FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Glóðakerti í Musso 2000

by Davíð Karl Davíðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Glóðakerti í Musso 2000

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón Garðar Helgason Jón Garðar Helgason 18 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.02.2007 at 22:28 #199745
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant

    Sælir ég er í vandræðum með Musso 2000 módelið málið er það að hann vill ekki kveikja á glóðarkertum og svo rétt eftir að hann fer í gang er kveikt á forhitunarljósinu í smástund og ég er ekki alveg klár á því hvað er í gangi og finnst ekki líklegt að glóðarkertin séu farin þar sem þetta kom bara einn tveir og bingó

    svo ég spyr??? og svari vitrari menn

    getur verið að þetta sé talva???

    Kv Davíð Karl

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 20.02.2007 at 22:48 #581626
    Profile photo of Guðmundur Vignir Steinsso
    Guðmundur Vignir Steinsso
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 40

    Þetta kom fyrir hjá mér að þegar ég svissaði á bílinn þá kom ekkert glóðaljós en þegar bíllinn fór í gang þá kveiknaði ljósið og logaði stutta stund, ég skipti um glóðakertin og eftir það virkaði allt eðlilega .





    20.02.2007 at 23:49 #581628
    Profile photo of Gunnar Sigurfinnsson
    Gunnar Sigurfinnsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 243

    Þetta þýðir að eitt eða fleiri kerti séu farin.
    Skiftu um þau öll í einu.





    21.02.2007 at 00:43 #581630
    Profile photo of Arngrímur Kristjánsson
    Arngrímur Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 403

    Davíð þú verður að fara upp í Bílabúð Benna og ná þér í ný glóðakerti 5stk og ég skal hjálpa þér svo að skipta um þau, það er soldið vesen að komast að þeim til að skipta um þau.

    Já samkvæmt bilanagreiningu í viðgerðarbókinni sem ég er með þá segja þeir eftirfarnadi,

    Problem:
    Glow indicator does not come on in preheating time and comes on after starting the engine.

    Possible cause:
    one or severel glow are faulty.

    Kv Addi





    21.02.2007 at 10:48 #581632
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Hversvegna að skifta um öll glóðarkertin ef eitt er farið? Eru það einhver ný vísindi eða er það orðið nauðsynlegt á þessum nýmóðins bílum!

    Er reyndar ekki einhver gömul týpa af Benz dísel vél í þessum Musso tækjum.

    Ég myndi nú bara skifta um það sem bilað er ef það er bara bilað eitt glóðarkerti. Glóðarkerti eru ekki eins og kveikikerti sem slitna með notkun heldur bila þau bara tilfallandi (random).

    En ég er enginn sérfræðingur í Musso svo endilega hlusta á ráðleggingar fleiri og nota svo það sem þér finnst skynsamlegast.





    21.02.2007 at 13:04 #581634
    Profile photo of Hafsteinn Sigmarsson
    Hafsteinn Sigmarsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 119

    Ég ráðlegg þér að skipta um öll glóðarkertin í einu. Þau eru ekki það dýr og það er svolítið maus að skipta um þau. Það þarf að rífa soggreinina af.
    Ef þér finnst það skemmtilegt þá skaltu bara skipta um eitt í einu.
    Mér var ráðlegt að skipta um slefslöngurnar þarna í leiðinni líka sem ég og gerði.

    Kv Hafsteinn.





    21.02.2007 at 15:28 #581636
    Profile photo of Ólafur Helgason
    Ólafur Helgason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 194

    Ég hef nú skipt um glóðarkerti í Musso reyndar aðeins eitt bara það sem var bilað enn ég minnist þess ekki að hafa þurft að taka soggreinina af enn samt smá vesen en ekkert óyfirstíganlegt, kannski það hafi verið eina kertið sem næst í án þess að rífa greinina frá hvur veit





    21.02.2007 at 17:33 #581638
    Profile photo of Sigurður
    Sigurður
    Participant
    • Umræður: 102
    • Svör: 373

    Það getur líka verið gott að þrífa stýriboxið fyrir glóðakertin sem er við öryggisboxið. það gerðist hjá mér þegar ljósið var að kveikna eftir gangsetningu. En liklegast er að kertin séu að gefa sig ef ljósið kveiknar ekki við að svissa á fyrir gangsetningu. Ef það kveiknar við að svissa á og kveiknar aftur eftir gangsetningu er ráð að þífa þetta box.





    22.02.2007 at 01:02 #581640
    Profile photo of Arngrímur Kristjánsson
    Arngrímur Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 403

    Það er ekkert mál að skipta um glóðarkertin án þess að taka soggreinina af, maður þarf bara að vera vil lipur í puttunum og mjög lúmkin með verkfærin, það er nú ekki langt síðan að ég var að þessu fyrir pabba.

    Kv AddiKr





    22.02.2007 at 11:41 #581642
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    …nennt að skipta um kertin sem þú náðir ekki til með góðu, enda lítil von til að musso skáni mikið við að fá nokkur ný glóðarkerti…..

    Daginn.

    Þessa speki um að skipta ekki um færri en öll heyrði ég þegar ég skipti um kerti í gömlum Transporter sem ég átti. Sá sem átti ráðin var af gamla skólanum og ég efast um að hann hafi í gegnum tíðina gert við mikið nýrri bíla en árg 95 og var vel kunnugur gömlum dieselmótorum t.d. benz, Toyotu o.s.frv.

    Með þetta lagði ég í Bílanaust og keypt kerti sem voru verðlagðar á 1500 kall stykkið og fannst mér ekki taka því að kaupa bara eitt svo að ég keypti fjögur og skipt um þau um kvöldið.

    Þá þegar ég þóttist vera búinn blasti við mér fimmta kertið en ég hafði ekki haft grum um að bíllinn væri með 5 cylindra vél svo að bara þarna græddi ég einn cylinder en tapaði 1500 kalli því að þar var líka kerti sem þótti rétt a skipta um.

    Kv Izan





    22.02.2007 at 12:33 #581644
    Profile photo of Þengill Ólafsson
    Þengill Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 48
    • Svör: 611

    ..vertu ekki að stríða honum bróður þínum.

    Og hvenær áttir þú Transporter??





    22.02.2007 at 12:44 #581646
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Ég átti gamlann transporter fljótlega eftir að ég flutti hingað, fékk hann í skiptum fyrir runóinn og seldi hann stuttu síðar fyrir smáaura og bílalyftu.

    Kv Izan





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.