FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Grand Cherokee stýrisbúnaður

by Þórir Hálfdánarson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Grand Cherokee stýrisbúnaður

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Kjartansson Einar Kjartansson 18 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.10.2006 at 22:22 #198663
    Profile photo of Þórir Hálfdánarson
    Þórir Hálfdánarson
    Member

    Hæ, Cherokee snillingar !
    Ég hef mikið verið að spá í stýrisútbúnaðinn á Grand Ch. Eftir mína breytingu, en það var 5″ breyting (38″) bíllinn er á 35″ B/F G nýjum og nýjum Ranco 9000X dempurum sem eru tær snild .
    ég er búin að keyra ca 4000 km eftir breytinguna þjóðveg 1 + Jökulheimasvæði, f jallabaksleið og fl. og hefur allt reynst vel. Ég hef ekki mikið orðið var við óþarfar stýrisbeygjur þegar að það hefur verið farið yfir miklar ójöfnur á miklum hraða 100+ þannig að ég spyr? er þörf á því að fara í cross over stýrisbúnað ca 150. 000 þús eða að færa stýrisendana ofaná liðhúsin.
    með von um got svar
    Þórir

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 04.10.2006 at 22:56 #562250
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Á gamla bílnum mínum var skipt um liðhús hægramegin að framan, sem er fyrir sér togstöng og sér millibilsstöng, Það var aðallega gert til að fá sama halla á togstöngina og skástýfuna í hásingunni. Einnig kemur þá heil millibilsstöng. einnig settum við annan sektor-arm og gátum því stækkað allla stýrisenda nema einn. Kjartan í mosó pantaði liðhúsið frá ammeríku og minnir að Það hafi kostað um 30 þús.

    Ég mæli samt með því að skipta bara um allt klabbið að framan og fara í dana 44.





    06.10.2006 at 10:26 #562252
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég hef reynslu af Jeep XJ, sem er með mjög líkan stýrisgang og elsta gerðin af Grand (ZJ). Ég hækkaði minn um c.a. 10 sm og hef verið á 36" dekkjum í 5 ár. Ég hef ekki breytt stýrisgangi neitt og hef ekki orðið var við nein vandamál t.d. vegna halla á tögstöng eða þverstífu. Það gerir ekkert til þó þær halli svolítið, svo framarlega sem þær halla báðar eins. Kjartan í Mosó sagði mér að hallinn á tögstönginni gæti ofboðið stýrisendum, ég hef ekki orðið var við það en ég á eftir losa endana til þess að kanna þetta betur. Mér sýnist að ef stýrisendum er snúið, sé hætta á að þeir rekist í felgu, ef notaðar eru innvíðar felgur eins og ég geri.

    Ef ég þyrfti að minnka halla á togstöng, þá myndi ég skoða það að síkka stýrsmaskínuna, veit þó ekki hvort það hefur verið gert.
    Önnur leið er að fá spindla úr WJ (grand 99-03), þar er sérstakur armur fyrir togstöngina. Þetta kallar þó í nýjar bremsur í XJ og YJ (veit ekki með ZJ).

    Dana 30 hásingin er alveg nógu öflug fyrir alla eðlilega notkun á upp að 38" dekkjum. Ef menn ætla hinsvegar [b:2p7k2ml6][url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/2605/16781:2p7k2ml6]taka þátt í stökkkeppnum[/url:2p7k2ml6][/b:2p7k2ml6], þá væri ráðlegt að setja hásingu úr þyngri bíl og slaglengri fjöðrun (helst loftpúða).

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.