This topic contains 40 replies, has 1 voice, and was last updated by Björn Þorri Viktorsson 21 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
22.04.2003 at 22:17 #192518
Kannast menn eitthvað við vandamál í framdrifi á barbí er með einn slíkann. Fór páskadag inn á langjökul í fínu veðri, hefði mátt vera betra skyggni en það kom sólarglæta af og til. Jökullinn frekar ósléttur og blautur en ekkert basl. Þegar átti að fara að snúa heimleið fór að heyrast smellir (brotið framdrif) fékk bílinn keyrðan 40,000 km og er búin að keyra nú 46,000 km er þetta eðlilegt? Hef ekkert tekið á þessum bíl og er ekki allveg sáttur, gaman væri að heyra frá ykkur.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
22.04.2003 at 22:33 #472674
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
spurningin snýst um hvaða hlutföll eru í bílnum en díselvélar fara illa með drifrásina en ekki reikna með meira en 1/3endingu á móti bensínbíl jafnvel 350-400 cdi tekur ekki eins mikið á
23.04.2003 at 00:05 #472676Fyrir gefiði það eru 4:88 hlutföll og bíllinn er á 38" dekkjum, gleymdist að hafa allt með.
23.04.2003 at 01:35 #472678Ég get ekki verið sammála gunnari með díselvélar og drif þar sem ég veit um eitt stykki dobblara sem er kominn yfir 100.000km á 5.29 hlutföllum og ekkert vesen, no-spin að framan og aftan. Og það er ekki farið sparlega með það litla sem hann skilar.
23.04.2003 at 02:04 #472680ó já ég allavega kannast við vandamálið þar sem hlutfallið kostar ekki nema 50.000 í artic trucks og mitt var sett nýtt í í desember og var að brotna fyrir svona 2 vikum en ég hefði kannski verið sáttur ef ég hefði farið eitthvað út af malbikinu hann var einmeitt á 38" og 4:88 mætti allveg vera sterkara .ps cruser bíddu bara þetta er bara byrjunin næst er það öxull.
23.04.2003 at 10:06 #472682
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Staðreyndin er sú að þetta framdrif er veikt, enda ekki nema 7,5". 4,88 hlutföll veikja þetta enn frekar. Til samanburðar er þetta sama drif og í Toyota DC. Þú hefir kannski ekki tekið neitt á bílnum en það gæti hafa veikst hjá fyrri eiganda og svo án fyrirvara hrokkið í sundur hjá þér. Ég lendi í því að brjóta afturdrifið einmitt uppá langjökli í vetur. Ekki skemmtilegt.
kv.
23.04.2003 at 12:10 #472684tek undir með síðasta ræðumanni. Var að tala við einn
í gær sem á cruser á 38 var búin að brjóta 2 framdrif
á jafnmörgum árum. var með öðrum í ferð um fyrir 2 arum sem var á nánast nýjum cruser og braut framdrifiðþví miður er þetta greinilega galli í þessum bílum.
menn verða bara að gera ráð fyrir þessu
auka drif i skottið og öxlar á topinn
kk
pæji
23.04.2003 at 14:45 #472686Þetta er þekkt vandamál. Framdrifið í LC90 er ónýtt. Það er mjög algengt að menn hafi verið að brjóta þetta við lítil átök og jafnvel í bílskúrnum heima. Menn hafa því sett í bílinn sterkara framdrif og þá oft með læsingu í. Ég veit þó ekki hvaða drif það er. Nýi LC120 er víst með sterkara framdrif og verður gaman að sjá hvernig það kemur út.
Kv, ÓAG.
R-2170.
23.04.2003 at 14:57 #472688
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir allir
Ég fylgdist dálítið með þessu þegar ég átti minn krúser, og ef ég man rétt þá útveguðu þeir hjá AT 4.88 hlutföllin/drifið úr sterkari stálblöndu til að vega upp á móti grönnu drifi. Þannig að það er ekki sama hvar hlutföllin eru keypt. Það eru víst þessi "spes" frá AT sem eru þau einu sem duga (og kosta ábyggilega sitt).
Kv.
Siggi_F
23.04.2003 at 18:50 #472690
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir!
Eins og fram hefur komið þá er framdrifið í veikara lagi og svo minkar það en við 4:88. en það er rétt það er ekki sama hvað er sett í né heldur ´sama hver setur í. Ég þekki það og tel að ísetnigar aðilinn hafi samt meira með endinguna að gera heldur enn framleiðandinn.
Kveðja Siggi.
23.04.2003 at 19:29 #472692Tegar talad er um ad naest fari oxlar,hvernig er tad er tetta bara einhverjir punt bilar? Eru tad aftur oxlar eda fram sem eru ad gefa sig?
23.04.2003 at 20:46 #472694
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir.
Það ætti varla að koma mönnum á óvart að 4.88 hlutfall sé veikt í þetta drif. Pinnjóninn er eins og kók tappi.
Drif og öxlar eru undir miklu álagi að framan undir þessum bílum á 38" dekkjum og kúluliðirnir gefa sig þannig að kúlan grefur sig inn í gjörðina og krossinn og að endingu brotnar liðurinn.
Það er nú ekki hægt að segja að þetta sé bara drasl og ónýtt,því síður eitthvað vandamál því það blasir við að þessi drifbúnaður er ekki hannaður fyrir 38" dekk.
Kveðja Jón
24.04.2003 at 00:12 #472696
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir félagar.
Ég ætla bara að láta ykkur vita að é á alla öxla úr 90 cruser.´Bíllin var óbreytturHafið samband ef þið hafið áhuga s:8942366
26.04.2003 at 15:45 #472698Sælir.
Ég hef ekið á LC90 á 38" í rúm 2 ár. Mín reynsla er sú að framdrifið á þessum bílum dugar varla meira en 70 – 80 þúsund kílómetra með 4,88 hlutföllum. Bíllinn minn er ekinn 170 þúsund og það er búið að skipta tvisvar um kamb og pinjon. Þetta er bara ákveðinn fórnarkostnaður við að aka á 38" dekkjum. Nú síðast splæsti ég í ARB loftlás að framan og það á að styrkja drifið eitthvað.
Kv.
R-2484
26.04.2003 at 18:46 #472700Sæll Halli
Hvar keyptir þú þennan lás sem þú ert með að framan????? og hvað kostaði hann????Kveðja
VI
27.04.2003 at 00:20 #472702Sæll Vífill.
Aron í Jeppaþjónustunni, sá öðlingspiltur og sæfari, reddaði þessu fyrir mig. Lásinn var keyptur hjá Bílabúð Benna ásamt loftdælu, lúmi og lögnum. Þetta kostaði mig 169.000 með öllu efni, vinnu og skatti, í komið og tilbúð til notkunar. Mér þótti það skrambi ódýrt miðað við það sem boðist hefur, þ.e. þessar sérsmíðuðu læsingar, sem hafa kostað 100 – 150 þúsund meira.
Það er hægt að kaupa þetta beint frá USA og spara þannig einhvern pening en ég veit ekki hvernig það kemur út í raun þegar skattar og skyldur eru taldar með. Lásinn held ég að heiti RD-90 og er smíðaður fyrir þetta framdrif (sama framdrif og í ameríkutípunum Tacoma og T100). Annars getur Aron eflaust svarað þessu betur.
Það er frekar stutt síðan ég fékk lásinn en hingaðtil hefur hann virkað mjög vel og sannaði gildi sitt á Vatnajökli um páskana. Frágangurinn er mjög flottur, bæði undir bílnum og inni í honum. Ég mæli með þessu.
Krúserkveðja,
HalliB
R-2484
27.04.2003 at 02:32 #472704"Til samanburðar er þetta sama drif og í Toyota DC."
Rebbi minn við skulum ekki vera að draga afburða dugnaðarforka eins og Toyota Double Cab inn í svona umræðu um léleg framdrif. Toy DC fram til ársins 1997 sem eru eins og flestir þekkja þá á framhásingu og með 8" drif sem er ekkert mikið fyrir það að klikka. Samt eru þeir í miklum meirihluta á veikari hlutföllum eins og 5.71 og 5.29.
Pottþéttur búnaður í annars pottþéttum bílum og kostar 25þ í AT.
27.04.2003 at 04:55 #472706
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það er einnig hægt að fá hlutföll í Cruiser að framan hjá Benna og þau eru að ég held á tæpann 30,000- kall. Það munar um minna.
Tvennskonar driflásar eru fáanlegir RD90 og Íslenski driflásinn (Algrip)sem reynst hefur frábærlega og er mun sterkari heldur en original drifið.kveðja
Halldór
27.04.2003 at 08:26 #472708En afhverju ekki að setja undir þetta framhásingu? Það hlýtur að vera ódýrari lausn heldur en að kaupa svona drif einu sinni í viku.
kv,
heijo
27.04.2003 at 15:15 #472710Tek undir með síðasta ræðumanni, af hverju að púkka upp á þetta IFS jukk þegar það fer að klikka. Það kostar varla meira en 3 framdrif að setja undir þá framhásingu.
27.04.2003 at 20:11 #472712Ég er með 90 cruiser sem ég hef verið að spá í að breita. Að setja fram hásingu undir er dæmi upp á svona 400þús. Ef maður getur gert sem mest sjálfur. Nú fussa örugglega margir og hrista hausinn. En ef maður skoðar dæmið. Þá þarf fram hásingu undan 80 cruiser þar sem hún að sömu breidd og aftur hásingin og með revers drifi. Svo þarf að láta snúa henni þar sem úrtakið úr milli kassanum er ekki sömu megin og á öllum hinum bílunum. Svo vantar stýris maskínu. Stífur , gorma/púða, dempara . Og allt smá dótið í þetta . Breita þessu og hinu til að þetta komist allt fyrir. Svo má helst ekki vera búið body hækkan þar sem hann hækkar við það að setja hásinguna undir.
Kveðja Nonni r-271
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.