FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Götubílaflokkur í torfæru.

by Páll Birgir Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Götubílaflokkur í torfæru.

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Óskar Hafþórsson Óskar Hafþórsson 18 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.07.2006 at 09:13 #198184
    Profile photo of Páll Birgir Jónsson
    Páll Birgir Jónsson
    Member

    Nú er mál að fara að græja bílinn, götubílaflokkurinn kominn af stað og ef við ætlum að halda honum inni þurfum við fleiri keppendur.
    ‘I keppninni í Mosó vorum við tveir, en þriðji bíllinn var skráður en mætti ekki. Brautarlagning í flokknum á að vera þannig að líkurnar á veltum séu í lágmarki, svo að bíllinn komi ekki heim í plastpokum, og að menn keppi sín á milli í þröngum brautum með fullt af hliðum svo að ökuleikni ráði ferðinni. Þetta er hrikalega gaman og hvet ég þá sem hafa gaman að þessu að kynna sér reglurnar og mæta.
    Ef einhverjar spurningar vakna þá endilega að spyrja.
    Kv
    Palli P

    Reglur fyrir götubílaflokk í torfæru.

    Hæfar bifreiðar.
    1.Bifreiðar skulu vera á númerum og tryggðar, keppanda er skylt að hafa tryggingaviðauka til keppna
    og æfinga.
    2.Bifreiðar skulu hafa fullnaðar skoðun frá skoðunarstöð, eða endurskoðun innan uppgefins tíma
    skoðunarstöðvar, og skal keppandi sýna fram á að viðgerð hafi farið fram og öll skoðunaratriði séu í
    lagi. Það er á ábyrgð keppenda að sýna skráningarskírteini og viðeigandi pappíra við keppnisskoðun.
    3.Hjólbarðar skulu vera löglegir og D.O.T merktir, leyfilegt er að skera í dekk en ekki breiðari skurði
    en 10mm og skal þá brún yfir í næsta skurð 10mm eða meira. Bannað er að skera heila kubba úr
    dekkjum. Stærð hjólbarða er frjáls. Aðeins má stækka dekk um 10% frá því sem bíllinn er skráður á
    í skráningarskirteini.
    4. Notkun hálkubúnaðar er heimil í samræmi við íslenskar reglur. Allur slíkur búnaður, hvort heldur
    eru sérstök dekk eða naglar, skulu vera í samræmi við íslensk umferðarlög og reglugerðir um þessi
    atriði.
    Stjórnendur geta þó alltaf veitt upplýsingar í þessum efnum. Þó mun eftirfarandi ávallt vera bannað:
    Keðjur á hjólbarða.
    Málmhjól eða málmspyrnur.
    5.Allar keppnisbifreiðar skulu meðan á keppni stendur hafa:
    Opnar bifreiðar skulu hafa veltibúr úr lágmarksefni 42mm x 2.5mm, með skástífu (nánar í
    veltibúrareglum LIA).Skástífa má vera boltuð í en samkvæmt reglum LIA.
    Lokaðar bifreiðar skulu hafa veltiboga úr lágmarksefni 42mm x 2.5mm. Boginn á að vera yfir
    ökumanni og þá annar aftast og stífur milli þeirra, eða bogi yfir ökumanni og stífur úr boga ská niður
    í gólf í ca 45° halla. (Nánar í veltibúrareglum LIA)
    Plattar undir veltibúr skulu vera 120 fersentimetrar.( Nánar í reglubók LIA)
    Belti af viðurkenndri gerð, í opnum bíl fjögurra punkta belti skylda, í lokuðum bíl lágmark þriggja
    punkta en fjögurra punkta æskileg.
    Tryggilega festan og óskemmdan stól, körfustóll æskilegur
    Dráttarkrók eða auga að framan og aftan.
    Rafgeymir skal vera tryggilega festur, og ef rafgeymir er staðsettur í ökumannsrými skal það vera
    Þurrgeymir.
    Straumrofa sem drepur á og rýfur aðalstraum ökutækis, barki skal tengdur straumrofanum sem er
    staðsettur undir framrúðu vinstramegin(bilstjmegin) og drepur á bílnum sé togað í hann, útfærsla
    frjáls svo lengi sem barkinn virkar og er greinilegur.
    Ekki skal vera hægt að ræsa sjálfskipt ökutæki nema í P on N.
    Tryggilega festan eldsneytistank með þéttu loki og vel frágenginni öndun.
    Baksýnisspegill.
    Opnar bifreiðar skulu hafa plötu í toppi, álplata lágmark 2mm eða 1.5mm stál, með lágmark fjórum
    festingum. Púströra klemmur 8mm eða soðin eyru eru ákjósanlegur kostur því ekki má bora í
    veltigrind/búr.
    Allan búnað í bifreiðinni tryggilega festan.
    Slökkvitæki skal staðsett í bifreiðinni þannig að ökumaður nái í það úr bílstjórasæti, spenntur í belti.
    Stærð slökkvitækis er 2kg eða 2 stk 1kg tæki.
    6. Eldsneyti skal fást á bensinstöðvum, nitró gas er bannað.
    7. Keppnisaðili á að hafa á reiðum höndum allar vitneskju um bílinn og búnað hans sé hann spurður.
    8. Æskilegt er að fjarlægja rúður úr ökutækjum, eða skrúfa þær niður.
    9. Net á að vera fyrir hliðarúðugati bílstjóramegin, í opnum bílum skal vera net alveg fyrir hurðaropi.
    Hæfir keppendur
    1. Ökumaður skal hafa gilt ökuskirteini og keppnisskirteini, útgefið af LIA.
    2. Ökumaður og aðstoðarmenn skulu vera félagar í klúbbi með aðild að LIA.
    3. Ökumaður ber ávallt ábyrgð á aðstoðarmönnum sínum.
    Búnaður ökumanns
    1. Hjálmur af viðurkenndri gerð, óskemmdur.
    2. Eldtefjandi galli, leyfilegt er að nota kart galla eða rafsuðugalla(með stroffum á höndum og fótum).
    3. Kragi og hanskar æskilegir.
    Skýringar.
    4. Opinn bíll, er bíll með losanlegan topp/blæju, og lokaður bíll er bíll með ásoðinn topp.

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 01.07.2006 at 10:43 #555610
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Það væri klárlega gaman að koma á venjulegum breyttum jeppa, og keppa á honum. Þessir götubílar eru næstum alveg eins og sérútbúnir, fyrir utan dekkin. Það væri allavega gaman að mæta á Patrol í keppni, en reglurnar bjóða ekki upp á Það.

    Góðar stundir





    01.07.2006 at 11:49 #555612
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Mig langar að keppa í þessum flokki, en finst heldur mikið að þurfa að smíða veltibúr í jeppann, reyndar er jeppinn minn götubíl og verður notaður til fjallaferða áfram. Miðað við þessar reglur er auðveldara fyrir Ragga Róberts að fara í þennan flokk er venjulegur götu jeppi sem er notaður reglulega. Ég er sammála Hlyni finst að men gætu komið á götujeppunum. Það ætti að vera regla að men kæmu keyrandi á jeppanu á kepnisstað það sýndi að jeppin væri götu væn, til dæmis ef ég ætla að keppa á hellu myndi ég þurfa að keyra frá Reykjavík, mætti ekki flytja jeppann á vagni. Það var einu sinni haldin jeppa keppni alvöru götu jeppa og hepnaðist mjög vel, skil ekki hvers vegna það form er ekki notað áfram.
    Kveðja Magnús.





    01.07.2006 at 12:17 #555614
    Profile photo of Páll Birgir Jónsson
    Páll Birgir Jónsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 32

    Það er stór munur á þessum bílum sem eru í götubílaflokki eða hinum flokkunum, okkar bílar eru á númerum og þurfa skoðun, annar Willysinn er í Willys breidd og lengd, svo munurinn er mikill.
    Synd finnst mér að menn sjái sér ekki hag í að smíða veltigrind í ferðabílana sína, þetta er jú öryggisþáttur sem mér finnst að eigi að skylda í alla 38"+ jeppa. Bílar með ásoðna toppa þurfa bara veltigrind og 3ja punkta belti til að geta keppt.
    Kv
    Palli





    01.07.2006 at 13:08 #555616
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Palli ég er samála þér með veltibúrin, í mikið breitum jeppum, enda er ég með veltiboga í jeppanum mínum. Boginn er orginal og er líklega ekki eftir þessum reglum. Hugtagið götujeppi er mjög teigjalegt. hversu mikið eru þessir jeppar notaðir,
    kanski bara keirðir niður á skoðunastöð og heim aftur.
    Kveðja Magnús.





    01.07.2006 at 13:58 #555618
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Venjulegir ferðajeppar eiga ekki mikla samleið með þessum götujeppu, og þessar reglur eru þannig að varla nokkur maður á ferðajeppa mun nenna að standa í þessu.

    "Lokaðar bifreiðar skulu hafa veltiboga úr lágmarksefni 42mm x 2.5mm. Boginn á að vera yfir

    ökumanni og þá annar aftast og stífur milli þeirra, eða bogi yfir ökumanni og stífur úr boga ská niður

    í gólf í ca 45° halla. (Nánar í veltibúrareglum LIA)

    Plattar undir veltibúr skulu vera 120 fersentimetrar.( Nánar í reglubók LIA)"

    Þessi veltibogi verður líklega aldrei settur í Landcruser, Patrol eða aðra vinsæla ferðajeppa. Sem dæmi hefði ég haft gaman af því að skora á einhvern til að mæta og keppa við mig í þessum torfæruakstri, (ég er meira fyrir þrautakóng) en þar sem Benni, Lúddi eða Skúli eru ekki með veltigrindur, eru ekki með höfuðrofa undir framrúðu bílstjóramegin, eru ekki með keppnisskírteini frá LÍA og eiga ekki eldvarnargalla, mun þessi vettvangur ekki nýtast okkur neitt.

    Góðar stundir





    01.07.2006 at 14:14 #555620
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég er á sömu nótum og Hlynur og Magnús, formið á svona keppni og regluverkið sem fylgir þyrfti að koma meira á móts við hvernig fjallajepparnir eru. Þetta þyrfti helst að vera þannig að ég gæti hugsað mér að taka þátt þó svo ég æki daglega á t.d. nýjum Ameríku-Hilux og breyttum til vetrarferða.

    Er ekki hægt að hafa þrautirnar og hraðann þannig að minni þörf væri á veltigrind? Það mundu sjálfsagt færri borga sig inn á svona keppni.

    ÓE





    01.07.2006 at 17:23 #555622
    Profile photo of Þrándur Arnþórsson
    Þrándur Arnþórsson
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 209

    Já – ég held að ég væri ekki spenntur að setja ferða jeppann minn í svona.

    Annað sem mér finnst skipta máli er að þetta sé áhugavert fyrir áhorfendur. Ég var að fylgjast með torfærunni um helgina og verð að segja að götubílaflokkurinn var ekki sérlega spennandi að horfa á – sérstaklega ekki í samanburði við ofurbílana.

    Keppni á breyttum ferðjeppum á 38+ dekkjum gæti vissulega verið áhugaverð en þá með allt öðrum áherslum. Þrautirnar þyrftu að byggja á ratvísi og almennum reddingum og vera lengri. Væri kannski gaman að líkja eftir Camel Trophy keppninni – þar voru nokkurra manna lið sem var um hvern bíl og þurfti að koma honum eftir ýmsum erfiðum leiðum.

    Svona keppni væri því hæpið að halda á sama svæði og notað er fyrir torfæruna.

    Þrándur
    [url=http://www.4x4OffRoads.com:2846fwkp]4x4OffRoads.com[/url:2846fwkp]

    P.S. Það er slatti af myndum úr keppnum ársins á vefnum mínum…





    02.07.2006 at 18:57 #555624
    Profile photo of Óskar Hafþórsson
    Óskar Hafþórsson
    Participant
    • Umræður: 66
    • Svör: 655

    að við setum upp keppni í kletaklifri og kannski svona eins og kannnnnnin þar sem menn eru að vinna saman það er að segja bílstjóri og aðstoðamaður á spili. Svo var Eyþór (kóngur) alltaf að tala um að setja af stað fjallarallý.
    Ég man nú þegar torfæran var að byrja þá þurtu menn að keyra braut og svo hlaupa út úr bílnum og drekka 1 appelsín og negla niður 4 tomu nagla

    skari

    (mér líður best í bandinnu hennar lellu)





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.