FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ford klofnar hásingar

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ford klofnar hásingar

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Þrándur Arnþórsson Þrándur Arnþórsson 23 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.02.2002 at 11:19 #191341
    Profile photo of
    Anonymous

    Hvernig hafa klofnu hásingarnar á Bronco2, Ranger o.fl. verið að koma út á breyttum jeppum?

    Er eitthvað til í því að fóðringarnar vilji slitan mikið?
    Ég veit að Dana 28 er of veik og að Dana 35 þurfi að fá nástúta og allt utaná af Dana 44 til að vera nógu sterk.

    En hver er reynsla manna af fóðringum, verði á hlutföllum, læsingum o.þ.h?

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 19.02.2002 at 12:30 #459198
    Profile photo of Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 195

    Það er illmögulegt að nota hasingarnar undan BroncoII eru bara ekki nógu sterkar nema eftir 1990 þá kemur hann með Dana 35 rev að framann og 8,8" að aftann eins og ranger og explorer. Ef þetta er rétt sett upp í byrjunn eru einginn vandamál nema náturulega frammhjólalegurnar, það eru einungis 5mm á milli þeirra en ef menn nenna að hugsa um þetta og fylgjast með legunum þá er allt í þessu fína. Það er tiltörlega auðvelt að setja aðra legustúta á li´ðhúsinn af dana 30 eða 44 þá fæst lengra bil á milli legana en gata setninginn fyrir felgurnar breitist. Öxlar í td Dana 35 rev undan Ranger eru sterkir og fínir enginn vandamál allavegana ekki hjá mér, Fóðringar hafa ekki verið vandamál og drif og annað er allveg salí fínt lítið veikara en 44 venjuleg vegna þess að 35 hásinginn er reversdrief og tekur alltaf rétt á hlutfallinu en bakkar því ekki eins og dana 44 venjuleg. Er búinn að aka með þetta í rúmt ár bilana frítt og tekið mikið á þessu og notað bílinn mikið á fjöllumyfir leit með bensin pedalan annsi nálægt gólfi Á þessu 1 ári er ég búinn að keyra bílinn 28þús km og eins og áður einginn vandamál nema bara að fylgjast með legunum.
    Vara hluta verð í þetta er ekki hátt eða það fynst mér ekki öxlar og annað á allveg sangjörnum prís þegar ég athugaði með vara sett í Benna. Fínn búnaður rosafjöðrun og góð drifgeta. Eini mínusinn sem ég finn er að þetta er leiðinlegt í hliðarhalla neðrahjólið leitar innundir bílinn og hann leitar undann.

    Kveðja Sveinn





    19.02.2002 at 23:55 #459200
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir.

    Félagi minn gafst upp á svona klobbadæmi í Ford F-250, en það var sennilega 1987 árg., alltaf í druslum. Vonandi hefur þetta skánað síðan þá.

    Annars er gaman að heyra bæði á þessum þræði og öðrum, að menn eru búnir að átta sig á að rewerse framdrif er sterkara (áfram) en venjulegt drif. Þetta er athyglisvert, því um langa hríð hefur verið altalað varðandi LC 90, að þessi búnaður í þeim væri liðónýtur og varla treystandi til Hafnarfjarðar!

    Mín reynsla á þeim tveimur þannig bílum sem ég hef átt, að þetta hefur ekki bilað neitt, þótt þessu dóti sé fráleitt hlíft í fjallaferðum. Að vísu verða menn sem aka með rewerse drif að gæta sín á því AÐ TAKA MJÖG VARLEGA Á BÍLNUM ÞEGAR BAKKAÐ ER OG ALLS ALLS ALLLLLLLS EKKI AÐ DRAGA AFTURÁBAK. það er ávísun á að þessi búnaður brotnar.

    Með ferðakveðju,

    BÞV





    20.02.2002 at 11:22 #459202
    Profile photo of Þrándur Arnþórsson
    Þrándur Arnþórsson
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 209

    Sælir

    Ég er með svona F-150 bíl með Dana 44 klofinni hásingu að framan. Hún hefur reynst mér mjög vel síðustu 10 árin eða svo. Ég veit ekki hvort hún er reverse en hef allavega oft dregið bíla afturábak :)





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.