FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

GM 6,2/TH700R4 í Blazer K5

by Jón Hörður Guðjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › GM 6,2/TH700R4 í Blazer K5

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Árni Samúel Árni Samúel 22 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.07.2002 at 14:33 #191629
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant

    Ég var að pæla í að skipta minni 350 og th350 út fyrir 6,2/TH700. Það er synd að neyðast til að fara í díselinn en eyðslan er bara orðin of mikil.

    Breyting á lögum um díselskatt hefur þarna líka áhrif.

    Ég var að velta fyrir mér hvort þessi framkvæmd væri nokkuð svo erfið (þeir komu jú m.a. með 6,2). Ég veit að það verður að færa millikassa þar sem að 700 skiptingin er lengri en TH350 (og þar af leiðandi að breyta sköftum), en eru einhver sérstök vandamál sem ég gæti lent í vegna dísel rellunnar (fyrir utan að sakna hrossanna minna)?

    Hugmyndin er að kaupa bíl til að rífa dótið úr þegar það fer að líða á veturinn.

    Jón H.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 29.07.2002 at 16:31 #462658
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Talaðu við Japanska Jeppa í Keflavík og þá við Láka, hann er að dúndra einni 6,5 í patrol núna.





    30.07.2002 at 00:43 #462660
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Sæll Jón,
    talaðu við þá fyrir austan hjá IB bílum þeir eru að flytja inn vélar frá Canada á mjög góðu verði. Mín 6,5 kostaði í des ’99 420 þús með vaski og svo seinna skipting á 120 þús. Það er möguleiki að eftir að Duramaxinn kom að þá hafi hinar lækkað eitthvað.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





    30.07.2002 at 11:21 #462662
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Hvað er svona rella að eyða í bíl eins og mínum?

    Eins og er þá fer hann með 25 ef ég tek því rólega (lág hlutföll og enginn yfirgír), ætti dísellinn ekki að lagfæra gatið á buddunni? Ætti ég kannski bara að skella í hann 700 skiptingu og gleyma þessu með díselinn?

    Jón H.





    30.07.2002 at 13:27 #462664
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Ég held að þú verðir ekki ánægður með 6,2 því að hún er nú ansi slöpp. Ef þú ætlar í 6,5 máttu gera ráð fyrir að breytingin kosti mjög nálægt 1 millu. Það er heilmikið bras í kringum rafmagn á henni en 6,2 ætti að vera frekar auðveld í niðursetningu. Stóri munurinn er að 6,5 er komin með túrbínu og tölvustýrt olíuverk sem hefur bæði kosti og galla.

    Ég held að þú megir gera ráð fyrir eyðslu í kringum 18 – 20 lítra á hundraðið, fer þó mikið eftir dekkjastærð.





    30.07.2002 at 16:03 #462666
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Ef eyðslan yrði 18-20 með 6.2/TH700 (með yfirgír) vs. 25 með TH350 (án yfirgírs) þá held ég að það sé betra að halda sig við 350.

    Það tæki áratugi að ná fjárfestingunni til baka :(

    Með því að setja 700 skiptingu í þá dettur snúningur allavegana niður um ~30% svo eyðslan ætti að minnka eitthvað.

    Jón H.





    10.08.2002 at 04:04 #462668
    Profile photo of Árni Samúel
    Árni Samúel
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 42

    Í sambandi við aflið þá átti hann faðir minn chevy scottsdale með 6.2 og móðurbróðir minn scottsdale með 350 og dísillinn sigldi framúr 350 þegar þeir spyrntu. Kallinn var eitthvað búinn að opna pústið og skrúfa upp í verkinu og kagginn svínvirkaði. Seinna átti hann suburban með 6.2 og hann var aldrei í neinum vandræðum með aflið í þeim bíl heldur.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.