FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ford Vélar

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ford Vélar

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 30.11.2002 at 02:01 #191837
    Profile photo of
    Anonymous

    Svona til smá fróðleiks fyrir Ford aðdáendur koma hér smá fróðleiksmolar yfir high performance vélar frá gamalli tíð.
    Ár,Vél,Blöndungur,Hp,Tork,Borun x Slag, Þjöppun
    68, 289HP 4V, 271hp@6000, 312@3400, 4,000×2,87, 10,5
    69, 302Boss 4V, 290hp@5800, 290@4300, 4,000×3,00, 10,5
    69, 351W 4V, 290hp@4800, 385@3200, 4,000×3,50, 10,7
    70, 351C 4V, 300hp@5400, 380@3400, 4,000×3,50, 11,4
    70, 429Boss 4V, 375hp@5200, 450@3400, 4,362×3,59, 10,5
    71, 351Boss 4V, 330hp@5800, 380@3400, 4,000×3,50, 11,0
    Ford has its power through its breathing system var slagorðið, 302Boss,351Cleveland 4V&Boss4V og semi hemi álhedda vélin 429Boss höfðu hedd með stærstu ventlum og portum sem þekktust á þeim tíma.
    429 Boss semihemivélin hafði enga venjulega heddpakkningu, heldur Koparþéttihringi fyrir stimpla og gúmmíhringi fyrir olíu og vatn. einnig þurfti að renna silikonkíttisrönd á innri kant hedd og blokkar svo olía læki ekki út.
    Kv. Kolli

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 30.11.2002 at 21:30 #464728
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    FORDIN svínvirkar að vanda





    01.12.2002 at 22:33 #464730
    Profile photo of Elías Rúnar Elíasson
    Elías Rúnar Elíasson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 96

    Er með 69´351W í 74´Bronco og var einmitt að spá í hverju hann væri að skila í hp og torki. Fyrir utan að svínvirka.
    THE BEST NEVER REST.





    02.12.2002 at 00:09 #464732
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    351 Windsor, er í raun slaglengri útgáfa af 302 og með litlum portum og ventlum togar vel og hentar því vel í jeppa. ég notaði svona vél um tíma með Holley780 blöndung og 4ra hólfa milliheddi ásamt Crower Baja Torquemaster knastás. Seinna var Turbokitti skrúfað á og Windsorinn bætti svo sannarlega við sig án þess að kvarta, át með ánægju vatns og methanolblöndu og það dugðu ekki grennri en 1 1/2" 35Rillu Dana 60 öxlar til að taka við aflinu án þess að snúast í sundur. Benzíneyðslan var hinsvegar annað og verra mál.
    Kv. Kolli





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.