FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Gírkassi ?

by Magnús Hallur Norðdahl

Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › Gírkassi ?

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Steinsson Einar Steinsson 14 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.03.2011 at 12:34 #218045
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant

    Hér er spurt um millikassa og gírkassa sem höfðu eitt fram yfir aðra kassa og þóttu góður kostur , hvaða kassi er þetta sem hafði þennan eiginleika . Mér er mynd af honum og hlutföll .

    Viðhengi:
    1. 3321_f1d557103c2504d2ab0f8410920bc0b1
    2. 3321_903d399c780404dc375af576f559e5d1
  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 19.03.2011 at 12:51 #723998
    Profile photo of Vésteinn Finnsson
    Vésteinn Finnsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 65

    Austin Gipsy
    kv vesteinn





    19.03.2011 at 13:49 #724000
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Millikassinn í Austin Gipsy hafði það fram yfir aðra að það var hægt að keyra bílinn hvort sem menn vildu eingöngu í afturdrifi eða eingöngu í framdrifi (og svo náttúrulega í 4×4).
    Ég þekki ekki þessa kassa á útlitinu en ef spurningin snýst um eitthvað sem aðrir höfðu ekki þá gæti þetta verið svarið.





    19.03.2011 at 17:44 #724002
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    JÁ: Það er rétt hann er sá einn sinnar tegunda svo ég viti um , ef aðrir vita betur hvaða kassar eru það . smá fróðleikur um þennan kassa .
    Sterkur gírbúnaður
    Eins og Land Rover var fjórhjóladrifni Gipsy með 4ra gíra samhæfðan kassa. Fyrsti gírinn var með hlutfallið 4,05 en sá 4. beinn. Bakkgírinn var ekki samhæfður og hlutfallið óvenju lágt (5,17). Í fjórhjóladrifna bílnum var millikassinn (tanngír) boltaður aftan á gírkassann. Háa drifið var beint en lága með hlutfallið 2,02. Gipsy hafði það umfram Land Rover að í millikassanum var kúpling sem gerði kleift að aka bílnum með drifi á öllum hjólum í háa eða lága eða einungis með drifi á framhjólunum í háa eða lága Einhver nefndi að þessi furðulega tilhögun, sem mun vera einstök, hafi stafað af einhverjum tækilegum erfiðleikum með Flexitor-fjöðrunina – en ég sel það ekki dýrar en ég keypti. Drifin voru sams konar byggingar og í Land Rover, þ.e. köggull með kambi, mismunardrifi og pinjón boltaður í drifhúsið. Drifihlutfallið var 5,125. Mesta niðurgírun út í hjól var 41,92.
    Gír- og millikassi í Gipsy var mjög sterkbyggður. Aflúrtak var vinstra megin á gírkassanum og með því mátti fá rilluúttak, tromlu fyrir belti eða kílreimarhjól sem knúin voru með drifskafti. Stýrið var kúlusnekkja með niðurgírun 16:1. Gipsy hefur því verið léttur í stýri. Felgur voru 16", 5" breiðar og 5 gata Forvitnilegt er að bera Austin Gipsy saman við helsta keppinautinn Land Rover eins og sjá má í töflunni að ofan en hún á við Seríu 1 af báðum bílunum. Af henni sést m.a. hve ólík stikun hefur verið í niðrgírun

    kv,,,, MHN





    19.03.2011 at 19:54 #724004
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    [quote="mhn":2vum9pmz]….. Eins og Land Rover var fjórhjóladrifni Gipsy með 4ra gíra samhæfðan kassa. …. [/quote:2vum9pmz]
    Land Rover fór ekki að koma með alsamhæfðum gírkassa fyrr en með Series III árið 1971. Ég er alinn upp í Land Rover IIa og byrjaði að keyra hann þegar ég (og raunar bíllinn líka) var 10 ára. Sá var bara samhæfður milli 4 og 3 en ef skipta átti neðar varð að tvíkúpla.
    Örlög Austin Gipsy voru ráðin þegar British Leyland var stofnað og þar með voru Land Rover og Austin Gipsy framleiddir af sama fyrirtæki. Annar varð þar með að víkja og þar sem Land Rover seldist betur hvarf Gipsy af markaðinum.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.