FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Gormar vs púðar

by Trausti Bergland Traustas

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gormar vs púðar

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Agnar Benónýsson Agnar Benónýsson 15 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.08.2009 at 20:05 #206061
    Profile photo of Trausti Bergland Traustas
    Trausti Bergland Traustas
    Participant

    Hvort ætti maður frekar að versla sér, og hvar er helst að fá það á þokkalegur verði?
    progressive gorma eða púða. og þá hversu stóra púða?
    Er að hugsa um að setja þetta undir grand cherokee árg 94. fyrst og fremst til að auka burðinn.
    Fannst hann helst til afturþungur í hreyndýrinu um daginn.
    Kv. TBerg

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 26.08.2009 at 20:21 #655514
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Smekksatriði og trúarbrögð ráða þessu oftast.

    Ef þú vilt eitthvað sem þú getur sett undir og gleymt í nokkur ár, þá skaltu velja gormana vel, setja þá vel upp og þú verður líklega bara mjög sáttur.

    Ef þú vilt fá "töfrateppis" fíling við flestar ef ekki allar aðstæður, og nennir að passa að lagnir + loftþrýstingur sé alltaf í lagi og við hæfi, þá eru púðar eitthvað sem þú ættir að skoða. Ennfremur, ef þú notar bílinn við mjög breytilega hleðslu þá eru púðar mjög skemmtilegir.

    Af ofangreindum ástæðum eru margir með púða að aftan en gorma að framan (framendinn sveiflast minna í hleðslu en afturendinn).

    Prógressívir gormar fara hálfvegis bil beggja, þar sem þeir sveiflast ekki eins í normalstöðu eftir hleðslu og línulegir. Aðal kosturinn við þá er samt að "mjúka" sviðið tekur út fína víbringinn án þess að burðargeta í "aksjón" skerðist mikið.

    Fyrir bíl sem er notaður fáeinum sinnum á ári undir mikilli hleðslu myndi ég veðja á gormana…viðhaldsfrítt og einfalt.

    Hvort tveggja kefur kosti og galla, örugglega umfram það sem ég nefndi, en niðurstaðan er alltaf dálítið valkvíðakast.

    Mín 2 cent :-)

    Grímur





    26.08.2009 at 20:52 #655516
    Profile photo of Trausti Bergland Traustas
    Trausti Bergland Traustas
    Participant
    • Umræður: 105
    • Svör: 381

    Þakka þér Grímur.
    Þetta er svona svipað og ég hef verið að hugsa.

    Það eru auðvitað gormar undir honum svo auðvitað er það ódýrari kostur líka.
    En hvar er helst að fá þessa gorma, og þá hvernig gorma?
    einhver sem getur frætt mig um það?
    Kv TBerg





    26.08.2009 at 21:24 #655518
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    eitt sem skiptir mjög miklu máli með púða er að vera ekki með of stífa dempara.. ég er með dempara sem (í mýkstu stöðu) eru of stífir fyrir tóman bílinn hjá mér og þá er hann dáldið hastur.. en þegar hann er troðinn af dóti er hann algert töfrateppi! líka ótrúlega næs að geta hlaðið í eins og manni hentar og pumpa svo bara uppí aksturshæð. ég mæli með lofti, það er ótrúlega mjúkt og gott ef þetta er rétt stillt.





    26.08.2009 at 22:16 #655520
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Allt er þetta satt og rétt sem hér kemur fram að ofan nema kannski að það kemur ekki alveg nógu skýrt fram hversu miklu betri fjöðrun er í púðunum en gormunum á fjöllum. Ég held að það hljóti allir að vera sammála um sem hafa á annað borð reynt það að fara úr gormum í púða að aftan að það gjörbreytir fjöðruninni.

    Ég gerði þetta á Y60 Patrol og notaði gömlu Koni demparana áfram og þvílíkur munur í fjöðrun, allt kast horfið og "teppa"fílíngurinn kominn inn. Hafði þetta bara einfalt og sveitó, þe sér leiðslu og loftventil í hvorn púða sem ég staðsetti fyrir neðan afturhlerann og vandi mig nú bara á það að pumpa í og hleypa úr circabát eftir auganu. Þvínvirkaði ……





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.