Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gelandewagen
This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Hjörleifur Helgi Stefánss 21 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
05.03.2004 at 16:18 #193931
Sæl öll.
Hvaða leiðir eru þekktar, öðrum framar til að toga fleiri hesta út úr gömlum Mercedes Bens 280 GE jeppa, þekkjast flækjur á þessar vélar, kveikjutrix eða jafnvel einhverjir aflaukandi kubbar? Nú eða jafnvel annað sniðugt…
Kveðja, Hjölli.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
05.03.2004 at 16:40 #497458
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Geri ráð fyrir að þú sért með gömlu vélina;
Gamla twin cam 280E SE og GE vélin er með mekanískri sí-innsprautun þannig að lítið er hægt að trimma hana með kubbum. Helst væri að porta hedd og opna upp pústið tel ég, ásamt því að setja í hann nýja spíssa ef þú ert ekki búinn að því. Það er mikið atriði á þessum vélum að spíssarnir séu í lagi bæði hvað varðar vinnslu og sérstaklega gangsetningu. Ef mikið glamur er í vélinni hjá þér þá er knastásinn ónýtur (mjög algengt á þessum vélum) sem myndi líka draga mikið úr kraft þessarar ágætu vélar. Þessi vél í góðu lagi mokaði allavega 280SE ágætlega áfram hér í den.
Ef þú ert með yngri vélina sem kom einhvern tímann um 90 held ég þá átt þú sennilega einhverja smá sénsa á að kubba hann.
Rúnar varahlutagarpur hjá Krafti er sennilega einn sá fróðasti um Mercedes hér á landi ef þú vilt fá pottþétt svör um hvað er hægt og hvað ekki.
Næsta option væri að komast yfir gamlan 500SE mótor og skiptingu og troða honum í, þá er vandamál hvað varðar aflleysi algerlega úr sögunni.
05.03.2004 at 16:40 #490876
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Geri ráð fyrir að þú sért með gömlu vélina;
Gamla twin cam 280E SE og GE vélin er með mekanískri sí-innsprautun þannig að lítið er hægt að trimma hana með kubbum. Helst væri að porta hedd og opna upp pústið tel ég, ásamt því að setja í hann nýja spíssa ef þú ert ekki búinn að því. Það er mikið atriði á þessum vélum að spíssarnir séu í lagi bæði hvað varðar vinnslu og sérstaklega gangsetningu. Ef mikið glamur er í vélinni hjá þér þá er knastásinn ónýtur (mjög algengt á þessum vélum) sem myndi líka draga mikið úr kraft þessarar ágætu vélar. Þessi vél í góðu lagi mokaði allavega 280SE ágætlega áfram hér í den.
Ef þú ert með yngri vélina sem kom einhvern tímann um 90 held ég þá átt þú sennilega einhverja smá sénsa á að kubba hann.
Rúnar varahlutagarpur hjá Krafti er sennilega einn sá fróðasti um Mercedes hér á landi ef þú vilt fá pottþétt svör um hvað er hægt og hvað ekki.
Næsta option væri að komast yfir gamlan 500SE mótor og skiptingu og troða honum í, þá er vandamál hvað varðar aflleysi algerlega úr sögunni.
05.03.2004 at 17:32 #497460Auðvitað, þetta vissi ég um innspýtinguna… Hugsa fyrst, spyrja svo! Vélin er öll í toppstandi, mig langar bara í nokkur hross í viðbót þó hann sé alls ekki latur. Mikill vill meira. Takk fyrir þetta,
Hjölli.
05.03.2004 at 17:32 #490878Auðvitað, þetta vissi ég um innspýtinguna… Hugsa fyrst, spyrja svo! Vélin er öll í toppstandi, mig langar bara í nokkur hross í viðbót þó hann sé alls ekki latur. Mikill vill meira. Takk fyrir þetta,
Hjölli.
05.03.2004 at 17:49 #497462
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það er ekki sami mótor í 280GE og 280SE, þannig að þó Bjarni hafi sagt að 280SE hafi tosast vel áfram á það ekki endilega við jeppann. Þjappan í jeppanum er minni, til þess að geta notað bensín með lægri oktanatölu. Munurinn liggur fyrst og fremst í stimplum og knastási er mér sagt. Fólksbíllinn er að skila allavega 30 hestöflum meira, er um 190 hö.
Kalli
05.03.2004 at 17:49 #490880
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það er ekki sami mótor í 280GE og 280SE, þannig að þó Bjarni hafi sagt að 280SE hafi tosast vel áfram á það ekki endilega við jeppann. Þjappan í jeppanum er minni, til þess að geta notað bensín með lægri oktanatölu. Munurinn liggur fyrst og fremst í stimplum og knastási er mér sagt. Fólksbíllinn er að skila allavega 30 hestöflum meira, er um 190 hö.
Kalli
05.03.2004 at 18:05 #497464Ég er einmitt stoltur eigandi 280E mubblu með þessum mótor. Moldvinnur, 285 hestar. Jeppamótorinn er aftur á móti held ég lítilsháttar öðruvísi uppbyggður eins og komið var inná að framan. Vita menn til þess að flækjur séu fáanlegar á þessa 280 mótora?
Hjölli.
05.03.2004 at 18:05 #490882Ég er einmitt stoltur eigandi 280E mubblu með þessum mótor. Moldvinnur, 285 hestar. Jeppamótorinn er aftur á móti held ég lítilsháttar öðruvísi uppbyggður eins og komið var inná að framan. Vita menn til þess að flækjur séu fáanlegar á þessa 280 mótora?
Hjölli.
06.03.2004 at 16:50 #497466
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Held að ekki sé hægt að fá flækjur í Geländewagen, en pústgreinin sem er í honum er mjög vel formuð og flæðir vel.
Það er mjög lítið pláss fyrir flækjur, þröngt milli vélar og grindar þannig að mig grunar að erfitt sé að koma þeim fyrir.
Besta ráðið til að auka afl í GE er að setja í hann 280 vél úr E eða SE, þær eru ca. 40 hrossum sprækari, vegna hærri þjöppu og annarra knastása, eins og kom fram fér að ofan.
06.03.2004 at 16:50 #490884
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Held að ekki sé hægt að fá flækjur í Geländewagen, en pústgreinin sem er í honum er mjög vel formuð og flæðir vel.
Það er mjög lítið pláss fyrir flækjur, þröngt milli vélar og grindar þannig að mig grunar að erfitt sé að koma þeim fyrir.
Besta ráðið til að auka afl í GE er að setja í hann 280 vél úr E eða SE, þær eru ca. 40 hrossum sprækari, vegna hærri þjöppu og annarra knastása, eins og kom fram fér að ofan.
17.03.2004 at 02:34 #497468
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
280 vélin úr SE bílnum er ekki nema 185 hp, ekki 285.
Ég nenni ekki að leita að gömlum Benz bæklingum uppi á háalofti en það er eins og mig minni að á móti lægri hestaflatölu 280 G-blettsins sé togið meira.
Þessar vélar eru vandræðagemsar því heddpakkningarnar fara á 20-50þ. km fresti. Mjög hvimleitt fyrir eigandann en ábatasamt fyrir Ræsi.Skoðaðu vefinn ( [url=http://google.com:2qk5jkoh]Google[/url:2qk5jkoh] ) og einnig í þýsk bílablöð og athugaðu hvort þú finnir einhver breytingafyrirtæki sem hugsanlega gætu gert eitthvað fyrir þig. (Brabus, AMG, Lorinzer ofl.) Það er þó eins og mig minni að það hafi lítið sem ekkert verið til af breytingasettum fyrir þessa vél á sínum tíma. Þetta er 6cyl rella og menn keyptu sér einfaldlega bíla með 8cyl 380 (204 hö) eða 500 (231 hö) vél á þessum tíma ef aflið var ekki nægjanlegt úr 280. Nóg var um breytingasett fyrir 500 vélina.
Ef það á að skipta um vél mæli ég með ekki smærri vél en 350 turbo dísil rellu úr ameríkugerð af S bíl. Er það ekki að skjóta sig í fótinn að setja 500 bensín í svona bíl?
En þetta er draumakerra, væri til í einn svona nýlegan með STÓRUM díselmótor. 😉
17.03.2004 at 02:34 #490886
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
280 vélin úr SE bílnum er ekki nema 185 hp, ekki 285.
Ég nenni ekki að leita að gömlum Benz bæklingum uppi á háalofti en það er eins og mig minni að á móti lægri hestaflatölu 280 G-blettsins sé togið meira.
Þessar vélar eru vandræðagemsar því heddpakkningarnar fara á 20-50þ. km fresti. Mjög hvimleitt fyrir eigandann en ábatasamt fyrir Ræsi.Skoðaðu vefinn ( [url=http://google.com:2qk5jkoh]Google[/url:2qk5jkoh] ) og einnig í þýsk bílablöð og athugaðu hvort þú finnir einhver breytingafyrirtæki sem hugsanlega gætu gert eitthvað fyrir þig. (Brabus, AMG, Lorinzer ofl.) Það er þó eins og mig minni að það hafi lítið sem ekkert verið til af breytingasettum fyrir þessa vél á sínum tíma. Þetta er 6cyl rella og menn keyptu sér einfaldlega bíla með 8cyl 380 (204 hö) eða 500 (231 hö) vél á þessum tíma ef aflið var ekki nægjanlegt úr 280. Nóg var um breytingasett fyrir 500 vélina.
Ef það á að skipta um vél mæli ég með ekki smærri vél en 350 turbo dísil rellu úr ameríkugerð af S bíl. Er það ekki að skjóta sig í fótinn að setja 500 bensín í svona bíl?
En þetta er draumakerra, væri til í einn svona nýlegan með STÓRUM díselmótor. 😉
17.03.2004 at 13:54 #490888Auðvitað eiga þetta að vera 185 hross hjá mér, ekki 285. Það mætti halda að maður væri haldinn óskhyggju… Hvað sem því líður, þá er ég löngu kominn inn á að finna 300 – 350 túrbo vél í þetta áður og ef að hann fer einhverntímann á götuna.
Bestu þakkir, Hjölli.
17.03.2004 at 13:54 #497470Auðvitað eiga þetta að vera 185 hross hjá mér, ekki 285. Það mætti halda að maður væri haldinn óskhyggju… Hvað sem því líður, þá er ég löngu kominn inn á að finna 300 – 350 túrbo vél í þetta áður og ef að hann fer einhverntímann á götuna.
Bestu þakkir, Hjölli.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.