FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Framfjöðrun á Ramcharger

by Sævar Páll Stefánsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Framfjöðrun á Ramcharger

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 15 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.09.2009 at 16:37 #206228
    Profile photo of Sævar Páll Stefánsson
    Sævar Páll Stefánsson
    Participant

    Sælir.
    Ég er hér með 76 Dodge Ramcharger með Dana 44 að framan og fjaðrir en mig langar að breyta því yfir í gormafjöðrun.
    ég á hjá mér gamlar Range rover stífur sem að ég var að spá í að notfæra mér í þessar breytingar auk gorma úr 74 Mercury comet.
    ég var að hugsa um hvort að það væru til einhverjar leiðbeiningar um smíðar á þessu hjá einhverjum hér.
    Það ber að athuga að þetta á að vera eins ódýrt og hægt er að komast af með, þannig að hugmyndir eins og loftpúðar og þess háttar eru vinsamlegast afþakkaðar.

    Einnig, og nú verð ég trúlega skotinn, Hvað mælir gegn því að nota gorma og fjaðrir saman til að stífa bílinn aðeins og kanski græða nokkra sentimetra?

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 03.09.2009 at 23:32 #656072
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Menn hafa verið að bæta við gormum að aftan t.d undir Hilux.

    Ég held að það komi þokkalega út , hjálpar þreyttum fjöðrum og þú sleppur við stífusmíð

    En kemur nátturulega enganvegin í staðin fyrir almennilega smíðaða gormafjöðrun.





    04.09.2009 at 23:22 #656074
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sammála því. Að bæta við gormum getur verið hið besta mál en er engin ideal-lausn heldur :-)

    Fáein grunnatriði um framfjöðrunarsmíði sem öll hafa komið fram hér áður, en það er alltílagi að endurtaka:

    Ekki sjóða lóðrétt á grindina ef hægt er að komast hjá því, það er ávísun á sprungumyndun. Stuttar suður með bilum á milli geta reynst betri. Langsum suður á horn grindarprófílanna gefa langsamlega mesta styrkinn og eru síst útsettar fyrir sprungum.

    Þverstífuvasa og gormaskál á grind bílstjóramegin er heppilegt að hengja saman með styrkingu [i:3m8htx35]ef því verður við komið.[/i:3m8htx35]

    Gott er að setja styrkingu milli grindarbita til að stífa þverstífuvasann og gormaskálarnar.

    LandCruiser stífugúmmí í þverstífuna.

    Massíft efni(gegnheilt OG svert) í þverstífuna, sérstaklega ef það þarf að setja einhverja hlykki á hana.

    Samsláttarpúða undir grind frekar en inní gorm ef hægt er, það minnkar átökin á grindina þegar mest gengur á. Demparann má setja inní gorminn í staðinn, enda er oftast vesen að finna góðan stað fyrir demparana.

    Rover stífurnar gefa besta eiginleika ef þær eru því sem næst láréttar, muna jafnframt að þversjóða helst ekki í grindina þar sem vasarnir fyrir þær koma uppí grind.

    Eins og sést af þessari upptalningu er megináherslan á að stífa af allt sem lýtur að stýrisgangi og þverstífu. Staðreyndin er líka sú að krítísk brot og jeppaveiki koma oft til af því að eitthvað klikkar að þessu leyti.
    Regluverkið um breytingar fókusar á stýrisganginn, sem er mjög gott útaf fyrir sig, en þverstífan er alveg jafn mikið öryggisatriði sem okkur er eftirlátið að klára á skynsamlegan og tryggan hátt. Það er bara hið besta mál þar sem margar lausnir eru til í þeim efnum….þessar lausnir sem ég benti á eru ekkert meira en algengar og vel reyndar, aðrar geta verið jafn góðar eða betri.

    kkv
    Grímur





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.