FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Gormareiknir

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gormareiknir

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson Jóhannes þ Jóhannesson 19 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.04.2003 at 08:28 #192539
    Profile photo of
    Anonymous

    Ég rakst á skemmtilega reiknisíðu á netinu og ákvað að stela hugmyndinni (og einhverju af jöfnunum).
    Þetta er reikniforrit sem reiknar út stífleika gorma, þannig að ef menn eru að henda flatjárninu undan gæti þetta komið sér vel. Síðan er á vefslóð austurlandsdeildarinnar undir „skúringar“ og heitir „gormareiknir“.
    Ég vil taka fram að þetta er aðallega til að nota til viðmiðunar en ætti að geta gefið einhverja hugmynd um hvernig ákv. gormar munu reynast.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 29.04.2003 at 08:52 #472952
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Sæll jong,

    Ég leit á vefsíðuna og bjó mér til gorm í huganum og setti svo inn tölurnar til að reikna út hver væri stífleiki gormsins, niðurstaðan birtist eins og við var að búast.
    Þetta er nokkuð flott og líka góð skýringarmynd sem fylgir þessu. Það sem vafðist fyrir mér var þrýstingur við samþjöppun, hvaða mælieining er á því?

    Ef ég veð í villu og svima með spurningu minni biðst ég afsökunar á því en jafnframt væri gott að fá útskýringu.

    Kveðja
    Elvar





    30.04.2003 at 08:54 #472954
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það fer eftir því hvaða mælieiningu þú valdir

    En það er villa á síðunni, þar stendur
    "Lengd við álag undir þrýstingi fer eftir hvaða form þú valdir
    Ef þú valdir
    lbs/in Verður svarið í pundum
    en svarið verður í
    Newton Ef þú valdir N/m"

    En það ætti að standa "Mælieining fyrir álag undir þrýstingi fer eftir hvaða form þú valdir
    Ef þú valdir
    lbs/in Verður svarið í pundum
    en svarið verður í
    Newton Ef þú valdir N/m"

    Þetta leiðréttist hér með





    28.11.2005 at 16:47 #472956
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    hver er vefslóð austurlandsdeildarinnar?





    28.11.2005 at 17:04 #472958
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    http://frontpage.simnet.is/f4x4aust/





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.