FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Gm 6,2 dísel fær ekki olíu

by hafsteinn auðunn björnsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gm 6,2 dísel fær ekki olíu

This topic contains 27 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 15 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.12.2009 at 15:11 #208816
    Profile photo of hafsteinn auðunn björnsson
    hafsteinn auðunn björnsson
    Participant

    Góðan daginn félagar,ég er í vandræðum með 6,2 dísel GM vél hún fær ekki olíu inná mótor en fær nóg að olíuverkinu svo bara rétt dropar inná mótorinn.

    ég er að setja þessa vél í Ford 250 83modelið

    er einhver leið til að athuga olíuverkið í bílnum og hvað gæti verið að eins er einhver hér sem að veit um einhvern sem þekkir þessar vélar vel?

    kv Haffib

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 27 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 02.12.2009 at 15:31 #669688
    Profile photo of Óskar Hafþórsson
    Óskar Hafþórsson
    Participant
    • Umræður: 66
    • Svör: 655

    er ádrepainn nokkuð á





    02.12.2009 at 15:43 #669690
    Profile photo of hafsteinn auðunn björnsson
    hafsteinn auðunn björnsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 94

    eins og ég skil hvernig þetta virkar þá sínst mér að hann sé í lagi en ef einhver á myndir af hvernig þetta virkar alltsaman þá má allveg endilega setja þær hérna inn. kv Haffi





    02.12.2009 at 16:12 #669692
    Profile photo of Þorvarður Hjalti Magnússon
    Þorvarður Hjalti Magnússon
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 170

    Sæll
    Það er nú svo sem ekkert olíuflóð inn á svona vél. Ég geri ráð fyrir að þú sért búinn að lofttæma kerfið. Ef þú losar spíssarörin við spíssana þá átt þú að sjá olíu leka þar úr, Ekki endilaga mjög mikið. Fáðu olíu út úr a.m.k 4-5 rörum helst öllum.
    Ef hann fer ekki í gang eftir þetta þá er mál að athuga glóðarkertin. Athugaðu hvort þau hitna, eða hvort kemur straumur að þeim.
    Stýringin fyrir glóðarkertin getur verið biluð. Hann fer ekki í gang ef glóðarkertin hitna ekki. Það fer svo eftir því hvaða týpa af kertum er í vélinni hve lengi þarf að hita. Ef þú ert með standard kertin þá þarf að hita þau í 3-5 sek. Einnig er hægt að fá "hægari" kerti sem þarf að hita lengur. Ekki hita standard kertin umfram 5 sek, þau geta skemmst á því.

    Gangi þér vel.
    hjalti





    02.12.2009 at 16:21 #669694
    Profile photo of Þorvarður Hjalti Magnússon
    Þorvarður Hjalti Magnússon
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 170

    Kíktu inn á http://www.thedieselpage.com. Þessi síða er tileinkuð GM díselvélum. Þarna finnur þú allt sem varðar 6.2, 6.5 og duramax.
    Kauptu þér áskrift að síðunni og þá hefur þú aðgang að endalausum upplýsingum um vélina þín.
    hjalti





    02.12.2009 at 16:24 #669696
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Er ekki mekanísk olíudæla á hliðinni á vélinni. Gætir verið biluð. Það er hægt að fá rándýrar olíudælur á ljónsstöðum en þær virka bærilega skilst mér

    Kv Jónsi





    02.12.2009 at 18:13 #669698
    Profile photo of Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 100

    Það er nóg flæði að olíverkinu, en það kemur sáralítið uppá spíssana, er ekki nóg að taka af einum spíss til að lofttæma, þarf að taka af öllum?





    02.12.2009 at 18:14 #669700
    Profile photo of Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 100

    [quote="Hjalti":2s1srbrg]Sæll
    Það er nú svo sem ekkert olíuflóð inn á svona vél. Ég geri ráð fyrir að þú sért búinn að lofttæma kerfið. Ef þú losar spíssarörin við spíssana þá átt þú að sjá olíu leka þar úr, Ekki endilaga mjög mikið. Fáðu olíu út úr a.m.k 4-5 rörum helst öllum.
    Ef hann fer ekki í gang eftir þetta þá er mál að athuga glóðarkertin. Athugaðu hvort þau hitna, eða hvort kemur straumur að þeim.
    Stýringin fyrir glóðarkertin getur verið biluð. Hann fer ekki í gang ef glóðarkertin hitna ekki. Það fer svo eftir því hvaða týpa af kertum er í vélinni hve lengi þarf að hita. Ef þú ert með standard kertin þá þarf að hita þau í 3-5 sek. Einnig er hægt að fá "hægari" kerti sem þarf að hita lengur. Ekki hita standard kertin umfram 5 sek, þau geta skemmst á því.

    Gangi þér vel.
    hjalti[/quote:2s1srbrg]

    Er einhver leið til að vita hvort hann er að hita glóðarkertin?
    Er kannski óhætt að tengja þaug beint á geimir til að prófa?





    02.12.2009 at 19:24 #669702
    Profile photo of Þorvarður Hjalti Magnússon
    Þorvarður Hjalti Magnússon
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 170

    Sæll aftur
    Það er mín reynsla að best er að losa á nokkrum spíssum, að minnsta kosti nógu mörgum til að bíllinn eigi að fara í gang, t.d 4-5.
    Hann fer ekki í gang ef hann fær einungis olíu frá einum spíss.

    Varðandi glóðarkertin þá er ekki auðvelt að sjá hvort þau hitna. Hins vegar ættir þú að sjá lækkaða spennu á rafkerfinu á meðan að þau hitna. Í mínum bíl dofna ljós í mælaborði og inniljós á meðan hitun stendur.

    Já það er í lagi að setja vír beint frá geymi og inn á einhvern vírinn að glóðarkertunum. Þá hitna þau. Passa bara að hita ekki of lengi svo þú skemmir ekki kertin. 3-5 sek ætti að nægja, og ef ekki að prófa aftur.
    Ég notað þetta trikk þegar að tímastillirinn bilaði í mínum bíl.

    Til að prófa hvort það kemur straumur að þeim þá getur þú mælt spennuna, eða athugað þetta með prufulampa. Það koma 12v þarna í kertin. Ég er með tengt ljós inni í bíl inn á fæðinguna að kertunum og þá veit ég hvort það fer straumur að þeim.

    hjalti





    02.12.2009 at 19:37 #669704
    Profile photo of Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 100

    Takk fyrir þetta Hjalti, ég prófa þetta





    02.12.2009 at 20:27 #669706
    Profile photo of Gunnar Tryggvi Ómarsson
    Gunnar Tryggvi Ómarsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 224

    bara fá sér cummins eða eins og þeir seigja í útlönum I WOULD RATHER BE CUMMING THAN STROKING!





    02.12.2009 at 20:31 #669708
    Profile photo of Kjartan Magnússon
    Kjartan Magnússon
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 22

    Prufaðu bara að gefa honum eter :) hann fer í gang á því þótt kertin virki ekki,og gengur ef olíuflæðið er í lagi.





    03.12.2009 at 01:56 #669710
    Profile photo of Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 100

    Hann er kominn í gang, virkaði að tengja glóðarkertin beint á geiminn.

    Takk fyrir aðstoðina





    03.12.2009 at 17:30 #669712
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 236

    [quote="Kjartan57":3kwq5195]Prufaðu bara að gefa honum eter :) hann fer í gang á því þótt kertin virki ekki,og gengur ef olíuflæðið er í lagi.[/quote:3kwq5195]

    Pabbi átti fyrir löngu síðan gamlan bát og við notuðum startgas til að koma vélinni í gang (diesel) en það gekk ekki með öðrum hætti (enda gömul og slitin vél). Svo rámar mig í að heyra að ef það væri byrjað að nota t.d. startgas þá yrði vélin háð því. Kannski bara tóm vitleysa? Það væri samt ágætt að heyra meiri reynslu af slíku ef einhver lumar á því. Kannski er þetta bara flökkusaga og kannski er munur á vélunum í dag og áður en samt hefði maður haldið að nýrri vélar væru viðkvæmar fyrir svona.

    Auðvitað geri maður allan fjandann í neyð en samt ekki gott ef neyðarúrræði reynast svo bjarnargreiði með tómum leiðindum. Ekki gott afspurnar að eiga ökutæki sem er háð vímuefni.

    Kv. SHM





    03.12.2009 at 17:53 #669714
    Profile photo of Mikkjal Agnar davidsen
    Mikkjal Agnar davidsen
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 44

    start gas er algert eitur og sérstaklega fyrir nyrri turbo disel vélar… og ef madur þarf nauðsynlega að sprauta slikar velar þá er það bara eitt litið púst allsekki uða halfum brusanum inn og sprengja svo vélina.

    Man eftir gömlum námu trukkum sem þurftu orðið 2-3 brúsa til að komast i gang i frostinu.

    það eiginlega á ekki að nota þetta nema til að koma dekkjum á felgur.





    03.12.2009 at 18:38 #669716
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    [b:1eiky687]Hóflega[/b:1eiky687] notað startgas gerir ekkert slæmt nema í versta falli að þurrka upp ventlafóðrningar. Þetta hef ég eftir Leo M





    03.12.2009 at 20:33 #669718
    Profile photo of Kjartan Magnússon
    Kjartan Magnússon
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 22

    Einmitt, notum við ekki allt í hófi strákar? :)





    03.12.2009 at 22:01 #669720
    Profile photo of Mikkjal Agnar davidsen
    Mikkjal Agnar davidsen
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 44

    Þetta er reyndar ford sérfræðingur enn ef hann segir eitthvað þá er góð ástæða fyrir því ágætis afþreying að skoða siðuna hans hægt að læra margt.

    http://www.powerstrokehelp.com/7.3liter … t/1of1.asp





    03.12.2009 at 22:14 #669722
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Startsprey og glóðarkerti eru hinsvegar ekki góð blanda…….





    04.12.2009 at 01:04 #669724
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Sæl öll

    Ég á gamlan bens 250d sem er 2,5 lítra 5 cyl túrbólaus diesel. Forhitunin í honum var orðin það léleg að ég átti oft erfitt með að koma honum í gang í lok sumars. Þá setti ég granna slöngu gegnum hvalbakinn og inn í síuhúsið fyrir innan lofthreinsarann og festi hana þannig að hún væri þétt á stútnum á gasbrúsa. Þennan búnað notaði ég þar til fyrir nokkrum dögum síðan (samtals 4-5 brúsar). Ég lagaði forhitunina (skipti um kerti og lagaði sambandsleysi). Núna dettur bíllinn í gang vandræðalaust og það hefur ekki haft slæm áhrif á hann á neinn hátt að vera gangsettur nokkrum sinnum á dag með eter í u.þ.b. 3 mánuði. Málið er að sá eter sem seldur er í dag er með einhverjum smurbætiefnum sem voru ekki í gasinu í "gamla daga". Þau smurefni sjá um að vernda strokkveggina og ventlafóðringarnar.

    Hinsvegar hefur mér sýnst þessi smurefni hafa neikvæð áhrif á brunahraðann í gasinu því þessar smurbættu gerðir brenna töluvert hægar heldur en eldri gerðir sem voru bara hreinn eter. Það fundum við út eftir að hafa lent í vandræðum með að sprengja dekk á felgu. Þá gerðum við tilraun sem var þannig að við sprautuðum mismunandi startgasi í ákv. langan tíma í svarta ruslapoka og lokuðum þeim svo þeir væru þéttir. Síðan hentum við logandi rokeldspýtu á pokana og það var ekki nema einn poki sem "sprakk" mðe hvelli, í honum var startgas sem heitir (minnir mig) HEAT og er í gulum/bláum brúsa selt hjá N1. Einhverntíman gerði ég svipaða tilraun með startgas sem var bara hreinn eter og í minningunni var sá hvellur enn hærri sem þýðir meiri brunahraði sem kemur sér vel til að koma dekki á felgu.

    Freyr





    04.12.2009 at 01:09 #669726
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Gleymdi einu

    Þetta með að startspray og glóðakerti fari ekki vel saman, hefur einhver lent í því að sprengja soggrein eða hedd út af þessu??? Ég hef notað startgas á marga mismunandi bíla með glóðakertum og aldrei hefur komið KABÚMMM. Meðal þeirra eru 7,3 ford, 2,8 patrol, 2,5 bens, 2,4 hilux, renault traffic o.fl.

    Freyr





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 27 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.