FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Framhásing

by Guðni Grímsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Framhásing

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 19 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.08.2005 at 00:29 #196135
    Profile photo of Guðni Grímsson
    Guðni Grímsson
    Participant

    Er að mana mig upp í að setja framhásingu undir hjá mér, hvort telja menn að sé betri lausn 4-link system eða tveggja stífu system??

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 07.08.2005 at 12:51 #525468
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Sæll.

    Ég valdi tveggja stífu system eftir miklar pælingar, báðar útfærslur hafa sína kosti og galla þó held ég að 2 stífu systemið komi til með að skila dollunni betri hreyfingum og heilt yfir betri fjöðrun allavega veðjaði ég á það.

    Kv.
    Benni





    07.08.2005 at 13:07 #525470
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Tveggja stífu hlýtur að duga, allavega hafa flestir framleiðendur rörabíla haft samskonar system eftir að fjöðrunum var lagt (bronco, range/land rover, litli og stóri krúser, Patrol, Benz) Held að bara Jeep hafi farið út í 4 link að framan (Cherokee t.d.)

    Lang auðveldast fyrir þig að verða þér úti um RR eða krúser stífur. Athugaðu þó að RR stífur gera ráð fyrir að millibilsstöngin sé framan við hásingu. Svo er möguleiki að þú verðir þér úti um hásingu með öllu undan litla krúser, spurning þó hvort drifkúlan sé réttum megin…

    -haffi





    07.08.2005 at 18:28 #525472
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Drifkúlan í L-200 er ekki sömu megin og í Toyota. Hún er bílstjóramegin, þannig að hásing undan wagoner gengur. En ef að hann er með lægri hlutföllunum þá verðurðu að láta snúa toyota hásingu eða skipta um að framan og aftan fyrir D44.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.