FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

„Gas hestöfl“

by Hallgrímur Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › „Gas hestöfl“

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sveinn Óðinn Ingimarsson Sveinn Óðinn Ingimarsson 22 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.07.2002 at 16:01 #191607
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member

    Sælir félagar. Hvað er að frétta af gashestöflunum, apparat sem sprautar gasi inn á soggreina,sem að Bílanaust flutti inn ekki fyrir svo löngu síðan. Tæki sem átti að auka afl verulega (eins og mér skilst hérna á vefnum eru margir út um allt að leita að hestöflum) Ég sá á sínum tíma í einhverju blaði tilraunir með þetta á jeppa og átti að auka aflið svipað og túrbínan. Aukið afl, aukið álag en á móti hreinni bruni og minna sót í smurolíuni. Þetta er víst notað töluvert í USA. Allavega á þungavinnuvélar. hvað varð um þetta? Hefur þetta kanski reynst illa hér á landi? Kveðja Halli.

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 16.07.2002 at 18:17 #462426
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Ég held að það séu ekki svo margir búnir að prófa þetta á jeppunum sínum hérna heima á Íslandi. Ef þetta er sett rétt upp á þetta að geta auðveldlega gefið ca 25% afl og togaukningu. Gasið virkar sem hvati þannig að í stað þess að brenna ca 75% af diesel olíunni þá brennur hún nánast 100%. Það eru ekki allar vélar byggðar til að þola svona aflaukningu en ef farið er sparlega með þá má nota sér þetta í erfiðar brekkur og þess háttar. Hættan er bara alltaf sú að maður fari að ofnota þennan búnað. Mæli með að þeir sem setji þennan búnað á bílana sína hafi afgashitamæli þannig að þeir viti hitann á pústinu frá vélinni. Ef ekki er farið yfir leyfileg hitamörk á vélinn ekki að skemmast en að sjálfsögðu þá er alltaf hætta á að þetta komi niður á endingunni á legunum.





    16.07.2002 at 19:26 #462428
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    http://www.4wheelpartsadventures.com/ar … h02_01.asp

    Kv.
    Benedikt





    16.07.2002 at 19:39 #462430
    Profile photo of Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 195

    góðann daginn hér. Ég er með í smíðum kérfi fyrir própan innspýtingar og ætla mér að setja það í húddið fljótlega.Samkvæmt þeim upplysingum sem ég hef aflað mér og er búinn að lesa allt sem ég hef komist yfir þá eru engir gallar við þetta. Hitastig á bruna hækkar ekki bruninn verður bara fullkomnari þaes eldsneytið brennur að fullu en það verður ekki nein hita aukning á brunanum. Læt hér fylgja með umsögn eins sem ég las um kérfið og hvernig honum líkar.Long Term Review of the Installed Components:

    I have had the Propane system in constant operation for a few months and I found the following: I have not noticed any increase in fuel economy, in fact, my fuel mileage has gone down significantly, and I am pretty sure I know why? I can’t seem to be able to get my foot off the "go pedal"? It’s so hard with all that available power!! Furthermore, I was surprised how long the Propane lasted. The 20 pounder that I started with only needed a refill after 8-10 tanks of diesel fuel were emptied. So, to me, for 15 bucks to fill the Propane tank, it’s well worth it for the amount of additional power return.

    I had to make a couple of changes to the original system. I found that the single stage "acetylene" regulator that I used was a little difficult to control. I was always adjusting it, to find the "sweet spot." I’m convinced this problem is caused by changes in tank pressure due to ambient temperature variations. To address this problem, I installed a second small regulator in the low-pressure side of the regulator. I plumbed the second so that it is closer to the engine. This drops the tank pressure to between 10-15psi with the 1st stage, and then it further drops the pressure with the second stage. I can run the system at about 5-6 PSI through a 5/32(instead of the original 3/16) inch orifice to the engine. Tank pressure will fluctuate normally, and the pressure at the engine remains more consistent with less adjustment required. I collaborated with one of the guys here on Ford-Diesel.com and he had done much the same thing to compensate for these pressure variations. He used a Sears Craftsman model 359H, two-stage regulator. (See Photo) I liked the simplicity of this regulator and attempted to find one like it, but I couldn’t locate one here in Canada.

    Additionally, I have found that if the micro switch is set to allow flow of Propane at very heavy throttle applications, the result is a lot off black smoke. It comes with lots of power too. Instead, I found that if I set the switch so that the Propane flows at a throttle position just over that required to lightly accelerate on the highway from 60mph, it allows the Propane to flow as power is required, and the black smoke (over fuel) doesn?t appear until the pedal is nearly at the metal. Since moving the micro-switch, I have also noticed that my foot only goes to the floor on those long steep hills.

    One undesirable feature I found: When the Propane hasn’t been on for a long time, the first time or two that it is turned on, there is often a lot of black smoke for a bit. The black smoke clears up very quickly, and I am guessing that it is due to built up carbon/soot deposits being "blown" out of the exhaust system when the Propane is being used. Once the Propane has been on for a few seconds, the exhaust clears up, and there is hardly any smoke out the exhaust at all, even with heavy acceleration.

    Overall, I still feel that this is the single most significant thing I have done to my Naturally Aspirated engine to get more power without having to spend the big bucks, and have the added stress of a turbo. I will mention again, this stuff is great if used properly and respected, but we know that Propane can do some serious damage to life and limb if abused. Double and triple check your system for leaks before using it. Perform a leak-down test and use soapy water at the connection points. Better yet, have it inspected!

    Vona að einhverjir hafi gamann af þessu Kveðja Ford.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.