FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Gormar

by Páll Arnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gormar

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson Hrolfur Árni Borgarsson 19 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.11.2005 at 12:35 #196732
    Profile photo of Páll Arnarsson
    Páll Arnarsson
    Participant

    Ég er að velta fyrir mér gormum að framan í bílinn minn. Er með orginal gormana en þeir eru farnir að slappast annsi mikið. Þannig að núna leita ég til ykkar, hvaða gormar eru skástir í bílinn, bæði að framan og aftan. Þess má geta að bíllinn sem um ræðir er Ford Bronco 1974 módel með 8 cyl 302 cid mótor og dana 44 að framan og 9″ að aftan. Bíllinn vigtar ca 1800 kg í notkun innanbæjar og ca 2100 klár á fjöll

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 29.11.2005 at 16:07 #534278
    Profile photo of Páll Arnarsson
    Páll Arnarsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 494

    Ekkert comment ??? Er enginn sem veit einhvað um gorma eða getur sagt mér hvert ég get leitað ??





    29.11.2005 at 17:00 #534280
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Sæll
    Ef þú ert tilbúinn í smá smíðavinnu við að skipta út gormasætum þá mæli ég með því að þú talir við þá í BSA á Smiðjuveginum. Þeir eru að selja nýja Rover gorma og gormasæti í öllum stærðum og gerðum og geta alveg ábyggilega hjálpað þér að finna réttu gormana.





    29.11.2005 at 18:57 #534282
    Profile photo of Örn Guðmarsson
    Örn Guðmarsson
    Member
    • Umræður: 2
    • Svör: 28

    Þetta er bara spurning um að taka gorma úr svipað þungum bíl og þú ert á og nota þá.

    t.d. Grand Cherokee er svipað þungur.. eða eh annan..

    kv gunnar





    30.11.2005 at 01:39 #534284
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    og hafa þá prógressífa, þá nærðu betri akstureiginleikum á vegi án þess að skemma offroad eiginleikanna.





    30.11.2005 at 12:05 #534286
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Sæl.

    Ég er líka að velta fyrir mér að yngja upp gormana að framan í Bronconum, og skelli mér örugglega á Rover og gormasæti, þetta svínvirkar í Bronco sem ég þekki til. Skýrið endilega út fyrir mér hvað þið kallið "prógressíva" gorma.

    Kveðja, Hjölli.





    30.11.2005 at 12:14 #534288
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þeir eru yfirleitt tveggja þrepa, þ.e.a.s. hafa tvo mismunandi stífleika. Eru fyrst mýkri en stífna svo eftir að hafa gengið saman x mikið. Eflaust einnig til stiglausir.

    Helsti kosturinn er nú sennilega að hægt er að hafa stífari gorm án þess að minnka sundurslagið í fjöðruninni.

    kv
    Rúnar.





    30.11.2005 at 13:22 #534290
    Profile photo of Páll Arnarsson
    Páll Arnarsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 494

    Er þetta einhver smíðavinna að ráði ??? Taka götin uppá nýtt fyrir neðri og láta efri skálina vera eða er þetta eithvað rosalegt ???





    30.11.2005 at 14:13 #534292
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    eru með meira ummál en ford gormar,svo þú verður annaðhvort að skipta um gormaturninn þann efri eða skera þann gamla í tvennt og leggja á milli(breikka hann).
    Rover gormurinn er eins alla leið bæði ofan og neðan meðan ford er mjórri að neðan og sveigður inn að ofan í sínar festingar.
    Það er engin festing á rover gormi,demparinn sér um að hann tolli á sínum stað.
    Kveðja jeepcj7





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.