FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Gangtruflanir í 3.l 88,4runner

by Ásgeir Unnar Sæmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gangtruflanir í 3.l 88,4runner

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ásgeir Unnar Sæmundsson Ásgeir Unnar Sæmundsson 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.12.2006 at 09:37 #199232
    Profile photo of Ásgeir Unnar Sæmundsson
    Ásgeir Unnar Sæmundsson
    Member

    Sælir,

    Ég er með 88 4runner 3000EFI

    Hann tók nýlega uppá því að ganga illa/ójafnt í hægagangi höktir og kokar í keyrslu þangað til rétt rúmlega 3000rpm er náð þá hressist hann allur og spítist áfram. Virkar þá í top standi

    Hann virðist líka vera í lagi í kaldstarti M/ innsogi?

    Check Engine ljósið logar.

    Væri gaman ef einhver vissi hvar þetta gæti legið.

    Gleðilega hátíð 😉
    Geiri

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 26.12.2006 at 10:46 #572606
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    Já, lenti í svipuðu með minn runner fyrir um ári síðan og fór í það að skipta um allt í kveikjunni, kerti, þræði, lok og hamar og bíllinn gjörbreyttist við það, það var eins og hann væri ekki að ná að sprengja á einum cylinder og var því voðalega máttlaus og lélegur þangað til að hann komst upp á snúning og þá allt í einu stökk cylinderinn inn… svo er líka spurning hvort spíssarnir séu grautdrullugir og nái ekki að sprauta fína úðanum sem þarf ???





    26.12.2006 at 11:24 #572608
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 236

    Það ætti að einfalda að finna bilunina ef Check engine ljósið logar. Það þarf þá bara að setja bílinn í tölvu og finna bilanakódann. Annars má athuga bensínsíur. Það versta við svona bilanir eru ef Check engine ljósið logar ekki.





    26.12.2006 at 16:29 #572610
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Er ekki hægt að gera eins á 3.0 vélini og 2.4, tengja yfir 2 póla í tenginu fram í húddi, svissa á og telja blikkið á Check engine ljósinu? Þetta virðist vera hægt á langflestum toyota vélum sem eru tölvustýrðar.





    26.12.2006 at 20:59 #572612
    Profile photo of Ásgeir Unnar Sæmundsson
    Ásgeir Unnar Sæmundsson
    Member
    • Umræður: 11
    • Svör: 32

    Ég þakka ykkur gagnlegar ábendingar.

    Ég var einmitt að spá í hort einhversstaðar á netinu væri hægt að finna, Check engine light bilanatöfluna.

    Þá væri hugsanlegt að fara yfir listan og villuskoða.

    Annars keyrði ég bílinn í dag ofan af kjalarnesi og til Reykjavikur. Ef ég hélt honum um eða yfir 3000rpm var hann fínn og á tímabili slöknaði ljósið.

    Þegar hann dettur yfir 3000, kemur smá krafaukning í vélina, Svipað og þegar aftari hólf opnast á 4hólfa blöndung. Eða turbína kemur inn.
    Hugsanlega stendur eitthvað á sér?

    Svo þegar drepið er á finn ég töluverða lykt, af óbrunnu bensíni.

    Kv.
    Geiri





    26.12.2006 at 21:08 #572614
    Profile photo of Þór Ólafsson
    Þór Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 52

    Hér er linkur á marga OBD Codes
    http://autorepair.about.com/cs/troubles … d_main.htm

    Fleiri er hægt að finna með google og leita einfaldlega að td. "Toyota OBD codes" eða "trouble codes"

    http://www.troublecodes.net/





    26.12.2006 at 21:55 #572616
    Profile photo of Þórarinn Guðjónsson
    Þórarinn Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 121

    Það er hægt að tengja milli póla og telja blikkin í V6 Toyotu ’90. Ég hef gert þetta og á bókina með kódunum.





    26.12.2006 at 22:55 #572618
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    þetta er skynjarinn á pústinu.

    Hilsen
    Kalli Patrol





    27.12.2006 at 17:39 #572620
    Profile photo of Ásgeir Unnar Sæmundsson
    Ásgeir Unnar Sæmundsson
    Member
    • Umræður: 11
    • Svör: 32

    Flottar upplýsingar. Takk fyrir 😉

    Ertu viss um þetta, Karl?

    Ég læt ykkur vita af gamni hvað kemur út úr þessu 😉

    Ps.
    Hringdi í toyota, þeir segja að það sé ekki skynjari í póstinu á þessum bíl.





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.