FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Gelandewagen

by Hjörleifur Helgi Stefánss

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gelandewagen

This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss Hjörleifur Helgi Stefánss 21 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.03.2004 at 16:18 #193931
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant

    Sæl öll.

    Hvaða leiðir eru þekktar, öðrum framar til að toga fleiri hesta út úr gömlum Mercedes Bens 280 GE jeppa, þekkjast flækjur á þessar vélar, kveikjutrix eða jafnvel einhverjir aflaukandi kubbar? Nú eða jafnvel annað sniðugt…

    Kveðja, Hjölli.

  • Creator
    Topic
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)
  • Author
    Replies
  • 05.03.2004 at 16:40 #497458
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Geri ráð fyrir að þú sért með gömlu vélina;

    Gamla twin cam 280E SE og GE vélin er með mekanískri sí-innsprautun þannig að lítið er hægt að trimma hana með kubbum. Helst væri að porta hedd og opna upp pústið tel ég, ásamt því að setja í hann nýja spíssa ef þú ert ekki búinn að því. Það er mikið atriði á þessum vélum að spíssarnir séu í lagi bæði hvað varðar vinnslu og sérstaklega gangsetningu. Ef mikið glamur er í vélinni hjá þér þá er knastásinn ónýtur (mjög algengt á þessum vélum) sem myndi líka draga mikið úr kraft þessarar ágætu vélar. Þessi vél í góðu lagi mokaði allavega 280SE ágætlega áfram hér í den.

    Ef þú ert með yngri vélina sem kom einhvern tímann um 90 held ég þá átt þú sennilega einhverja smá sénsa á að kubba hann.

    Rúnar varahlutagarpur hjá Krafti er sennilega einn sá fróðasti um Mercedes hér á landi ef þú vilt fá pottþétt svör um hvað er hægt og hvað ekki.

    Næsta option væri að komast yfir gamlan 500SE mótor og skiptingu og troða honum í, þá er vandamál hvað varðar aflleysi algerlega úr sögunni.





    05.03.2004 at 16:40 #490876
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Geri ráð fyrir að þú sért með gömlu vélina;

    Gamla twin cam 280E SE og GE vélin er með mekanískri sí-innsprautun þannig að lítið er hægt að trimma hana með kubbum. Helst væri að porta hedd og opna upp pústið tel ég, ásamt því að setja í hann nýja spíssa ef þú ert ekki búinn að því. Það er mikið atriði á þessum vélum að spíssarnir séu í lagi bæði hvað varðar vinnslu og sérstaklega gangsetningu. Ef mikið glamur er í vélinni hjá þér þá er knastásinn ónýtur (mjög algengt á þessum vélum) sem myndi líka draga mikið úr kraft þessarar ágætu vélar. Þessi vél í góðu lagi mokaði allavega 280SE ágætlega áfram hér í den.

    Ef þú ert með yngri vélina sem kom einhvern tímann um 90 held ég þá átt þú sennilega einhverja smá sénsa á að kubba hann.

    Rúnar varahlutagarpur hjá Krafti er sennilega einn sá fróðasti um Mercedes hér á landi ef þú vilt fá pottþétt svör um hvað er hægt og hvað ekki.

    Næsta option væri að komast yfir gamlan 500SE mótor og skiptingu og troða honum í, þá er vandamál hvað varðar aflleysi algerlega úr sögunni.





    05.03.2004 at 17:32 #497460
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Auðvitað, þetta vissi ég um innspýtinguna… Hugsa fyrst, spyrja svo! Vélin er öll í toppstandi, mig langar bara í nokkur hross í viðbót þó hann sé alls ekki latur. Mikill vill meira. Takk fyrir þetta,

    Hjölli.





    05.03.2004 at 17:32 #490878
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Auðvitað, þetta vissi ég um innspýtinguna… Hugsa fyrst, spyrja svo! Vélin er öll í toppstandi, mig langar bara í nokkur hross í viðbót þó hann sé alls ekki latur. Mikill vill meira. Takk fyrir þetta,

    Hjölli.





    05.03.2004 at 17:49 #497462
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er ekki sami mótor í 280GE og 280SE, þannig að þó Bjarni hafi sagt að 280SE hafi tosast vel áfram á það ekki endilega við jeppann. Þjappan í jeppanum er minni, til þess að geta notað bensín með lægri oktanatölu. Munurinn liggur fyrst og fremst í stimplum og knastási er mér sagt. Fólksbíllinn er að skila allavega 30 hestöflum meira, er um 190 hö.
    Kalli





    05.03.2004 at 17:49 #490880
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er ekki sami mótor í 280GE og 280SE, þannig að þó Bjarni hafi sagt að 280SE hafi tosast vel áfram á það ekki endilega við jeppann. Þjappan í jeppanum er minni, til þess að geta notað bensín með lægri oktanatölu. Munurinn liggur fyrst og fremst í stimplum og knastási er mér sagt. Fólksbíllinn er að skila allavega 30 hestöflum meira, er um 190 hö.
    Kalli





    05.03.2004 at 18:05 #497464
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Ég er einmitt stoltur eigandi 280E mubblu með þessum mótor. Moldvinnur, 285 hestar. Jeppamótorinn er aftur á móti held ég lítilsháttar öðruvísi uppbyggður eins og komið var inná að framan. Vita menn til þess að flækjur séu fáanlegar á þessa 280 mótora?

    Hjölli.





    05.03.2004 at 18:05 #490882
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Ég er einmitt stoltur eigandi 280E mubblu með þessum mótor. Moldvinnur, 285 hestar. Jeppamótorinn er aftur á móti held ég lítilsháttar öðruvísi uppbyggður eins og komið var inná að framan. Vita menn til þess að flækjur séu fáanlegar á þessa 280 mótora?

    Hjölli.





    06.03.2004 at 16:50 #497466
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Held að ekki sé hægt að fá flækjur í Geländewagen, en pústgreinin sem er í honum er mjög vel formuð og flæðir vel.

    Það er mjög lítið pláss fyrir flækjur, þröngt milli vélar og grindar þannig að mig grunar að erfitt sé að koma þeim fyrir.

    Besta ráðið til að auka afl í GE er að setja í hann 280 vél úr E eða SE, þær eru ca. 40 hrossum sprækari, vegna hærri þjöppu og annarra knastása, eins og kom fram fér að ofan.





    06.03.2004 at 16:50 #490884
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Held að ekki sé hægt að fá flækjur í Geländewagen, en pústgreinin sem er í honum er mjög vel formuð og flæðir vel.

    Það er mjög lítið pláss fyrir flækjur, þröngt milli vélar og grindar þannig að mig grunar að erfitt sé að koma þeim fyrir.

    Besta ráðið til að auka afl í GE er að setja í hann 280 vél úr E eða SE, þær eru ca. 40 hrossum sprækari, vegna hærri þjöppu og annarra knastása, eins og kom fram fér að ofan.





    17.03.2004 at 02:34 #497468
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    280 vélin úr SE bílnum er ekki nema 185 hp, ekki 285.
    Ég nenni ekki að leita að gömlum Benz bæklingum uppi á háalofti en það er eins og mig minni að á móti lægri hestaflatölu 280 G-blettsins sé togið meira.
    Þessar vélar eru vandræðagemsar því heddpakkningarnar fara á 20-50þ. km fresti. Mjög hvimleitt fyrir eigandann en ábatasamt fyrir Ræsi. :(

    Skoðaðu vefinn ( [url=http://google.com:2qk5jkoh]Google[/url:2qk5jkoh] ) og einnig í þýsk bílablöð og athugaðu hvort þú finnir einhver breytingafyrirtæki sem hugsanlega gætu gert eitthvað fyrir þig. (Brabus, AMG, Lorinzer ofl.) Það er þó eins og mig minni að það hafi lítið sem ekkert verið til af breytingasettum fyrir þessa vél á sínum tíma. Þetta er 6cyl rella og menn keyptu sér einfaldlega bíla með 8cyl 380 (204 hö) eða 500 (231 hö) vél á þessum tíma ef aflið var ekki nægjanlegt úr 280. Nóg var um breytingasett fyrir 500 vélina.

    Ef það á að skipta um vél mæli ég með ekki smærri vél en 350 turbo dísil rellu úr ameríkugerð af S bíl. Er það ekki að skjóta sig í fótinn að setja 500 bensín í svona bíl?
    En þetta er draumakerra, væri til í einn svona nýlegan með STÓRUM díselmótor. 😉





    17.03.2004 at 02:34 #490886
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    280 vélin úr SE bílnum er ekki nema 185 hp, ekki 285.
    Ég nenni ekki að leita að gömlum Benz bæklingum uppi á háalofti en það er eins og mig minni að á móti lægri hestaflatölu 280 G-blettsins sé togið meira.
    Þessar vélar eru vandræðagemsar því heddpakkningarnar fara á 20-50þ. km fresti. Mjög hvimleitt fyrir eigandann en ábatasamt fyrir Ræsi. :(

    Skoðaðu vefinn ( [url=http://google.com:2qk5jkoh]Google[/url:2qk5jkoh] ) og einnig í þýsk bílablöð og athugaðu hvort þú finnir einhver breytingafyrirtæki sem hugsanlega gætu gert eitthvað fyrir þig. (Brabus, AMG, Lorinzer ofl.) Það er þó eins og mig minni að það hafi lítið sem ekkert verið til af breytingasettum fyrir þessa vél á sínum tíma. Þetta er 6cyl rella og menn keyptu sér einfaldlega bíla með 8cyl 380 (204 hö) eða 500 (231 hö) vél á þessum tíma ef aflið var ekki nægjanlegt úr 280. Nóg var um breytingasett fyrir 500 vélina.

    Ef það á að skipta um vél mæli ég með ekki smærri vél en 350 turbo dísil rellu úr ameríkugerð af S bíl. Er það ekki að skjóta sig í fótinn að setja 500 bensín í svona bíl?
    En þetta er draumakerra, væri til í einn svona nýlegan með STÓRUM díselmótor. 😉





    17.03.2004 at 13:54 #490888
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Auðvitað eiga þetta að vera 185 hross hjá mér, ekki 285. Það mætti halda að maður væri haldinn óskhyggju… Hvað sem því líður, þá er ég löngu kominn inn á að finna 300 – 350 túrbo vél í þetta áður og ef að hann fer einhverntímann á götuna.

    Bestu þakkir, Hjölli.





    17.03.2004 at 13:54 #497470
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Auðvitað eiga þetta að vera 185 hross hjá mér, ekki 285. Það mætti halda að maður væri haldinn óskhyggju… Hvað sem því líður, þá er ég löngu kominn inn á að finna 300 – 350 túrbo vél í þetta áður og ef að hann fer einhverntímann á götuna.

    Bestu þakkir, Hjölli.





  • Author
    Replies
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.