Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Fyrirspurn til allra
This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Halldór Sveinsson 23 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
13.01.2002 at 21:06 #191261
AnonymousÉg er að pæla í að fá mér breyttann Toyota Hilux, en það er bara spurning hvort að ég fæ mér 2,4 Bensín eða Dísel.
Þannig að ég spyr alla sem eiga svona bíla hvað þeir eru eyða miklu edsneyti innan- sem utanbæjar, hvaða hlutföll þið eruð með, eruði með Turbó eða Turbó-Intercooler, sverara púst o.s.f.Svo væri kanski sniðugt ef þið gætum komið með dæmu um eyðslu í Lítrum úr heilum ferðum.
P.s. En þið sem eigið ekki svona bíla en þekkið einhvern sem á svona og vitið hvað hann er að eyða, endilega látiði það filgja með
Takka fyrir með von um góð svör.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
13.01.2002 at 22:45 #458368
Er með toyotu hilux 88 en vél úr 84 bíl og túrbó og intercooler úr galant,38" dekk, 5:71 hlutföll, keyrði um daginn 220 km með snjósleða í eftirdragi og tók 36 lítra af olíu þegar ferðinni lauk , annars hef ég ekki mælt eyðsluna á honum betur
13.01.2002 at 23:48 #458370
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég er með 91 d/c Turbo intercooler 2.5" púst 5:29 loft fjöðrun aftan og framan 38" er 1930 kg og fer upp í 2200 kg þegar ég er á fjöllum hann er að fara með 13-16 l á landsveg er 16-18 innanbæjar og er að fara með 25-35 á fjöllum fer eftir færðinni kv Gunni R2536
14.01.2002 at 00:48 #458372Sæll er með hi-lux "91 dísel turbó 38" og mér fannst hann eyða miklu (bara tilfinning) þannig að ég lét þrýstiprufa spíssana þeir sprautuðu allir út og suður þannig að ég fór og keypti nýja spíssa og þá var eyðslan 12 lítrar á hundr.miðað við að ég keyrði á 90km á malbikinu að sjálfsögðu.
Kveðja,Glanni.
14.01.2002 at 10:14 #458374
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll. Þannig að þú fáir bensínbílinn líka, þá er ég með 2,4 bensínvélina, að vísu í Runner sem er e.t.v. eitthvað aðeins léttari en Hilux en munar ekki miklu. Hlutföll 5,71. Á 36" hefur hann verið að fara allt niður í 12 l á langkeyrslu en algengt innanbæjar hefur verið 15 l og svipað á venjulegum 38". Hins vegar er ég núna með Parnelli Jones undir honum og þá rauk eyðslan upp í 18 l. þung dekk). Hef heyrt bæði hærri og lægri tölur á sambærilegum bílum, félagi minn á alveg eins bíl er yfirleitt alltaf eitthvað neðar en ég og sjálfsagt með meðaleyðsluna 12-14 l.
Svo þegar komið er í þungt færi á fjöllum fer dieselinn hins vegar örugglega að vera mun hagstæðari. En þessa dagana virðist það ekki vera áhyggjumál, því miður!
Kv – Skúli
14.01.2002 at 22:21 #458376Ég er með d/c "91" dísel og hann er að eyða um 12-13 í blönduðum akstri.
Hann er á 5,29 hlutföllum og ég mæli hiklaust með honum.
LangBestu bílarnir.
14.01.2002 at 23:10 #458378Sæll Finnur…
Varðandi eyðslu á Toyota Trouble-cab get ég komið með smá innlegg í umfjöllun á bensínbílnum. Ég er með Double-cab ´92 á "38 mudder og 5,29 hlutföll. Búinn að setja "3púst undir, K&N loftsíu og flækjur. Með skikkanlegum akstri innanbæjar hef ég náð honum niður í ca. 15l./100km. Fer upp í 20l. með óþarfa þenslu milli ljósa. Svo hef ég ekki séð mikinn mun á eyðslu innan og utanbæjar, fer náttúrulega mikið eftir ökulagi!!! Hef ekki mælt hann eingöngu í utanvegaakstri en mér finnst hann ekki eyða eins miklu og ég bjóst við.. Allavega er ég vel sáttur við að hafa tekið bensínbílinn frekar en diesel en það er sjálfsagt allur gangur á því

14.01.2002 at 23:15 #458380Sæll.
Að mínu viti er þetta talsvert flóknara mál. Hversu mikið breyttan bíl ætlarðu að fá þér, hvernig reiknarðu með að nota hann, hvað ekurðu mikið á ári o.s.frv o.s.frv.
Ég átti ´94 TDI og hann eyddi ca. 15-16 lítrum pr. 100 km í blönduðum akstri á "38 dekkjum og 5,71 hlutföllum. Ég ók u.þ.b. 25-30 þ.km á ári og þar af talsvert á fjöllum. Það var því engin spurning að vera á díesel, þar sem sparnaður af eldsneytiskostnaði í 8-10 vetrarferðum greiddi allan þungaskatt ársins. Ef þú ætlar að nota bílinn nánast eingöngu til innanbæjar og þjóðvegaaksturs, þá mæli ég með 5,29 hlutföllum, en þar fannst mér hin stundum of lág. Hins vegar er 5,71 betra í þungu færi. Á "35 dekkjum voru 5,71 hlutföllin of lág í langkeyrsluna að mínu mati.
Ef þú leggur áherslu á að ferðast langt, hratt og ódýrt, þá er díesel málið. Ef þú ert hins vegar einn af þeim sem ætlar að eiga jeppa og ferðast mest í huganum og munninum, þá dugar bensínbíll fyllilega!
Bendi þér annars á frábæra grein um samanburð á bensín og díesel í 1. tb. SETURSINS 2001, sem finna má hér á síðunni í bókasafninu.
Með ferðakveðju,
BÞV
15.01.2002 at 00:06 #458382
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég þakka frábær viðbrögð, en ef einhverjir fleiri vilja leggja eitthvað til málana þá endilega……
En ég hafði nú hugsað mér að fá 38" breyttan bíl en reyna að vera með hann á 35" svona á milli ferða og á sumrin, svo var ég nú að pæla í því að nótan bílinn óspart, því til þess er þaetta.
15.01.2002 at 09:41 #458384Er á Double cab 94, dísel með turbínu og millikæli. Eyði 12-13 á langkeyrslum, og 13-14 innanbæjar (síðast er ég mældi). Eyðslan minnkaði töluvert við turbínuna.
Á fjöllum á veturna, er bíllinn að eyða ca tank á dag, eða 50 lítrum (ömulega littlir tankar á þessum elskum).Er með bílinn á fastagjaldi og keyri bara þangað sem mig langar þegar mig langar.
Góðir bílar, viðhaldslitlir og einfaldir.
15.01.2002 at 20:28 #458386Sælir,
er með 2,4l dísel með túrbínu og intercooler, 2,5" púst.
Eyðslan hjá mér er ca. 15-16 l/100km í utanbæjarkeyrslu að vetri í fjórhjóladrifinu.
Eitt varúðarorð til allra sem eru með túrbínu í þessum bílum. Ef þið eruð ekki með "bústmæli" (þrýstimæli á túrbínu), þá mæli ég með að fá sér svoleiðis.
Ég, og reyndar félagi minn líka, erum báðir búnir að lenda í því að rústa vélinni vegna of mikils þrýsting á túrbínu.
Ég get svo sem ekki fullyrt að það sé ástæðan, en það bendir allt til þess. Það kom í ljós að membran á túrbínunni (hún hleypir framhjá ef þrýstingurinn verður of mikill) var biluð og því fór þrýstingurinn hjá mér upp í 1 bar (ca.15 psi) sem mér er tjáð að sé allt of mikið. Vélin ofhitnaði og stimplarnir fóru.
Membran sér núna um að þrýstingurinn fer ekki uppfyrir 0,6 bar (ca. 9 psi) og ég verð ekki var við ofhitnun lengur.
Þetta kostar reyndar smá kraftminnkun…..en það verður að hafa það.
15.01.2002 at 21:44 #458388Sæll arnor mér leikur forvitni á að vita hvort þetta sé orginal turbó vél?
Kv. Glanni.
15.01.2002 at 22:17 #458390Glanni,
nei, þetta er ekki orginal túrbó vél, en það er samt Toyota-túrbína í honum.
Það kom hins vegar í ljós þegar vélin var tekin upp, að það var búið að bæta við olíu-stútum fyrir neðan stimplana sem sprauta upp undir þá. Þetta skilts mér að sé partur af þessum orginal túrbínu-vélum.
16.01.2002 at 20:44 #458392Já það er rétt að það séu tvöfaldir olíu-stútar undir stimplana, það er líka margt annað sem er öðruvísi td.stimplar eru úr allt öðru efni(sterkari) og eru líka helmingi dýrari en venjulegir, sverari sveifarás ofl.Málið er nefnilega það að ég var að setja saman orginal túrbó vél (2,4L landcruser) og ég veit að það er gefið upp í bókum að hún megi boosta 7-8 en ég hafði hugsað mér að pína hana uppí…. tja kannski 12-13. Þess vegna var ég að spyrja þig hvort þetta sé orginal turbóvél hjá þér.
Kveðja,
Glanni.
19.01.2002 at 02:54 #45839420.01.2002 at 18:44 #458396OK.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
