FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Gírkassi í willys

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gírkassi í willys

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Kjartansson Einar Kjartansson 21 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.01.2004 at 20:22 #193445
    Profile photo of
    Anonymous

    bíllinn er með cevy 350 og ég er með 3 gíra kassa í bílnum en mig vantar fleiri gíra og helst annann millikassa, hvað á maður í minni stöðu að gera í þessu?

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 13.01.2004 at 20:25 #484102
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    fá sér sjálfskiptingu og annan millikassa…





    13.01.2004 at 20:55 #484104
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Já, búinn að vera að spá í því,
    Ef einhver á skiftingu handa mér, og millikassa þá væri það ágætt.

    En málið er að þetta er ekkert langur bíll, þetta er CJ-5.
    Þannig að það er ekkert mikið pláss undir honum.

    Ég er búinn að vera að hringja hingað og þángað, og er mér sagt að þegar að skifting og millikassi er komin í þá er drifskaftið að aftan orðir svo stutt? veit ekki hvort að það sé slæmt eða gott.

    En ef þið vitið um einhverja lausn þá endilega svarið :)

    Hákon
    8631622





    13.01.2004 at 20:58 #484106
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    ég get nú ekki séð að það sé eitthvað verra að vera með styttra drifskaft, bara minni líkur á því að snúa það í sundur… en hvað veit ég..





    13.01.2004 at 21:04 #484108
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Hér: http://www.jeeptech.com/
    er ýmis fróðleikur: http://www.jeeptech.com/convtrans/

    Þessi NV4500 virðist nokkuð massífur, 5 gíra.

    -haffi





    13.01.2004 at 21:26 #484110
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Eitt sinn voru 5 gíra Benz kassar að flottasta sem menn settu í þessa bíla. Þessir kassar voru og eru við vél sem heitir 314, og var meðal annars í litlum vörubílum 508,608 ofl. Það ætti ekki að vera mikið mál að finna svona kassa í dag og það er ekki neitt stórmál að smíða þá við kúplingshús á 350.

    Hlynur





    13.01.2004 at 22:19 #484112
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    ég verð víst að leiðrétta mál mitt… þegar drifskaftið er orðin algjör stubbur fer allt í klessu þegar bíllin slær saman að aftan. hann karl faðir minn fór í smá torfærur á mmc L200 með Willys cj5, með svona stubba dfifskaft, og þar skeði þetta einmitt, bíllin sló saman að aftan drfiskaftið fór í hakk og willys kallin þurfti að keyra heim í framhjóla drifinu..

    stefán





    13.01.2004 at 22:34 #484114
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Það sem er meginvandamálið við stutt drifskaft er ekki að dragliðurinn slái saman, enda auðvelt að hafa hann svo langan að slíkt komi ekki fyrir, heldur hitt að þá verður drifskaftið svo bratt að hjöruliðirnir þola ekki beygjuna og geta brotnað, og alltént fylgir slíku leiðindatitringur. Að sönnu má hafa tvöfaldan hjörulið að framan sem myndi bæta ástandið nokkuð en samt eru takmörk fyrir öllu. Sem sé; í svona stuttum bíl verður drifrásin að vera eins stutt og nokkur kostur er til að hann verði ekki hentugastur til hanastélsblöndunar. En það getur auðvitað verið hentugt líka.
    Þ





    13.01.2004 at 22:42 #484116
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    eða það :)





    13.01.2004 at 22:56 #484118
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þaðer mikill fróðleikur um Chevy 350 og gírkassa sem henta í Jeep CJ og YJ á vef [url=http://www.novak-adapt.com/catalog/kit_gmax15.htm:13heetyt]Novak[/url:13heetyt]

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.