FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Gormar í patrol

by Friðrik Hreinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gormar í patrol

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson Gísli Þór Þorkelsson 14 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.07.2010 at 20:39 #213578
    Profile photo of Friðrik Hreinsson
    Friðrik Hreinsson
    Participant

    jæja drengir og konur.

    Hvaða gorma hafa menn verið að setja í 44″ patrol sem vigtar um 2.4 tonn.

    vill fá langa og mjúka fjöðrun ekki fjöðrun sem lætur bilinn fleita kellingar á malarvegi á fullpumpuðu
    og nógu stífa til þess að géta keirt hressilega í öldunum uppi á jökli.

    hafa menn verið að setja ástraliu gorma undir þetta og ef svo er hvernig reinast þeir.

    eru til svpaðir gormar hja b.b eða arctic.

    þurfa að vera lengri en standart gormar.
    kv
    F.H

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 13.07.2010 at 02:02 #698316
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    "vill fá langa og mjúka fjöðrun ekki fjöðrun sem lætur bilinn fleita kellingar á malarvegi á fullpumpuðu
    og nógu stífa til þess að géta keirt hressilega í öldunum uppi á jökli."

    Mín reynsla er sú að þarna verða menn svolítið að velja og hafna. Annaðhvort hefurðu bílinn góðann í hamagangi í snjóöldum o.þ.h. og þar með full hastann á malarvegum eða þá hefur hann þannig að hann líði áreinslulaust um holótta vegi en sé eins og skip í stórsjó þegar komið er á jökul. Ég vil hafa mína fjallajeppa stífa eða þarna mitt á milli, fer aðeins eftir bílum en kysi aldrei að hafa þá mjúka. Það er hægt að mýkja stífa fjöðrun með úrhleypingu en ekki öfugt 😉

    Freyr





    26.07.2010 at 07:35 #698318
    Profile photo of Runólfur Vigfússon
    Runólfur Vigfússon
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 98

    Ástralinn er með svar við þessu, eins og svo mörgu öðru. Þar er hægt að fá litla loftpúða sem fara inn í gorminn ásamt stýrisboxi. Þannig ræður þú hversu mikið loft er í púðanum = hversu HASSTUR hann er, en ekki ætti að vera þörf á því að vera með loft í þeim ef þú vilt hafa hann mjög mjúkan. Hentar einnig ef um mikla hleðslu er að ræða.





    26.07.2010 at 18:26 #698320
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Verð að taka undir með Frey þarna með stífleikann, þetta er svoldið velja og hafna dæmi. Nema þú settir hann kannski á loftpúða. En sæmileg millilending hjá þér væri kannski að setja hann á OME Ástralíu gormana frá Benna sem eru prógressívir og nokkuð stífa Koni dempara.

    Ég setti svona gorma undir 38" Patrol ´99 (um 2,5 tonn) sem ég var með og þeir gáfu 5cm lift miðað við orginal gormana og voru aðeins stífari en orginal, sem Pattinn má svo sem alveg við.

    Kosturinn við Koni demparana er svo að þú getur stillt þá á þann stífleika sem hentar þér!

    Kv. Sigurþór…





    29.07.2010 at 10:05 #698322
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Sammála fyrri svörum hafðu hann stífann og hleiptu úr á malarvegum. Ég held að besti kosturinn sé ome frá Benna bæði demparar og gormar það kemur feiknavel út , þú getur þá einnig skipt út upphækunarklossum því gormarnir og demparar fást með allt að + 5 cm hækkun (lengri gormar lengri fjöðrun) en þú verður að stilla samslátt eftir þá aðgerð. þá er góður tími til að setja 80 cruser aftursamsláttarpúða allan hringinn passa að framan ef skafið er örlýtið utan af púðunum munt ekki sjá eftir því:) þetta er reynsla mín eftir að hafa átt og breytt mörgum Patrolum æði til eigin nota og fyrir aðra.
    Kv Gísli Þór





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.