FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ford Ranger diesel

by Hjörleifur Helgi Stefánss

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ford Ranger diesel

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss Hjörleifur Helgi Stefánss 16 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.01.2009 at 19:51 #203521
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant

    Sæl öll.

    Ég finn ekki staf hér inni um 2,5 dieselvélina í Ford Ranger. Mig langar í svona bíl sem vinnubíl í byggingar/vélaútgerð og er forvitinn um hvernig hann reynist, vél og annar búnaður. Getur einhver miðlað?

    Kv, Hjörleifur.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 09.01.2009 at 20:00 #636930
    Profile photo of Hróar Pálsson
    Hróar Pálsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 75

    Motorinn er mjög líklega Mazda





    09.01.2009 at 21:44 #636932
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Mótorinn er 4D56 og kemur úr smiðju Mitsubishi. Sami mótor er notaður í Pajero, L200, L300, B2500 mözdunum og Hyundai H100, H1 og Starex.

    Topp maskína sem skilar sínu án þess að væla.





    09.01.2009 at 22:51 #636934
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Magnað. Er hann annars eins og bensínbíllinn, sama skærahásingin og annar búnaður?

    H





    09.01.2009 at 22:53 #636936
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Það eina sem er eins er nafnið, "ranger". Þetta er bara mazda frá a-ö, nema að því er virðist vélin, mitsu :)

    Googlaðu frekar mözduna, hef hangið hér nógu lengi til að geta með nokkurri vissu fullyrt að nánast ekkert sé hér að finna um hana.

    -haffi





    10.01.2009 at 00:45 #636938
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Held ekki að það sé mitsubishi vél í þessum Ranger með 2,5 díselvélinni. Ég var að vinna á svona Ford Ranger/ Mazda B2600 (heitir ekki 2500) og þetta er bölvað rusl. Óþæginlegt að sitja í þessu og erfitt að finna þæginlega akstursstöðu og stilla sætin svo vel sé.
    Dísel vélin er 12 ventla og með stjörnuolíuverki og intercoolerinn er framan við vatnskassann. Kannaðist alla vega ekki við neitt af þessari vél sem eitthvað frá MMC. Meira að segja soggreinin og túrbínan eru ekki eins og á 4D56 vélinni sem þú talar um Stebbi.
    Svo gerir hún eitt sem MMC vélin gerir ekki; hún SNARKÓLNAR niður þegar ekki er reynt neitt á hana og maður fær bara kaldan blástur inn í bíl. En þetta eru svosem seigar vélar sem toga ágætlega og eyða eitthvað um 10 lítra á 100 klm. En hún er of næm á gjöfina og á það til að "skjótast" áfram og svo eru gírkassarnir í þessu ansi stífir og leiðinlegir. Síðan er það mínus að framlokurnar eru ekki sjálfvirkar þannig að maður þarf að stoppa til að setja í framdrifið, sem er mikill mínus að mínum mati.
    Svo þarf maður að fara langt aftur í tímann til að geta talað um Rangerinn með skærahásingunni að framan. Það er gamli "Super" Rangerinn sem er með 4lítra vélinni, eins og Bronco II og Explorer. Reyndar virðist þessi bíll vera til í dag með 4 lítra bensínvélinni undir heitinu Ranger en þá er hann eitthvað öðruvísi en dísel bíllinn. Enda er þessi bíll (dísel Rangerinn) að "keppa" við Hi-lux og L200 og álíka bíla.
    Haffi





    10.01.2009 at 23:29 #636940
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Takk mikið fyrir það. Þá velti ég fyrir mér hvort V6 Rangerinn, t.d. 2003 til 5 geti verið skemmtilegur bíll til vinnu, sýnist hann eyða 12 til 16 í prófunum og vera líkari ameríkufílingnum í t.d. F150. Er góð reynsla af þeim Ranger hér? Einhver sem getur frætt mig um það, finn lítið um þá á ísl. síðum.

    Mbk, Hjölli.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.