FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Galloperspurningar

by Ágúst Úlfar Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Galloperspurningar

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 15 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.05.2010 at 22:16 #212841
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant

    Mig langar að vita hvaða hlutverki pungarnir tveir sem eru vinstra megin á díselverkinu í Galloper þjóna.
    Annar er ofarlega á verkinu og tengdur armi sem hækkar tómagangsstillingu á olíugjöfinni. Hann er með slöngu úr hliðinni og er hún tengd bremsuvakúminu. Það er rafmagnsloki á lögninni að honum.
    Hinn er neðar, stendur á ská og kemur gúmmíslanga í botninn á honum. Ég hef ekki enn rakið hvert hún liggur. Þessi pungur snýr öxli sem er neðarlega á hliðinni á díselverkinu og gæti hæglega legið inn í það. Ég var helst að ímynda mér að þetta væri einhver „kveikjuseinkun“ eða innsprautunartímastillir til að auðvelda gangsetningu.
    Getur einhver leiðrétt mig eða staðfest hvaða hlutverki þessir pungar þjóna og ennfremur hvaðan og hvernig þeim er stýrt?

    Ástæða þess að þetta vekur forvitni mína er sú að fyrir nokkrum vikum fór bíllinn að vera seinn í gang og fór það dagversnandi. Í morgun sprautaði ég svo vænum slurk af WD40 yfir áðurnefnda punga og armana sem þeir virka á og eftir það hefur hann rokið í gang á fyrsta starti eins og hann gerði áður fyrr. Það væri gott að vita meira um þetta áður en áhrifin af WD40 hverfa svo ég geti einbeitt mér að því að liðka þá hluti sem helst skipta máli þarna.

    Ágúst

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 23.05.2010 at 20:55 #694430
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Annar pungurinn er fyrir auka-olíugjöf meðan bíllinn er kaldur. Það dót virkar reyndar ekki lengur á mínum, en gerir akkúrat ekkert til.
    Hinn er fyrir flýtingu á innsprautun, sem reyndar getur hjálpað til í starti. Man ekki alveg hvernig hann er útfærður, en lárétti armurinn þvert á olíuverkið virkar á tíminguna…svo mikið man ég.





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.