Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Grand cherokee eyðsla
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Þórarinn Þórarinsson 17 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
20.01.2008 at 16:20 #201670
Er einhvern hérna sem er með Grand cherokee á 38″ dekkjum og með 4.0L vélinni? Er með svona bíl. Vantar að fá samanburð á eyðslu innanbæjar? Finnst hann vera eyða óeðlilega miklu miðað við vélarstærð.
kv
Sigfús -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
20.01.2008 at 18:00 #610988
hvað er "óeðlileg eyðsla" ?
En annars myndi hann eyða minna á 4,88 hlutfalli.
21.01.2008 at 00:11 #610990Ég ætla hikstalaust að leyfa mér að segja að þú farir ekki undir 20 lítra innanbæjar og finnst það bara nokkuð fínt í það farið.
Kv. Kalli
21.01.2008 at 08:37 #610992Ég fyllti hann á Selfossi á sunnudagskvöldi, keyrði í bæinn og var á honum í bænum í viku, keyrði svo á Selfoss og fyllti hann aftur á föstudegi. Þá stóð hann í tæpum 24L. Getur vel verið að þetta standist. Enda finnst mér vélin vera alltaf vera að rembast á keyrslu. Ég er svosem ekkert búinn að eiga neitt við vélina. Eru flækjur, sverara púst og betra loftinntak að minnka eyðsluna?
kv
Sigfús
21.01.2008 at 10:32 #610994Er hann mikið að rokka á milli þriðja og fjórða gírs innanbæjar?
21.01.2008 at 11:02 #610996Nei, hann er ekkert rokkandi á milli gíra. Hefur bara lítið afl til að halda sér í overdrivinu. Hann er með 4.56 hlutföll og hraðamælirinn breyttist ekkert við að setja hann á 38". Þannig að skiptingin ætti að hegða sér alveg eins áður en honum var breytt miðað við hraða. En hvað er það helsta sem menn hafa verið að gera til að auka kraftinn í þessum vélum…flækjur og sverara púst? Kaldara loft inn osvfr? Hvar er hagstæðast að kaupa flækjur?
kv
Sigfús
21.01.2008 at 17:16 #610998Þetta er algeng vél og hefur reynst vel (eitthvert jeppatímarit valdi hana einu sinni bestu jeppavél allra tíma) og í vinsælar vélar er yfirleitt hægt að fá nóg af dóti í og það gildir um þessa. Þeir hörðustu fara þá leið að "stroka" hana þ.e. setja sveifarás (úr gömlu 4.2) sem gerir hana slaglengri (fer í 4.5 eða 4.6 lítra eftir útfærslum). Það eru nokkrir svoleiðis bílar til hér á landi. Það er mikið til af upplýsingum á netinu um þær og hvernig á að tjúna þær, googla: "4.0 jeep" eða "4.6 stroker" til dæmis.
21.01.2008 at 19:22 #611000Hvað snýst mótorinn í overdrive-inu á 90 km hraða?
21.01.2008 at 20:35 #611002er með xj cherokee 2000 árg á 38" 4.88 hlutföll.og er hann að eyða 16-17 í venjulegum"sparakstri" þarf virkilega að taka á því þannig að hann fari yfir 20 innanbæjar.
hef farið niður í 12 í langkeyrslu á 80-90 kmh sparakstri enn er oftast í 14-16 eins og ég keyri
21.01.2008 at 21:46 #611004ég man ekki alveg hvað hann er að snúast á 80 – 90 kmh. Það er eitthvað rétt undir 2000 rpm minnir mig.
Indjani: Ertu búinn að gera eitthvað fyrir vélina? Mér finnst eitthvað grunnsamlegt við vélina ef hún er að eyða þetta miklu þar sem ég er ekkert að pína hann. Mældi súrefnisskynjarann, og hann virtist vera í lagi. Reyndar fannst mér hann vera rokka frekar hægt. Gæti verið að hann sé orðinn eitthvað þreittur. Annars eru engar gangtruflanir í honum. Ætla að prófa að mengunarmæla hann í vinnunni á morgun….þakka góð svör!
kv
Sigfús
21.01.2008 at 23:08 #611006Ég myndi allavega kanna snúninginn í leiðinni í vinnuna á morgun. Ef hann er bara rétt um 2000 snúningana þá ertu á nokkuð réttu hlutfalli. En ef við erum að tala um 1200-1500sn þá þarftu að fara á lægra hlutfall og þá mun bíllinn eyða minna. Einnig á opið púst og loftsía að hjálpa, en reyndin er sú að menn eru þyngri á bensíninu svona allavega rétt til að byrja með, það er svo gaman að hlusta… :þ Ég mæli með sigga í Bjb púst í smíði á opnu pústi undir cherokeeinn, alls ekki sverara en 2 1/2" með cherry bomb kút. kostar ca 40 þús. Færð kn loftsíu sem passar beint í loftboxið í benna. Svo er alltaf spurning um Hiclone.
Það blundar alltaf Jeep í manni þótt maður sé kominn á afbragðs Chevy.
Jeppi er ekki jeppi nema á honum standi jeep
22.01.2008 at 00:23 #611008Vildi bara að það kæmi framm að það munar talsvert á þyngd á milli XJ og ZJ. Grandinn er gefin upp 3669 lb (1664 kg) á móti að xj er 3057 lb (1386.6 kg) samkvæmt wikipedia.com og 300 kg eru nokkrir lítrar á hundraði. Gamli minn fór ekki neðar en 20 innabæjar þó hann hafi yfirleitt valið að nota 24L á hundraði og allt fyrir neðan það á langkeyrslu þótti gott. Var reyndar með 5,2L V8 og Limited sem þyngir hann um allavega 150 kg í viðbót.
Mundu svo bara. Jeep eyðir ekki bensíni. Hann notar…

22.01.2008 at 18:52 #611010er ekki búinn að breyta neinu nema 3" púst og háflæði sía.
aftur á móti er Ls1 á leiðini ofan í
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
