This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Jóhann Valdimar Helgason 14 years, 8 months ago.
-
Topic
-
Nú leita ég ráða frá þeim sem hafa reynslu af Gallhopperum.
Ég á 2000 módelið af svona Kóreupæju, sem tók nýlega upp á því að vera sein í gang.
Hún fer þó alltaf í gang en yfirleitt ekki fyrrr en á 2. eða 3. starti (7,9,13).
Ég er búinn að tékka glóðarkertin með að hleypa á þau hvert fyrir sig 12 Voltum gegn um framljósaperu. Komu öll svipað út þannig. Ég hef líka sannreynt að þau eru með spennu samfellt í ca 3 mínútur eftir að svissað er á og bíllinn löngu kominn í gang þótt glóðarljósið í mælaborðinu logi ekki nema stutta stund.
Þegar bíllinn er kominn í gang er ekkert að, hvorki áberandi kraftleysi né gangtruflanir svo að ég efast um að sé neitt síuvandamál á ferðinni, en er farið að gruna að sé eitthvað í ádreparadótinu sem stendur á sér.
Mér skilst að aftan á díselverkinu sé svartur kassi með rafeindadóti sem stjórnar ádreparasegulrofa sem er þar fyrir innan. Hefur þetta verið að bila og hvað er þá helst til ráða ?
Svo eru einhverjir loftpungar og dót utan á díselverkinu sem hugsanlega þarf að smyrja eða endurnýja. Veit einhver hvað þetta gerir og hvort það sé líklegur sökudólgur ???Með von um gagnlegar upplýsingar áður en Kóreupæjan tæmir rafgeyminn alveg.
Kv.
Ágúst
You must be logged in to reply to this topic.