FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Framfjöðrun í Musso

by Guðmann Jónasson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Framfjöðrun í Musso

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmann Jónasson Guðmann Jónasson 13 years, 12 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 24.05.2011 at 09:09 #219131
    Profile photo of Guðmann Jónasson
    Guðmann Jónasson
    Participant

    Sælir.
    Er með 35″ Musso 2.9TD og vantar smá upplýsingar,bíllinn er með 5 cm boddílift og fær RR gorma
    undir afturendann fljótlega þannig að hann vonandi hættir að narta í að aftan.
    Hvað getur maður skrúfað klafa dótið á mússóinu mikið upp áður en hann verður ókeyrandi?
    Er kannski gáfulegra að skipta vindustöngunum út fyrir HD stangir úr 6 cyl bílnum?

    Kv.GJ

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 25.05.2011 at 18:46 #730727
    Profile photo of Logi Már Einarsson
    Logi Már Einarsson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1247

    Þetta er kannski spurning um mat. Því meira sem þú skrúfar bílinn upp þeim mun minna verður niðurslagið á fjöðruninni og bíllin missir framhjólið á loft mjög fljótlega í skaki og þar af leiðandi grip. Einnig skeður það að spennan á vindustöngunum verður meiri og fjöðrunin þar með hastari þannig að ef þú nærð þér í HD vindustangir ertu bara ennþá verr settur. Og einn ókosturinn enn er það að öxlarnir verða mjög hallandi og þar af leiðandi reynir miklu meira á liðina í þeim ásamt því að stýrirsarmar verða mjög skásettir og stýrið verður ekki eins nákvæmt þegar bíllinn fjaðrar mikið saman. Að mínu mati er það eina raunhæfa í þessu að klafalækka bílinn, þá færðu rétt álag á vindusatangirnar og öxlarnir verða láréttir eins og þeir eiga að vera í venjulegum akstri ásamt því að stýrisarmar réttast af og stýrið verður betra. Og ef þú vilt hafa bílinn stífari að framan eftir klafalækkun, þá fyrst er vit í því að fá sér HD vindustangir. Kv. Logi Már.





    25.05.2011 at 21:32 #730729
    Profile photo of Arngrímur Kristjánsson
    Arngrímur Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 403

    Mæli ekki með því að skrúfa hann upp að framan, verður fljót hastur við það og mjög leiðinlegur í fjöðrun, mæli frekar með 10 cm bodylift, minn var einu sinni skrúfaður upp að framan um 2 cm og hann var eins og skopparakringla við það eitt að fara yfir hraðahindrun.

    Sjálfur er ég með 10 cm bodylift, hef klafana stilta eins gefið er upp af framleiðanda og hann nartar ekkert í við það hjá mér og fjaðrar fínt við það, og varð enn skemmtilegri í fjöðrun að framan við að fjarlægja jafnvægisstöngina líka.

    Kveðja
    AddiKr





    26.05.2011 at 18:01 #730731
    Profile photo of Guðmann Jónasson
    Guðmann Jónasson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 96

    Takk fyrir svörin.

    Ef ég færi í að hækka hann meira á boddý (sem líklega er einfaldasta og fljótlegasta leiðin)þarf ég þá ekki
    að breyta einhverju í sambandi við stýrisgang?

    Klafasíkkun er að vísu ansi freistandi svona drifgetulega séð,hef reyndar aldrei komið
    nálægt svoleiðis aðgerð sjálfur þannig að ég er ekki alveg að átta mig á kostnaði og tíma
    við framkvæmdina, væri fínt ef einhver gæti hent inn verklýsingu :)

    Kv.Guðmann





    26.05.2011 at 20:13 #730733
    Profile photo of Logi Már Einarsson
    Logi Már Einarsson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1247

    Þú þarft að lengja stýrisarminn. Einfaldasta leiðin til þess er að fá stýrisarm úr Korando, hann passar í Mussoinn að öðru leyti en því að hann er of langur. Með því að stytta hann losnar þú við að láta lengja arminn úr Mussoinum og ert með heilan orginal arm í staðinn fyrir samansoðinn lengdan arm. Klafasíkkun er ekkert svo rosalegt mál, mál þó en þú græðir heilan helling á því. Haðfu samband ef þú vilt fá uppýsingar um það mál. Kv. Logi Már.





    26.05.2011 at 21:35 #730735
    Profile photo of Guðmann Jónasson
    Guðmann Jónasson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 96

    Takk fyrir það. Verð í bandi ef/þegar ég fer í þetta.

    kv.GJ





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.