetta að vera fjórhjóladrifnar vélar. Reyndar eru flestar vélar sem keyptar hafa verið síðustu ár með fjórhjóladrifi. Hafa verður samt í huga, að þær fljóta ekki ofan á snjónum eins og jepparnir, til þess eru þær alltof þungar held ég. En vél sem er bara afturdrifin er ansi bjargarlítil í snjó, jafnvel þótt hún sé á keðjum og búið að þyngja hana að aftan, eða það er mín reynsla allavega. En allur þessi krapaslagur, sem félagar okkar hafa verið að lenda í svona í gegn um tíðina, segja manni að það er alveg nauðsynlegt að í hverjum hópi séu a.m.k. einar vöðlur eða jafnvel þurrbúningur. Ég hef sjálfur lent í því að vera illa gallaður í svona krapamáli og það er ekkert grín og eiginlega alveg stór varasamt upp á ofkælingu. Mér líst aftur á móti ekki illa á hugmyndina með vörubíla- eða vinnuvélaslöngur til að lyfta bílum upp úr krapi og/eða vatni. Það er í sjálfu sér ekki flókið að koma þeim undir bíla meðan þær eru loftlausar og loftið eru menn jú með og slöngurnar ná alveg eins að ventlunum á slíkri slöngu og í dekkin á bílnum. Það þarf ekki að lyfta bíl sem er ofan í vatni og krapi mikið til að það geti gjörbreytt ástandinu og minnkað hættu á skemmdum. En menn eiga nú vafalaust eftir að fara yfir atburðarásina í þessu ferðalagi og draga af lærdóma. Þannig hefur jú ferðamáti okkar þróast, þ.e. með því að læra af reynslunni.
kv.
10.01.2007 at 20:57 #573618gott er kemur fram hér að ofan en ég reikna nú með að hefði komið dráttarvél eða annað vinnutæki þarna á staðin þar sem við félagarnir vorum að busla þá hefum við einfaldlega bara drekt henni líka… keðjusög er hinsvegar frábært verkfæri.
10.01.2007 at 21:05 #573620Dekk og felgur dráttarvéla eru sérstaklega hönnuð til úrhleypinga. Eiga að þola 5-6 pund ef ekki er ofhleðsla. Þetta gefa framleiðendur upp og mæla sérstaklega með að hleypt sé nákvæmlega eins mikið úr eins og töflur segja til um. Dráttarvélar koma sífellt með belgmeiri dekkjum svo flotið er orðið mjög mikið. Sjálfur hef ég þvælst um allan Eyjafjalljökul á traktor. Bendi annars á snilldargrein mína í Björgun (tímariti Landsbjargar sumar 2006) um þetta efni.
Kv. Árni Alf.
10.01.2007 at 21:44 #573622Það væri nú ekki úr vegi Árni, að þú reyndir að koma þessari grein á framfæri hérna á vefnum. Ágætis grein, og yrði ágætt innlegg í þessa umræðu.
kv.
Eiríkur
10.01.2007 at 22:00 #573624Sex tonna dráttarvél á 80 tommu radíal afturhjólum og 60 tommu radíal framhjólum er gera heilmikið í snjó. Svona vélar eru orðnar til á öðrum hverjum bæ og bændur eru oftast fúsir til að hjálpa þegar svona stendur á. Ég myndi allvega leita eftir svoleiðis tæki væri þess kostur.
10.01.2007 at 22:17 #573626
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Jæja komnir i sveitina=) traktorar og traktorsgröfur eru ágætisverkfæri enn þær geta fest sig lika…….. það besta i stöðunni hefði verið hjólagrafa …. grafa sem er eins og beltagrafa nema a belgmiklum dekkjum hentug stærð i kringum 13 tonn…. soldið þung enn þær eru farnar að koma a svo storum blöðrum að það skiptir ekki öllu.. miðað við myndirnar sem eg hef seð hefði slik grafa leist þetta auðveldlega hun getur farið um i djupu vatni og ef hun festir sig er ekkert annað að gera enn að draga sig afram a skóflunni með svona vel hefði maður getað mokað ser braut úti krapann mokað fra bilunum húkkað í og dregið upp, þessvegna hift tikurnar alveg uppá endan og sturtað vatninu úr=) ekki veit eg hvernig gengur að fá verktaka í þetta enn það er verið að rukka ca 8000þús á timann fyrir svona vél eða samið um fast gjald……. mikið skárra að borga það enn að sitja uppi með stórlaskaðan bíl plús vatnstjón og spurning hvort hægt er að pína tryggingafélagið sitt um björgunargjaldið og iversta falli taka ferðafélagarnir sig saman og styðja við bakið á þeim óheppna
moksturskveðjur mikki.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.