FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

góðan dagin

by Þorgeir Þórðarson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › góðan dagin

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 18 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.09.2006 at 00:50 #198511
    Profile photo of Þorgeir Þórðarson
    Þorgeir Þórðarson
    Member

    Mer langar að vita hvað fræðingar geta sagt mer um pajero 1998 týpuna hvernig er drif búnaður og öxlar og kraftur endilega ef þið viljið komiði með helstu galla og kosti

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 10.09.2006 at 01:10 #559600
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Skoðaðu [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/2546:mer7hp9o][b:mer7hp9o]þennan[/b:mer7hp9o][/url:mer7hp9o] þráð – fullt af fróðleik þar

    Annars var ég sáttur við minn – svo langt sem það náði….

    Benni





    10.09.2006 at 20:40 #559602
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Smá forvitni, varst þú Þorgeir eitthvað viðriðinn boðið í gráa Pajeroinn í Vöku á laugardag.

    kv. vals.





    10.09.2006 at 21:15 #559604
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Það eru margir kostir við þessa bíla, og auðvitað gallar líka. Vélin er býsna endingargóð ef hún er vel hirt, þ.e. skipt reglulega um olíur og síur, sem og um frostlög, en þetta á við allar bílvélar reyndar. Mér finnst það kostur að það er bara viftan og alternatorinn sem er reimdrifið, olíuverk, stýrisdæla, knastás og vatnsdæla er tannhjóla-, eða keðjudrifið í lokuðu olíubaði. Þessi vél er með gamaldags olíuverki, stjörnuverki, en það er hægt að skrúfa upp í því, en reyndar er sama með það og tölvukubbana í rafeindastýrðu innspýtingunum, að hvorttveggja styttir líftíma vélanna. Það er svo 9" drif að aftan, 8,5" að framan, sem er eitthvað svipað og í F150 er mér sagt. Millikassinn í Pajero hefur þann kost, að menn geta haft bílinn bara í afturdrifi, en einnig í "sídrifi", þ.e. það er mismunadrif í millikassanum, sem deilir aflinu milli fram og afturdrifa og það er mjög gott í venjulegum akstri á þjóðvegum, t.d. í lausamöl eða hálku, nú og svo er hægt að læsa þessu mismunadrifi og hafa venjulega afldreifingu milli fram- og afturdrifa. Það er rafmagnslæsing á afturdrifinu, en engin á framdrifinu. Ókostur fannst mér hinsvegar vera á tengingu framdrifsins, að maður þarf að bakka ansi mikið til að framdrifið sé með þegar þarf að fara í þá áttina og það getur verið ansi vont þegar verið er að hjakka í ófærð. Yfirbyggingin á eldri typunum af Pajero er svolítið gölluð að því leytinu, að hurðir eru ekki nógu þéttar og þegar bílarnir eldast fara þær að gefa frá sér aðskiljanleg óhljóð vegna þess að það verður talsverð hreyfing á bodyinu. Menn greinir á um hagræði af stillanlegum dempurum, þeir eru auðvitað rándýrir þegar þarf að skipta um þá, en við ýmis aksturskilyrði eru þeir til ansi mikilla þæginda, nefni t.d. snarpan hliðarvind eins og oft verður undir Hafnarfjallinu, svo dæmi sé tekið.
    kv. gþg





    10.09.2006 at 22:55 #559606
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ef hann er 2.5 þá er hann með 7.25" framdrif og 9" afturdrif en ef hann er 2.8 þá er hann með 8" framdrif og jafngildi Dana 60 að aftan.
    2.5 vélin er með hefðbundna tímareim en 2.8 með keðju og báðar með venjuleg olíuverk. 2.8 bíllinn kemur með 4.88 beinskiptur en 4.92 sjálfskiptur en 2.5 bíllinn er með 5.29 beinskiptur og 4.88 sjálfskiptur.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.