Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Gamli skát
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Karl Hermann Karlsson 17 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
19.05.2007 at 15:36 #200337
Sælir. Ég ákvað að ganni að sýna ykkur skátinn minn.
Ekki margir svona orðnir eftir.
Hér er linkur á kvikindið
http://www.live2cruize.com/phpbb2/viewtopic.php?t=55990
PS: Endilega látið mig vita ef linkurinn virkar ekki.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
19.05.2007 at 22:33 #591328
Scout er einn af þeim bílum sem ég hef alltaf sterkar taugar til. Ég átti þennan [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/3712/24468:vt1i2tja][b:vt1i2tja]hérna[/b:vt1i2tja][/url:vt1i2tja] og hann var hrein snilld. Þessir bílar voru einhverskonar uppfyllingar framleiðsla hjá International en engu að síður voru þeir mjög vel heppnaðir, sterkir og góðir bílar en ryðguðu því miður talsvert hratt eins og fleiri bílar frá þessum tíma. Gömlu Scout 80/800 voru án nokkurs vafa fyrirmyndinn þegar Ford setti Bronco á markaðinn. Þegar framleiðslu var hætt 1980 var á teikniborðinu framúrstefnulegur jeppi sem hefði verið gaman að sjá komast á götuna.
20.05.2007 at 15:15 #591330Jább. Skemmtilegar græjur og sterkt í þessu.
Merkilegt með þennan bíl hvað það er gott að keyra hann. Hann er nátturulega frekar hastur vegna þess að hann er enn á fjöðrum en það er svo skrytið með það að það er ekkert til í honum sem heitir rás eða leiðinlegur í stýri. Hann er t.d alveg draumur á 100 utanbæjar. Eg hefði aldrei trúað því, og ég næ að láta hann hanga í 13L/100km á 90km hraða sem mér finnst alveg ásættanlegtSvo er bara spurning hvernig þetta endar.
Hvort að maður heldur áfram að bæta og breyta eða hvort maður selur hann.Það sem ég hef mest verið í er fyrirbyggjandi viðhald og betrumbætur eins og t.d þessi sjálfskiftikælir sem kemur original með hitanema og viftu ( B&M ) og þessi sjálfskiftipanna. Nú held ég að ég sé búinn að tryggja að ég steikji skiftinguna amk ekki útaf hita , þá er bara að snúa sér að næsta sem verður líklega einhver breyting á framskafti ..
Það er hellsti ókosturinn við þessa bíla hvað framskaftið er ROSALEGA Grannt og ekki með 2földum lið. Veit ekki alveg hvernig ég á að massa það til þar sem að sverara skaft með 2földum kemst enganvegin fyrir útaf því hvað það liggur nálægt sjálfskiftingunni. Spurning hvort þetta mundi funkera betur með öðruvísi kassa en dana 20.
20.05.2007 at 20:39 #591332Notalegt að sjá að þessir gripir eru ekki öllum gleymdir.
Það eru engin takmörk fyrir skemmtanagildinu :o)
Og svo verður enginn sár þó eitthvað gefi sig, kostar ekki milljónir að laga þetta…Þennan á ég í sveitinni: old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx … 3449/30366
20.05.2007 at 21:48 #591334Átti einmitt 1972 árgerðina af Scout II, hann var reyndar með "hálf átta" sleggjunni, 192 cid minnir mig – ekkert sérstaklega snarpur en déskoti mikið torque og sennilega ódrepandi mótor þannig lagað séð. Þetta var fyrir daga alvöru dekkja og ég var bara með L78-15" undir honum, sem þótt nú bara þokkalegt þá! En bodyið var óskaplega ryðsækið, enda var held ég ryðvörnin í þá daga ekki neitt sérstök og allra sístir voru bílar frá ameríkuhreppi. Verksmiðjur gerðu yfirleitt ekki neitt til að verja stálið í þá daga. En drifrásin var nokkuð sterk, mig minnir að það væri dana 44 að framan, man bara ekki afturásinn. Getur verið að original hlutföllin með þessari 4ra cyl sleggju hafi verið 4,86:1 ? Er bara búinn að gleyma þessu enda 30 ár síðan ég seldi gripinn!
20.05.2007 at 23:23 #591336Þessi hálf-átta var stórundarlegur mótor, var V8 blokk sem var búið að fjarlægja 4 cílendra af. Þeir 4 sem eftir voru hölluðu eins og í áttu og ef ég man rétt var lok á blokkinni þar sem hinir fjórir hefðu annars verið.
21.05.2007 at 14:34 #591338Akkúrat.
Það er einmitt komið svolítið ryð í þennan og veitir svosem ekkert af því að fara að taka hann aðeins í gegn.Það stendur til að gera hann sætan fyrir veturinn.
En botn , grind og allt það er stráheilt og t.d er grindin svart lökkuð og mjög fín.
Allt kram , legur , bremsurör , slöngur , stýrisendar og allt það er í 100% lagi enda flest allt nýtt eða nýlegt.
Það væri nú gaman ef einhver lumar á 44" og felgum undir þennan grip handa mér.
Frekar lítið framboð af felgum undir hann hér nema kanski sem þarf að breikka.
Væri ágætt ef einhver gæti gramsað eftir felgum og ekki væri verra ef það væru 44" DC á
( þetta er að sjálfsögðu 5 Gata dana 44 )Endilega vera í bandi.
e-mail – Kalliihofda@simnet.is
msn – kalliihofda@yahoo.com
gsm – 8492576
heimas-4663021Kveðja: Kalli Kalla Geirs
PS: Eg er staddur á kópaskeri þannig að ég get ekki sótt felgur og dekk en það er lítið mál að græja flutning til Húsavíkur þar sem bíllinn kemur til með að standa inni í sumar og verður vonandi græjaður á 44" og Gorma eða 4link fyrir veturinn.
Einnig væri nú gaman ef einhver lumar á 2 Dana 20 samsettum eða Einhverju með lágalága sem passar á 727 Torqueflite
21.05.2007 at 14:38 #591340Haha Andri stórglæsileg mynd af eðalvagni
Verra með framöxlana.
Eg lennti reyndar í því að kubba framskaft um daginn enda kjánalega grannt miðað við sverleika á öllu öðru í bílnum. Gæti reyndar hugsast að það sé örlítið of langt þar sem að þessi bíll var með aðra vél og beinskiptur.
Sýnist ekkert hafa verið gert við skaftið nema að brjóta það amk einusinin áður ( gömul suða sem fór ) Og annað skiptið sem það brotnar hjá mérEr að reyna að finna einhverja lausn á því þar sem að ekki er hægt að koma almennilegu skafti þarna undir með Dana 20 og 727 .. skaftið liggur svo nálægt skiptingunni.
Var reyndar búinn að minnast a það hér fyrir ofan en ágætt að impra á því ef einhver er með lausn
Kv. Kalli Kalla Geirs
21.05.2007 at 23:27 #591342Sælir drengir.
Verulega gaman að sjá að maður er ekki eini sérviskupúkinn á landinu sem heldur upp á Scout. Ég átti einn 72 þegar ég var ungur drengur (sem sagt fyrir löngu síðan) og ég hef aldrei losnað við löngunina til að eignast annan, ég lét þann draum rætast á síðasta ári og verslaði einn 74. Það er rétt sem einhver sagði hérna að þeir vildu ryðga talsvert og ég fékk einn ansi vel músétinn en það má leggja á sig mikla vinnu fyrir svona eðalvagna.
22.05.2007 at 11:09 #591344Ég á dekk og felgur ef þú hefur áhuga.
Kv. Heiðar
gsm 6606222
22.05.2007 at 18:21 #591346Er ekki bara hægt að nota rör með meiri veggþykkt í skaftið?
22.05.2007 at 22:35 #591348Ég er með Dana 20 og 727. Skaftið hjá mér er eðlilega svert og með tvöföldum lið, en ég vildi ekki stinga puttanum á milli liðs og pönnu….. Það rekst ekki í nema við mjög extreme aðstæður, eins og til dæmis í lendingunni úr þessu stökki þarna. Leiðinlega lítið sem þyrfti að minnka liðinn til að sleppa alveg.
23.05.2007 at 00:11 #591350Hmmm skrytið..
Ég veit ekki hvað þetta á að þýða. . ég er búinn að bera eðlilegt skaft þarna við með lið og það þarf ekki einusinni að reyna að koma því fyrir …
Spurning um að fara samt aðra ferð undir kvikindið og skoða betur ..
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.